Monday, September 06, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [6-12 กันยายน 2553]

ดูกระทู้นี้ อุ่นเครื่องไปก่อน !!! 28 กันยายนนี้เจอกัน เอิ๊กๆ
http://www.pantip.com/cafe/food/topic/D9574812/D9574812.html

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวเรื่องการงานเข้ามาหลายประการ มีจังหวะดีในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งได้รับการพิจารณายกย่องให้ผลงานปรากฏ งานเก่าที่ทำไว้ในอดีตจะส่งผลตอบแทนให้สูง จะได้แสดงความเห็นความสามารถในที่สาธารณะ การเงินยังมีโชคเข้ามาตลอด ลาภผลทางการเงินเข้ามาหาด้วยเรื่องไม่คาดฝันไว้ก่อน และมักจะมีสาเหตุอันเกี่ยวโยงกับคู่ครอง คนรัก รักพาเงินมาให้ ช่วยกันหาเงิน คนที่ร่วมมือเป็นหุ้นส่วนคู่คิด อยู่ๆ ก็ชักอยากเปลี่ยนมาเป็นคนรัก จะได้รักใคร่ชนิดถึงเนื้อถึงตัวกันจั๋งๆ คนที่รอข่าวทางไกลจากต่างประเทศ ติดต่อธุรกิจกับคนต่างชาติ จะได้รับข่าวคราวกันแล้ว และที่เหนื่อย อ่อนล้า ป่วยไข้ จะทุเลากระฉับกระเฉงขึ้น แต่ต้องระวังอุบัติเหตุ โดนของร้อน ของมีคม สัตว์เขี้ยวเล็บงาขบกัดให้เป็นแผลได้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 4 มีโอกาสได้เครื่องรางของขลังวัตถุมงคลเข้าบ้าน ได้ของแปลก ได้ของฝากจากต่างประเทศ ของที่คุณพอใจเป็นอย่างดี มีโอกาสดีในการติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ จัดการทำข้อตกลงสัญญาลงนามในเอกสารเกี่ยวกับบ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือธุระของญาติๆ ของผู้ใหญ่ที่คุณจัดการได้สำเร็จเรียบร้อยเป็นที่ยินดีของทุกคน การเงินยังมีเหตุตึงมือบ้าง แต่งานนี้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ จะได้เงินเก่า เงินค้างจ่าย ผลประโยชน์ที่เก่าเก็บจะหมุนเข้ามา แต่เรื่องรักไม่ค่อยดี ระวังห่างเหิน หรือทะเลาะกันแรงๆ เรื่องชู้สาวจะนำความขุ่นใจมาให้

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ให้ระวังอาการโรคประจำตัวกำเริบขึ้นมาง่ายมากๆ ดังนั้นอย่าปล่อยปละละเลย รีบขวนขวายรักษา เป็นจังหวะที่ความคาดหมายใดๆ มักจะเป็นจริงดังสิ่งคะเน สังหรณ์แม่น ฝันแม่น ตัดสินใจใดๆ ถามตัวเองลึกๆ แล้วจะพบคำตอบ เป็นช่วงต้องพบปะเพื่อนฝูง ใช้ชีวิตกับผู้คนมากหน้า ค่อนข้างสนุกสนาน และเรื่องเงินก็คล่องมือดี การติดต่อประสานงานจะได้ผลดี มีโอกาสพบปะคนสำคัญในแวดวงต่างๆ และจะชอบกันกับคุณดี เป็นจังหวะที่เสน่ห์เฉิดฉาย จะมีคนมารักมาหลง มาชอบแรงๆ และจะไม่ใช่คนเดียวซะด้วย ต้องดูดีๆ เตลิดไปกับเขา อาการเหมือนไฟไหม้ฟาง จะมีเรื่องทุกข์ตามมาเยอะ


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินถือว่าโอเค ได้เจรจาต่อรอง ประสานงานทางการเงินอย่างคล่อง พูดจา คิดเขียนใดๆ สื่อสารใดๆ นำเงินเข้ามาทั้งนั้น เป็นช่วงดีของการกู้ยืม ทวงหนี้ จะได้ดังหวัง ได้ทั้งกล่องทั้งเงินพร้อมกัน การงานจะได้ติดต่อผู้ใหญ่ แต่จะไม่ราบรื่นนัก มีเหตุให้ชนกันแรงๆ ผลจะออกมาดี ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่ที่ติดต่อกันอยู่จะมาเหล่มาเล็งคุณทางชู้สาวได้ มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้านพบปะผู้ใหญ่เครือญาติ หรือผู้ใหญ่นั้นแหละจะพยายามหาคู่ให้ แนะนำคนน่าสนใจมาให้พิจารณา


ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะฉลาดและปากคมเป็นพิเศษ มีโปรเจคใหม่ๆ เต็มหัว พร้อมจะเสนอความคิดเห็นออกไป และพร้อมจะมีคนรับฟังนำไปปฏิบัติ การงานกำลังรุ่งมาก ตกงานอยากเปลี่ยนงานใหม่ลองไปลุยสมัครดู จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาตลอด และจะมีความสำเร็จสูง ผลงานปรากฏได้รับคำยกย่อง แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น ไม่ต้องเกรงจะตกรอบไปหรอก ดวงส่ง มีเกณฑ์ต้องพบปะผู้คนมากหน้า รับแขกกันเสียแทบบ้านแตกสาแหรกขาด แต่คนที่ไปต้อนไปรับเหล่านั้นก็จะพาโชคพาโอกาสดีในเรื่องการงานมาให้ การเงินมีเกณฑ์ใช้กันถล่มทลาย พร้อมจะซื้อของแพง หาเงินเข้า เจรจาเรื่องเงินดีทั้งนั้น ส่วนความรักมักเป็นไปโดยไม่ตั้งใจ เดินไปตกหลุมพลั่กหลงรักเพื่อนกันอย่างไม่รู้ตัว มารู้อีกทีก็นั่งตาปรอยหูตก ด้วยอารมณ์โรมานซ์ประมาณหมาหิวตับบดไปเสียแล้ว


ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บเนื้อตัวจากของร้อนของมีคม การผ่าตัดไว้บ้าง แต่จะไม่รุนแรงนัก จัดการให้เรียบร้อยได้ การเงินยังคล่องมือดี เงินเข้าเพียบ ได้เงินได้ของกำนัลจากความเสน่หา ได้เครื่องประดับ งานศิลปะดีๆ และยังจะได้เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม อาวุธ เพื่อนฝูงชักพาของพวกนี้มาให้ มีเกณฑ์เข้า-ออกของเงินสูงอยู่ หมุนเงินกันมันส์มือ ความรักนั้นพาโชคทางการเงินเข้ามาเยอะ ถ้าร่วมชีวิตคู่กันช่วงนี้สินสอด ของขวัญอึ้ดทึ้ด ถือเป็นจังหวะดีในการหาเงินจากงานประดิษฐ์ งานใช้ความสามารถทางศิลปะต่างๆ เรื่องรักก็เดินหน้าได้พบคนดี สัมพันธภาพราบรื่นระวังอย่าทำอะไรออกหน้า โดนอิจฉาง่าย แข่งขันใดๆ จะลุ้นยาก และระวังการทำสัญญาข้อตกลงต่างๆ จะไม่เรียบร้อย ต่อรองเสียเปรียบ ทำงานเบื้องหลังน่ะถึงจะดี

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นวาระของการเสน่ห์แรง จะมีคนมาปลื้มมาชอบ มารักใคร่ถึงเนื้อถึงตัว ผู้หญิงระวังโดนลวนลาม ไม่พร้อมจะเสียเนื้อเสียตัวเอาได้ง่ายๆ อย่าไปในที่เปลี่ยว และระวังป่วยไข้ผ่าตัด เป็นแผลอวัยวะภายในทางเพศเอาได้ ระวังโดนของร้อนของมีคมเอาด้วย และดวงกำลังขึ้นในเรื่องเดินทางไกลทั้งในแง่ท่องเที่ยว ไปดูงาน ทำงาน และเดินทางไกลทางจิตวิญญาณคือจะได้ไปในแหล่งโบราณสถาน ได้พบเกจิอาจารย์น่านับถือ ได้ปฏิบัติศาสนกิจ บำเพ็ญภาวนาและมีประสบการณ์ลึกซึ้งทางใจ การติดต่อประสานงาน ต่อรองต่างๆ ยังไปได้ดี มีโชคจากการติดต่อคนมีชื่อเสียง ผู้นำองค์กรต่างๆ ส่วนการเงินคล่องมือดี หาเงินได้เพียบเลย


ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ดวงกำลังขึ้นในการเจรจาต่อรองเรื่องงานการ เป็นจังหวะดีของการประสานงาน การเริ่มธุรกิจใหม่ๆ บุกเบิกโครงการใหม่ๆ และงานก้าวหน้าอย่างสวยซะด้วย จะได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง ผลงานปรากฏเป็นที่ยกย่อง มีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่ช่วยให้เคลียร์ได้สำเร็จ อย่าไปวิตกกังวลมากนัก ทางเปิดสว่างอยู่ แต่การเงินยังตึงมือ มักมีเหตุให้จ่ายออกมากกว่าเข้ามา เขียมๆ ไว้บ้างก็ดี สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายเหนื่อยล้าหมดแรงง่าย ปัญหาไม่ใช่ของคุณอย่าไปเอามาแบกไว้เลย ส่วนเรื่องรักจะได้ปิ๊งคน แต่มักเป็นไปเงียบๆ ที่มีคู่แล้วอาจห่างกันโดยระยะทาง หรืออยู่ใกล้มักหงุดหงิดใส่กันง่าย วางระยะดีๆ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการติดต่อประสานงานกับคนต่างชาติ คนในที่ไกลๆ หรือนักบวช คนในแวดวงศาสนา จะได้ร่วมทำอะไรใหม่ๆ ด้วยกัน และการเดินทางไกลไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปต่างประเทศจะมีหมุนเวียนเข้ามาให้คุณได้เลือกได้ทำ เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกพักใหญ่เลยล่ะ การเงินมีโชค คล่องมือดี การเจรจาประสานงาน ต่อรองทางการเงินดีทั้งนั้น เรื่องไหนนำเงินมาให้จะนำความชื่นบานในเรื่องความรักมานุงนังใกล้ตัว มีเสน่ห์ดีในเรื่องรัก จะมีความคึกคักก้าวหน้าในเรื่องนี้ ที่เบิกบานราบรื่นสบายอารมณ์ร่วมกับคนรัก กำลังชอบกันก็เขยิบก้าวหน้าดี

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มักต้องทำงานทำทุกอย่างในลักษณะ
'ปิดทองหลังพระ' ผลงานต่างๆ 'กล่อง' ที่น่าจะได้กลับถูกคนอื่นฉกไปต่อหน้าต่อตา เป็นประมาณลงแรงปลูกต้นไม้ทะนุถนอมมาเต็มที่แต่พอออกลูก ดันถูกมือดีสอยไปให้ช้ำใจเล่น ขอให้ทำใจสบายๆ เถิด อย่าไปลงสนามต่อสู้แย่งชิงเลย ไม่มีประโยชน์หรอก การงานกำลังก้าวรุดหน้าไปด้วยความขยันขันแข็ง และมักไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม พร้อมจะ 'ฟัน' ทุกปัญหาจนเกิดเรื่องราวได้ง่ายมาก ระวังการวิวาทในที่ทำงานด้วย หรือไปทำงานกับคนเจ้าชู้ระเบิด ชนิดปากว่ามือถึง การเงินค่อนข้างปลอดโปร่งมีหมุนเข้ามาให้คล่องมือ คนที่กำลังมีความรักเป็นช่วง 'work' ต่อยเก็บคะแนนอย่างเต็มที่ ได้ศึกษาเรียนรู้ ได้เกี้ยวกันจีบกันมันระเบิดเถิดเทิง นุงนังกันกับคนทำงานร่วมกันน่ะ คนยังไม่มีคู่ การงานจะชักพาไปเจอเรื่องรักใคร่ ที่มองทางไหนดีทั้งนั้น

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะต้องพบปะผู้คนอย่างเต็มที่เต็มแรง หัวไม่วางหางไม่เว้น ผลงานปรากฏได้รับการชื่นชมในที่สาธารณะ แสดงความคิดเห็นใดๆ จะได้รับการพิจารณา เรื่องที่คิดว่าหลุดมือจะทำให้สบายใจเป็นไปดังหวัง ไม่ต้องกลัวสูญเสีย การเงินยังเดินหน้าดี หาเงินเข้าได้เยอะ ติดต่อเรื่องเงินกับต่างชาติ กับผู้ใหญ่ กับการติดต่อระยะไกล ได้ดังใจทั้งนั้น มีโอกาสดีในการเดินทางเข้ามาด้วย ที่ห่างเหินกับคนรัก จะได้ข่าวคราวหวานชื่นทั้งรักทั้งใคร่กันใหม่ เดินทางจะพบรัก ได้ฮันนีมูนรอบสอง สนุกสนานบานเบิกทั้งรักทั้งใคร่อย่างฉ่ำชื่นไปเลย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ความสามารถสูงอย่างยิ่งในการหาเรื่องทะเลาะกับชาวบ้าน และที่แย่หน่อยคู่ปรับของคุณก็ดันเป็นคนมีอำนาจในตัวเองมากเสียด้วย และดูท่าจะสุขุมลุ่มลึกในการเผชิญปัญหา ขอให้ระงับใจไว้บ้างสักหน่อย อย่าไปกวนประสาทใคร ศัตรูมีกำลัง ไปปะทะกับใครจะเพลี่ยงพล้ำง่าย ระวังในการต่อรองทำสัญญาต่างๆ จะเลื่อน คลาดเคลื่อนไม่เป็นตามข้อตกลงและทะเลาะกันง่าย การเงินและความรักไม่ค่อยสุนทรนัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลคนอื่น จ่ายออกมากกว่าเข้า คนรักจะป่วยไข้ ห่างเหิน หรือมีปัญหาของเขาเองที่จะนำความขุ่นเคืองมาให้ได้ถ้าไปยุ่งกันเยอะ มีโอกาสได้รับแขกต่างชาติ เครือญาติ คนเก่าๆ ในชีวิตเข้าบ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านไปวัด ไปต่างประเทศ หรือได้จัดพิธีทางศาสนาในบ้าน เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวอีกเป็นเดือนเลย

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]