Tuesday, July 20, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [19-25 กรกฎาคม 2553]

เมื่อวานลาพักร้อน รู้สึกผิดนิดหน่อยที่ทำให้ทุกคนคิดถึงจอย 555+

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การจัดการเอกสารเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือธุระของผู้ใหญ่จะจัดการให้เรียบร้อยได้ มีโอกาสต้อนรับนักบวช หรือเพื่อนต่างชาติเข้าบ้าน ได้วัตถุมงคล หรือของฝากแปลกๆ เข้าบ้าน การเงินยังคล่องมือดี สามารถจัดการหมุนเงินได้ดังใจมุ่งหวัง แต่ต้องระวังการตัดสินใจผิดๆ เข้าใจผิดในบางเรื่องจนทะเลาะกับคนอื่นได้ ความรักนั้นชื่นบาน ที่ห่างกันจะได้ชิดใกล้ มีคนมาปลื้มมารัก ลูกน้องหรือคนอายุอ่อนกว่ามาพัวพันแนบชิด คนที่มีลูกมีเต้า ลูกหลานบริวารจะชื่นบานสุขสันต์ในเรื่องรักใคร่และคุณจะมีส่วนเข้าไปจัดการธุระเรื่องรักๆ ของพวกเขาด้วย การติดต่อประสานงานต่างๆ จะทำได้เรียบร้อย ลุยซะ เรื่องที่คั่งค้างจะสำเร็จได้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานยังก้าวหน้า เดินหน้าได้อย่าท้อถอย อย่าหยุดลุยไปปัญหาจะมีทางออกมีคนช่วยเพียบ การเงินยังคล่องมือดี ดีเป็นพิเศษกับการได้รับเงินชดเชยต่างๆ เงินเก่าที่ติดค้างลองทวงดู จะมีช่องทางหมุนมาเข้ากระเป๋า การติดต่อประสานงานดีเป็นพิเศษกับคนไกล คนต่างชาติ หรือคนในแวดวงอาชีพที่เกี่ยวพันกับศาสนาหรือเรื่องลึกลับ มีการเดินทางระยะสั้นๆ ที่คุณจะจัดการเรื่องที่มุ่งหวังสำเร็จได้ จะเกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ที่มีความสามารถสูง แต่เจ้าชู้สะบัดและจะมาเกาะแกะในทางชู้สาวกับคุณด้วย โดยที่คุณเองอาจไม่คาดคิดมาก่อน ถ้ามีคนรักแล้วเหมาะแก่การพาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติ ตั้งหลักตั้งฐานกัน

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะที่ดีในการประสานงานทางการเงิน กับชาวต่างชาติ กับการขายตรง งานนายหน้าต่างๆ อะไรที่นำเงินมาให้ จะนำกล่องมาให้ด้วย มีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ ของแปลกๆ วัตถุมงคลที่น่าปลื้มใจ คุณเองก็สนุกสบายกับการหาเงินด้วยค่อนข้างชื่นบานใจ ตัดสินใจทางการเงิน จะเสี่ยงโชคอะไร มีจังหวะดีหลายอย่าง ความรักนั้นจะนุงนังพัวพันกับเพื่อนๆ กัน คนใกล้ชิดจะแปรเปลี่ยนความสัมพันธ์มาเหล่มาเล็งให้คุณหวั่นไหว แต่บอกได้ว่าสัมพันธภาพไม่ค่อยยั่งยืนนักหรอก คบหากันแล้วอุปสรรคปัญหาเยอะ ที่มีคู่อยู่แล้วต้องระวังใจดีๆ ไม่ให้วอกแวก การงานด้านกฎหมาย หรือการศึกษา เดินหน้าอย่างดี เรื่องที่ทุ่มเทความตั้งใจค้นคว้าจะได้ข้อมูลลึกซึ้ง

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ โบราณสถาน หรือไปปฏิบัติภาวนา ศึกษาเพิ่มเติม เป็นการเดินทางที่มีความก้าวหน้าอยู่ด้วย คนที่ต้องการสอบเรียนต่อ หรือแข่งขันใดๆ จะได้ผลสำเร็จดังที่หวัง มีโอกาสดีที่จะได้รับของฝากของกำนัลมีค่าด้วยความเสน่หา ได้งานศิลปะดีๆ เครื่องดนตรี บางรายอาจได้รับเครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม และจะมีการใช้เงิน เงินหมุนอย่างเยอะเลย มีการเคลื่อนไหวสูงทางการเงิน ที่เข้า-ออกเยอะไม่ติดขัด ปลายอาทิตย์ระวังความขัดแย้งกับเพื่อน หรือเดินทางแล้วมีเหตุตกใจฉุกละหุกอยู่ด้วย ความรักจะดีเป็นพิเศษในการช่วยกันทำมาหากินร่วมกัน ช่วยเหลือกัน ปัญหาอื่นจะเบาบางไปมาก แต่ที่โสดก็อยู่โสดๆ ไปก่อนเถอะ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงนัวเนียนุงนังในเรื่องรักใคร่ ที่มีคู่แล้วระวังจะมีคนมาขอเป็นผัวน้อยเมียน้อย ผู้หญิงอย่าไปในที่เปลี่ยว อย่าไว้ใจใครง่ายๆ จะเสียตัวเสียหายถูกลวนลามได้ จะมีเสน่ห์ดึงดูดพวกหื่นๆ เป็นพิเศษ ต้องระวังตัวดีๆ การเงินนั้นจะมีผ่านมือ แต่มักไม่ใช่เงินตัวเอง เงินตัวเองจะมีเหตุติดขัดไม่ค่อยเป็นดังหวัง ระวังการเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด และใจจะเดือดง่าย เจ้าโทสะง่าย การติดต่อประสานงานยังไม่ดีนัก ที่คิดว่าจะตกลงได้จะยังช้าอยู่ นัดหมายจะเลื่อนไปได้ง่ายๆ เสี่ยงโชค พนันใดๆ เจ๊งกับเจ๊ง ไม่ได้แอ้ม มีแต่จะโดนกิน เป็นจังหวะออกหน้าไม่ดี มีแต่อุปสรรค แต่ถ้าทำงานเป็นเสนาธิการ เป็นผู้กำกับเบื้องหลังนั่นน่ะ จะเดินเรื่อยไปดังใจหมาย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานยังมีโชคเข้ามา ได้ทั้งความสำเร็จ คำชื่นชม แต่เรื่องเงินยังไม่ค่อยเป็นดังหมาย ติดต่อต่างชาติ คนไกลๆ จะเดินหน้าได้ตามประสงค์ ได้รับโชคชัยดังที่ตัวเองตั้งใจ แต่เรื่องรักไม่ค่อยสุนทรนัก มีเหตุให้ตึงเครียดในอารมณ์และติดขัดหลายอย่าง เรื่องทางการศึกษา เรื่องทางกฎหมาย จะจัดการหาทางออกได้อย่างดี เป็นที่พอใจทุกฝ่าย แต่หลังวันที่ 20 ระวังเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม การผ่าตัด ซึ่งคุณจะปลอดภัย ได้รับการคุ้มครอง จะเป็นการขุดรากถอนโคนสิ่งที่เป็นปัญหา ดังนั้นหากป่วยไข้ก็เหมาะแก่การรักษาตัวซะบัดนี้ ความรักยังอยู่ในช่วงต่อยเก็บคะแนน เดินหน้าคบหากันอย่างเงียบเชียบสบายใจอยู่พอสมควร

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการงานถือว่าดีเป็นพิเศษ ถ้าต้องการสมัครงานใหม่ ขยายงานประสานงานใดๆ จะทำได้สำเร็จก้าวหน้าดังหวัง ได้ชื่อเสียง ได้แสดงความสามารถ การแข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น อย่างน้อยต้องได้กล่องติดมือมาแน่ การเงินถือว่ายังคล่องมือดี จะจัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย แต่เข้ากระเป๋าซ้ายจะออกกระเป๋าขวา ได้มาออกหมด เรื่องทางกฎหมาย เรื่องทางการศึกษา วิชาการ หลังวันที่ 20 ระวังจะเกิดปัญหาทำอะไรต้องรอบคอบ ระวังทะเลาะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย ความรักยังถือว่าเป็นช่วงสุขสำราญดี หยอกเย้ากระเซ้าแหย่ แต่อย่าเพิ่งไปจริงจังอะไรมาก สิ่งที่เห็นไม่ใช่สิ่งที่เป็นเสมอไป

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ มีโชคในการติดต่อคนต่างชาติ ติดต่อคนระยะไกล ผลงานโกอินเตอร์ และคุณจะก้าวหน้าได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่องอย่างมาก เรื่องที่ต้องการค้นคว้าวิจัย ตรวจสอบ จะทำได้ล้ำลึก การประสานงานเดินหน้าอย่างดี จะได้แสดงความสามารถ โดยเฉพาะทางด้านสติปัญญา ความลึกซึ้งที่ช่วยเปิดประเด็น ช่วยทำให้คนฟังเข้าใจสิ่งต่างๆ ได้กว้างขวางชัดเจนขึ้น มีโอกาสได้รับการโปรโมทพิจารณาผลงาน ซึ่งจะมีสิ่งดีๆ ตามมาอีกหลายอย่าง การเงินถือว่ามีคล่องมือทั้งเข้า-ออก จัดการเรื่องการเงินได้เรียบร้อย การงานนั้นพัวพันอยู่กับความรัก พบรักจากการทำงานร่วมกัน คนรักช่วยส่งเสริมมากในเรื่องการทำงาน อะไรที่เป็นความเสียหาย จะกลายมาเป็นโชคของคุณ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังการตัดสินใจของตัวเองให้มาก มักคาดคะเนอะไรผิดๆ ดังนั้นเรื่องการเล่นหุ้น เข้าหุ้น เล่นหวย อย่าไปหวังเลย กระเป๋าจะปลิ้นเสียเปล่าๆ และการประสานงานใดๆ จะยังช้า ไม่เป็นไปตามคาดหวัง ต้องรอ ต้องอดทนอีกพัก ขณะนี้เป็นช่วงต่อยเก็บคะแนน สะสมผลงานไปเรื่อยๆ ก่อน ผลสรุปยังไม่ใช่ในขณะนี้ การเงินยังพอไปไหว ยังจัดการเรื่องเงินเข้า-ออกได้คล่องกระเป๋าไม่ติดขัด และการเงินที่ติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างชาติ ให้ลุยดู จะพอมีหวังในอนาคต เรื่องรักนั้นจะได้เดินทางไกลพร้อมคนรัก ที่รอข่าวจะได้ข่าวแล้ว คนที่เดินทางสัญจรไปที่ต่างๆ จะปิ๊งเพื่อนร่วมทางได้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ อยากติดต่อประสานงานใดๆ รีบๆ ซะ โอกาสดีเข้ามาแล้ว เป็นช่วงฉลาดเป็นกรด คิดเขียนคมคาย เหมาะแก่การทำงานทางวิชาการ งานวิจัย งานประสานงานกับผู้ใหญ่ งานแสดงความรู้แสดงฝีมือปัญญา จะก้าวหน้าปรูดปราดมาก ปฏิบัติธรรมจะได้ประสบการณ์ทางจิตที่ก้าวหน้า คุณจะได้รับการโปรโมท แข่งขันใดๆ มาวิน ถ้ามีคู่ คู่ของคุณก็จะประสบความสำเร็จไปยืนเด่นอยู่แถวหน้า แต่ตัวคุณเองมักขี้เกียจไม่ค่อยกระตือรือร้นอะไรสักเท่าไหร่ และสุขภาพก็ไม่ค่อยดีนัก ต้องดูแลตัวเองดีๆ การเงินยังจ่ายออกมากกว่าเข้า จ่ายช่วยเหลือคน สงเคราะห์คนอื่น หลังวันที่ 20 ระวังการเดินทางไกลจะไปเจอปัญหาแรงๆ อาจเป็นการวิวาท เดินทางติดขัด หรือเจออุบัติเหตุเอาได้ ความรักนั้นมักมีเหตุให้ห่างกัน หรือเฉื่อยเนือยมึนชาใส่กันได้ง่ายๆ แต่เดี๋ยวก็ดีกันแล้ว

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ยังช้า ยังติดขัด ไม่ค่อยเป็นดังหวัง ระวังทะเลาะกับผู้คนได้ง่ายๆ ต้องระวังคำพูดดีๆ เพราะคุณจะกวนแข้งคนมาก ข้อตกลงจะถูกเบี้ยวหรือเกิดการเข้าใจผิด ไม่เรียบร้อย เอกสารสัญญาดูให้ดี ให้แม่นยำก่อนจะตกลงใจใดๆ ไม่งั้นเสียเปรียบได้ แต่เป็นช่วงเจ้าเสน่ห์เนื้อหอม มีคนมาปลื้มมารัก ผู้หญิงอย่าไปในที่เปลี่ยวไม่งั้นจะถูกลวนลามให้เสียหายได้ แต่ถ้าเต็มใจล่ะได้รักได้ใคร่กันมันส์พะย่ะค่ะ คนที่รอข่าวเรื่องรัก หรือข่าวจากคนรักจะมีความคืบหน้าให้อบอุ่นใจ การเงินยังเข้า-ออกคล่องมือ จัดการเรื่องการเงินได้เรียบร้อย งานที่เข้ามาช่วงนี้จะพาเงินในอนาคตมาให้เยอะ จะหงุดหงิดเจ้าโทสะง่าย ระวังอารมณ์ดีๆ และระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม สัตว์เขี้ยว เล็บงา ทำความรำคาญให้ หลังวันที่ 20 ร่างกายจะอ่อนแอป่วยง่ายระวังตัวดีๆ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีผลงานปรากฏ จะทำงานได้สำเร็จ มีชื่อเสียงแสดงความสามารถที่ผู้คนชื่นชม แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น และจะได้รับบางสิ่งที่ไม่คาดหมายมาก่อนให้ปลื้มใจอย่างมาก คนที่รอข่าวความคืบหน้าทางกฎหมาย ทางการศึกษา ถือว่าไปได้ดี มีความหวัง การประสานงานใดๆ ทำให้เสร็จซะก่อนวันที่ 22 เพราะหลังจากนั้นจะถูกเลื่อน คลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามข้อตกลง และจะทะเลาะกับคน เจอคนผิดสัญญา ผิดข้อตกลงให้เซ็งไปได้ การเงินยังตึงมือ อาทิตย์นี้ได้กล่อง แต่เรื่องเงินยังช้า ยังไม่ได้เต็มที่อย่างที่หวัง หลังวันที่ 20 ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด สัตว์เขี้ยวเล็บงา ต้องระวังไปอีกเป็นเดือน แขนขาจะเจ็บเป็นแผลเอาได้ อย่าประมาท เรื่องรักถ้าห่างกันโดยระยะทางจะดี ถ้าอยู่ใกล้จะมีเหตุให้ตึงเครียด ทะเลาะกันได้ง่ายๆ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]