Monday, June 28, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [28 มิถุนายน-4 กรกฎาคม 2553]

โปรดทราบ AF7 เข้าบ้านแว้วววววว อิอิ ...
และ
AF มี priority สูงกว่า เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา นะเจ้า ดังนั้น โปรดทำใจ อิอิ ลัลลา


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ จะได้พบปะผู้คนเพื่อนฝูง ใช้เวลากับมิตรสหายมาก ซึ่งจะนำพาชื่อเสียงเกียรติยศ ความสำเร็จมาให้ การประสานงานดีทุกประการ ต่อรองเจรจาจะมีเครดิตสูง เรื่องที่มุ่งหวังหรือไม่มุ่งหวัง แต่ก็จะมีคนเอามาประเคนให้ถึงบ้านถึงช่อง ของดีทั้งนั้น เรื่องเงินนั้นผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เงินเก่าเงินค้างพร้อมจะเข้ามา ได้เงินได้ทรัพย์จากเงินคืนเงินค้างต่างๆ ของเก่าหมุนเวียนมาเข้ากระเป๋า และเป็นช่วงงานหนัก หัวไม่วางหางไม่เว้น คนมีลูกหลานบริวาร ผู้ใต้ปกครองจะมีเกณฑ์เจ็บตัวบางอย่าง หรือโรคเก่ากำเริบได้ ความรักนั้นกำลังสนุกกับงาน ผู้ใหญ่ที่ติดต่อจะมองคุณเชิงชู้สาว ได้พาคนรักเข้าพบปะเครือญาติ หรือผู้ใหญ่ชักพาคนน่าสนใจมาให้


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินกำลังแจ๋ว อะไรพาชื่อเสียงความสำเร็จมาให้จะพาเงินมาให้ด้วย เจรจาต่อรองประสานงาน ขอเงินใครได้ดังหวังทั้งนั้น การติดต่อ ไม่ว่าใกล้หรือไกลจะพาทรัพย์สินมาให้เพียบ เฉื่อยๆ จะได้บ้างแต่น้อย ต้องเข้าไปลุยแล้วจะได้มา คุณมีโอกาสได้ใช้วาทศิลป์ต่อสู้ในบางเรื่องไม่ว่าการเงิน ด้านวิชาการ หรือกฎหมาย จะพบช่องทางที่เอาตัวรอดได้อย่างสวย แต่ระวังญาติผู้ใหญ่จะมีปัญหาเป็นเรื่องเก่าที่ฟื้นมาใหม่ ทั้งเรื่องสุขภาพหรืออาจเป็นความขุ่นเคืองขัดแย้งบางอย่าง มีเกณฑ์ซ่อมบ้านซ่อมรถ เข้าไปจัดการเรื่องยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์ที่มีความคาราคาซังมาให้เรียบร้อย เงินเข้า-ออกยังคล่องมือดี ส่วนความรักนั้น เพื่อนกันที่อายุมากกว่าจะมาปิ๊ง คนเก่าจะติดต่อมา

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ได้ชื่อเสียง แข่งขันใครๆ จะมาวิน มีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต่อสู้และตั้งใจ จะได้ไปยืนในที่โดดเด่น ทุกสายตาพุ่งมามองคุณ และคุณจะแสดงความสามารถได้อย่างน่าชื่นชม การเจรจาติดต่อประสานงานจะได้ผลมากกว่าที่หวัง เจรจาอย่างคล่อก โกหกหน้าตาย ตอแหลหน้าตาย คนเชื่อแหลก เพื่อนฝูง ผู้มีอำนาจระดับหัวหน้าตำแหน่งสูงพร้อมช่วยเหลือ การเงินคล่องมือดี ได้เงินได้ทรัพย์เพราะความรักความเสน่หา จะได้ของมีค่า เครื่องประดับ งานศิลปะดีๆ ของฝากสูงค่า เงินเข้าอย่างเจ๋ง มีโอกาสเดินทางไกลระยะสั้น เหนื่อยและมีอุปสรรค แต่จะได้พบอะไรใหม่ๆ ที่ประทับใจมาก เพื่อนเก่าติดต่อมา แต่จะเข้ากันไม่ค่อยดีนัก มีเหตุให้ขุ่นใจได้ ความรักนั้นจะหลงมากกว่ารัก และไม่มีจังหวะดีที่จะเริ่มต้นอะไรกับใครใหม่ เริ่มไปก็ร้างรากันไปในอีกไม่นาน ที่ห่างกัน จะยากที่จะหวนมา แต่จะได้เงินมาแทน


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักใคร่ยังทะลวงเข้ามาในชีวิต เจ้าเสน่ห์จนไม่ค่อยมีใครอยากปล่อยมือ ผู้ใหญ่ที่เอ็นดูน่ะดูดีๆ มีท่าว่าเขาจ้องจะงาบคุณอยู่ด้วย หรือจะมาจริงจังเอาด้วย การงานยังไปได้ดี แต่ยังไม่มีจังหวะของการบุกเบิกงานใหม่ เงินหามาได้เท่าไหร่จะใช้สะบั้น ระวังเผอเรอทำของหายเงินหาย จะมีโอกาสได้เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม ได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ได้ของฝากของแปลกจากต่างประเทศ แต่ในส่วนการประสานงานใดๆ จะหยุดชะงักสะดุดกึกกัก ระวังการลงนามในเอกสารสัญญาดูให้ดีด้วยว่าไม่มีอะไรพิกลๆ ซุกอยู่ เจรจาต่อรองกับใครจะเสียเปรียบเขา โดนด่าโดนนินทาให้เสียชื่อ นัดหมายสัญญาจะถูกเลื่อนคลาดเคลื่อนไปได้ ช่วงนี้ตั้งสติดีๆ สมองจะทื่อมะลื่อ ไม่เฉียบแหลมเลย โง่เป็นพิเศษ ถูกหลอกถูกตุ๋นเปื่อยง่าย อย่าเชื่อใครมาก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงของการได้แก้ปัญหาเก่าๆ และเตรียมพร้อมสำหรับทำงานใหม่ๆ แต่ต้องใช้ความรอบคอบอย่างสูง มีโชคจากการประสานงาน การเสนอความเห็น การลงนามในเอกสารสัญญาทุกอย่าง การทำข้อตกลงทุกอย่าง จะนำพาเงินมาให้สูง แต่เป็นเงินในอนาคต ตอนนี้ยังตึงมืออยู่ การเงินจะมีช่องทางหาเงินเข้าได้หลายทาง และคุณเองก็พร้อมลุยไม่ยั้ง คุณจะมีชื่อเสียงมีคนเห็นผลงาน แต่มักเป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นคนที่อยู่ห่างไกลจากคุณมากๆ แต่โทสะจะแรง จะขุ่นเคืองง่ายกว่าปกติ สังหรณ์แม่น โรคเก่าภูมิแพ้ เนื้องอกริดสีดวงจะกำเริบ ระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม ถูกสัตว์เขี้ยวเล็บงาทำให้ร่างกายเป็นแผล เรื่องรักยังเดินหน้าในความเงียบ พวกแอบปิ๊งคนรักของชาวบ้านน่ะ ดี๊ด๊าเชียว หรือที่ชอบกันอยู่ในช่วงสร้างสัมพันธ์จะไปได้ดี แต่ที่มีคู่แล้วหากไม่ห่างกันโดยระยะทาง ก็ต่างคนต่างยุ่ง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีสุดๆ ในการวางแผน การสอบชิงทุน การประสานงานกับคนทุกระดับ ในเรื่องจะได้แสดงความเห็นที่สติปัญญาเปรื่องปราดคมคาย คนไม่ชอบคุณยังทึ่งและไม่อาจคัดง้างอะไรได้ ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการโปรโมท เกียรติคุณปรากฏ มีโชคทางการศึกษาการหาความรู้การใช้ความรู้ทุกอย่าง เรื่องทางกฎหมายจะจัดการได้อย่างดี ส่วนการเจรจาต่อรองมีความสำเร็จสูง การเงินยังเข้า-ออกใช้ได้ แต่เงินเก่าเงินค้างที่หวังจะได้ยังช้าอยู่ หรือต้องใช้กำลังภายในซิกแซกให้ได้มา สำหรับความรัก ขอให้ใส่ใจกับคู่ของคุณมากๆ เพราะจะน้อยใจและเจ็บป่วย และจะคึกคักในเรื่องรักใคร่ ไอ้คนที่คุณประสานงานติดต่อระยะไกล คนไกลๆ กันนั่นแหละปิ๊งกันมืออ่อนตีนอ่อนไปเลย


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ คลุกคลีกับคนต่างชาติอย่างรื่นรมย์สมใจ ผลงานโกอินเตอร์ ติตต่อประสานงานระยะไกลดีทั้งนั้น เป็นจังหวะดีที่ผลงานจะได้รับคำยกย่องสูง มีโอกาสแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ ได้ขึ้นเวทีอยู่ต่อหน้าสาธารณชน การงานใดๆ จะชักพาคนมาปิ๊งมาเป็นกิ๊ก คนมีคู่แล้วทำงานร่วมกันชื่นบานสุขสำราญ จะมีทุกขลาภ เรื่องพาความไม่สบายกายไม่สบายใจจะพาโชคแปลกๆ แถมมาด้วย คนทำงานศิลปะเป็นช่วงทองผลิตงานได้อย่างมีคุณภาพสุดๆ ความรักพัวพันกับเรื่องงาน ได้ทำงานร่วมกับคนที่ปลื้มที่ชอบ ที่เคยแอบรักใครไว้ จะได้เปิดเผยใจ แต่ที่มีคู่และห่างเหินจะได้ปรับความเข้าใจกันดีขึ้น การเงินยังก้าวหน้าจะได้งานที่ได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคทางการเงินในหลายด้าน

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะได้เห็นการขุดคุ้ยสอบสวน ได้พบการขัดแย้งวิวาทชนิดล้างบางในที่ทำงาน มีการห้ำหั่นแรงๆ ได้ทำงานร่วมกับคนต่างชาติ คนในเครื่องแบบ คนถืออาวุธของมีคมต่างๆ ระวังทะเลาะกับคนในเรื่องงานด้วย จะได้เดินทางไกลเพราะเหตุแห่งการงาน แต่คุณจะไปออกหน้าไม่ได้ จะโดนขวาง โดนริษยาเยอะ ทำงานเบื้องหลังจะสำเร็จมากกว่า การเงินยังคล่องมือ มีเงินเข้า-ออก ดีกับการเงินที่มาจากต่างประเทศ มาจากที่ไกลๆ เงินที่ผ่านมือให้ใช้มักเป็นเงินจากการทำธุระที่ไม่ใช่เงินคุณ แต่คุณต้องมารับผิดชอบ ความรักนั้นคนไกลจะติดต่อมา ได้เดินทางแล้วปิ๊งคน พบรักจากการเดินทางไปพบกันในช่วงสั้นๆ หรือได้เดินทางไกลกับคนรักที่ชื่นบานมาก ส่วนเรื่องทางกฎหมายทางการศึกษาก้าวหน้าทั้งนั้น

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ จะเจ้าคารมเป็นพิเศษ คำพูด การคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็นจะได้รับความเชื่อถือมาก สติปัญญาฉับไวฉลาดเฉลียวเหมาะแก่การบุกเบิกโครงการใหม่ๆ ต่อรองก็ไม่เสียเปรียบใคร งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ลุยได้ตามสบาย ผู้ใหญ่สนับสนุน งานทางด้านการใช้ความรู้ งานวิชาการ งานทางการศึกษาก้าวหน้าพรวดๆ การต่างๆ เข้าสู่องค์กรใหม่ๆ มีจังหวะดีหมด และยังมีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปปฏิบัติภาวนา แต่ไม่ค่อยสะดวกนัก ระวังเจ็บตัว ระวังขุ่นเคืองกับผู้ร่วมทาง เรื่องรักคนรักจะประสบความสำเร็จบางอย่าง และจะยุ่งมากในเรื่องของเขา จนมีเหตุให้ห่างเหินกันไปได้ หรืออยู่ใกล้ก็เซ็งๆ กันง่ายด้วย


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ดวงเรื่องรักใคร่กำลังมือขึ้น และหยิบจับสิ่งใดก็พร้อมจะยวนใจยวนเสน่ห์คนอยู่ใกล้ ไม่ใช่คนเดียวที่มานุงนังกับคุณ ที่โสดจะมีคนเข้ามาหา และจะได้คบกันยาว เรื่องรักกำลัง
'the great'
แต่สุขภาพจะถดถอยง่าย ยังหมดแรงอ่อนเพลียเปลี้ยหัวใจง่าย และออกจะขี้เกียจไม่อยากขยับทำอะไรมาก ขอแนะนำว่าอย่าไปมีเรื่องกับใคร จะเสียรังวัดง่ายมาก เพราะดาบขึ้นสนิม แถมยังชักออกมาไม่ทันเสียอีก ระวังป่วยด้วย ไปหาน้ำขิง ต้มยำเผ็ดๆ มาซด จะกระตือรือร้นขึ้น การประสานงานไม่ดี จะทะเลาะกับคนง่าย นัดสัญญาคลาดเคลื่อนเลื่อนไป ทำอะไรไม่ค่อยสำเร็จ และจะถูกนินทาให้เสียชื่อเสียง เรื่องเก่าจะถูกคุ้ยออกมาตีแผ่ เรื่องเงินแม้จะมีเต็มกระเป๋า แต่จะพ่วงเหตุไม่สบายใจมาให้เก๊กซิมด้วย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักยังไม่ค่อยปกตินัก มีเรื่องขุ่นใจหมางเมินกันง่าย กระทบกันแรงๆ ได้ ดังนั้นต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ให้มากๆ ด้วย เพราะอีกไม่กี่วันก็จะกลับมาดีกันได้ ปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสดใจจะอ่อนไหว ขี้เหงามาก ยังไม่มีจังหวะที่ดีของความสัมพันธ์ใหม่ๆ คบหาใครช่วงนี้เป็นเพื่อนไปก่อนเถอะ อย่าคิดมาก แล้วจะได้เพื่อนดีๆ เกื้อกูลกันยาว การเงินยังอยู่ในช่วงมีเงินไหลเข้าสูง การติดต่อประสานงานทางการเงินใดๆ จะมีผลงานมีชื่อเสียงเป็นที่ปรากฏเข้ามาด้วย คือเงินมาพร้อมกล่อง มีเงินผ่านมือคล่องเชียวล่ะ การงานยังหนัก ยุ่งหัวไม่วาง หางไม่เว้น งานเก่าคนเก่าจะติดต่อมา ระวังอารมณ์ด้วย จะมู้ดดีง่าย โกรธง่ายและแรงกว่าปกติ จะเจ็บแขนขาสัตว์เขี้ยวเล็บงาจะขบเอาได้ หรือมีโอกาสโดนของร้อนของมีคมให้เจ็บตัว

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ กำลังวังชาจะอ่อนล้าลงไปบ้าง ป่วยไข้ง่าย ทดท้อง่ายกว่าปกติ ตัวเย็นไปหาน้ำขิง ต้มยำ น้ำตะไคร้มาซดซะหน่อยเถอะ เป็นจังหวะที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติผู้ใหญ่ ในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะ การทำเอกสารสัญญาต่างๆ จะจัดการได้เรียบร้อยทุกเรื่อง โชคทางการเงินยังไปได้ดี แต่เล่นพนันจะพัง มีแต่เสีย การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง ต่อรองได้ดังหวัง อยากได้อะไรอย่าอยู่เฉย ให้ขอ จะได้ ผู้ใหญ่ช่วยเยอะ ช่วยหนุนสุดๆ เอาไงเอากัน หากคนที่ทำงานทางการคิดการเขียน นายหน้า ประชาสัมพันธ์ เตรียมกระสอบมาใส่เงิน ใส่ความสำเร็จไว้เลย เรื่องรักก็ก้าวหน้าดี มีคนมาชอบนะจ๊ะ ได้ปิ๊งกันรักชื่นบานหวานหอม แต่ดูดีๆ นะ อย่าเพิ่งลุยเอาจริง ปัญหาข้างหน้ายังรออยู่เยอะ


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]