Monday, August 30, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [30 สิงหาคม-5 กันยายน 2553]

The Winners Project EP Album มี CD+DVD Karaoke ขายแล้ว ทุกร้านซีดีชั้นนำ
(ปกเหมือนยอดมนุษย์ Power Ranger เรยทีเดียว อิอิ)




ให้ฟังตัวอย่าง
1 เพลงเรย คริคริ ^^v http://www.youtube.com/watch?v=codlKoMR-6o

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสได้เดินทางไปวัด ไปในที่เก่าที่คุ้นเคย หรือได้จัดงานมงคลในบ้าน รับแขกต่างชาติ เพื่อนเก่า จะมีชื่อเสียงปรากฏ ได้แสดงความเห็นความสามารถที่คนทึ่ง การติดต่อประสานงานค่อนข้างดี จะทำได้สำเร็จเรียบร้อย งานขายตรง การเคลียร์ปัญหากับเพื่อน จะเป็นไปด้วยดี มีปัญหาใดจะเคลียร์ชื่อเสียงได้ แต่เรื่องเงินจะติดขัด มีแต่เรื่องจ่ายหรือไม่เข้ามา ต้องหลังวันที่ 31 ไปแล้วจะจัดการเรื่องเงินได้ดีขึ้น จะทยอยเข้ามา หุ้นส่วนงานที่ลงแรงจึงจะได้มาเป็นเงินก้อน เรื่องรักระวังความขัดแย้ง เหินห่างด้วยระยะทาง หลังวันที่ 31 จึงจะดีขึ้น ได้ฟื้นสัมพันธ์ หรือสร้างสัมพันธ์ใหม่ มีคนมาชอบ ได้ใกล้ชิดคนรัก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินยังจัดการได้ดี เพื่อนเก่า งานเก่า ที่คิดว่าหลุดมือไปแล้วจะพาเงินมาให้ จะจัดการเรื่องเงินใดๆ ทำให้เสร็จในเดือนนี้ซะ เพราะขึ้นกันยายนจะเริ่มฝืดเริ่มติดขัด ล่าช้า เป็นแต่เงินล่วงหน้าไปแล้ว มีเหตุให้ต้องจัดการเรื่องเอกสารด้านบ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือธุระของญาติๆ ของผู้ใหญ่ที่จะทำได้เรียบร้อย จะได้ติดต่อเพื่อนเก่าคนเก่าๆ ในชีวิต แต่เป็นช่วงสั้นๆ เท่านั้น การงานยังไปได้ดี จัดการประสานงาน ขายตรง ดีทั้งนั้น งานนายหน้า ทำสัญญาต่างๆ จะจัดการได้เรียบร้อย เรื่องทางกฎหมายทางวิชาการการศึกษาจะยุ่งหน่อย ได้แก้ปัญหาไปทีละเปลาะ และจะเดินหน้า ความรักนั้นถือว่าสดใสซาบซ่า มีรักมีใคร่ มีปลื้ม ได้ฉ่ำชื่นฉ่ำโบ๊ะเรื่องนี้มาก และจะคบกันจริงจังด้วย แต่วันที่ 1 ไปแล้วกราฟจะขาลง ไม่ห่างโดยระยะทางก็จะมีเรื่องให้ขัดเคืองกันง่าย ระวังๆ ไว้ด้วย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อเรื่องการเงินจะไปได้ดี ทวงหนี้เก่า เงินเก่าจะพอไปไหว จะได้ของเก่า หรือของฝากของแปลกๆ ค้นหาอะไรไม่เจอ ลองพยายามดูใหม่ ในที่ใกล้น้ำ หรือใกล้อะไรเหลืองๆ ขาวๆ น่ะจะอยู่แถวนั้น เงินยังมีเข้ากระเป๋ามาเรื่อยๆ พวกติดต่อต่างประเทศ ยังทำเงินได้ดีอยู่ เงินยังคล่องมือ การงานที่เกี่ยวกับพระ วิชาการ กฎหมาย การค้นคว้าเรื่องลึกๆ จะถูกโฉลกและเดินหน้า แต่คุณจะเป็นคนที่ต้องเข้าไปแก้ปัญหา จะได้อยู่ท่ามกลางหมู่เพื่อนและผู้คนจำนวนมาก ที่เขาเหล่านั้นให้ความเชื่อถือคุณมาก คล่องมากในงานประสานงาน ติดต่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ได้แสดงไหวพริบสูง ส่วนเรื่องรักใคร่นั้นผู้ใหญ่ที่ติดต่อด้วย ผู้ทรงศีล ผู้ทรงความรู้จะมาปิ๊งปั๊ง และจะรุกคืบเยอะจนแทบจะรำคาญ ส่วนที่กำลังคบหาจะได้พากันเข้าบ้านพบเครือญาติ ที่อาจมีเรื่องขลุกขลักไม่ชอบใจนักแถมมาด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า ขายตรง งานแสดงความเห็นความสามารถถือว่าก้าวหน้าจั๋งๆ อะไรที่พาเงินมาให้จะพากล่องมาด้วย งานสืบสวนค้นคว้า งานนั่งกับที่เพื่อตรวจสอบเรื่องยุ่งยากจะทำได้เรียบร้อย ได้เงินเยอะดี อาทิตย์นี้เรื่องลงแรงพาเงินมาให้ทั้งนั้น ยังมีเกณฑ์ไปต่างประเทศ ไปวัด ไปในสถานศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งคุณจะได้ประสบการณ์อันน่าทึ่ง เรื่องงานจะได้แก้ปัญหา ชนปัญหา สะสางเรื่องยุ่งยากร่วมกับเพื่อนให้เสร็จสิ้น ต้องลุยกันแต่จะยิ่งรักกันมากขึ้น ส่วนเรื่องรักถือว่าพอไปไหว แต่จะเป็นเพื่อนกันซะมากกว่าแฟน ได้ช่วยกันไป กัดกันไปมันส์ดีออก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานทางการเงิน การติดต่อต่างๆ จะทำได้เรียบร้อยจะได้แสดงความสามารถให้ปรากฏ จะได้รับการโปรโมท ได้ตำแหน่งขยับก้าวหน้า มีการแข่งขันใดๆ จะมาวิน ได้ลุ้น และจะมีเรื่องพลิกล็อก ใจเย็นๆ เรื่องที่คิดว่าหลุดว่าพลาดเดี๋ยวจะดีเอง การเงินยังจัดการได้เดินหน้า จะมีจ่ายมากเข้ามาก เรื่องหนี้สิน ยืมเงินจะจัดการได้เรียบร้อย จะได้ข้าวของใหม่ๆ เข้าบ้าน เครื่องไฟฟ้า ของมีคม ได้เครื่องประดับดีๆ จะจ่ายเงินเพราะความเจ็บป่วย แก้ปัญหาบางอย่าง ส่วนความรักยังเกื้อกูลกันดี ราบรื่นดี คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ และปลายเดือนเป็นต้นไปจะได้ปิ๊งเพื่อนตัวเอง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ยังต้องรอบคอบระมัดระวังไว้ให้มาก จะติดขัดไม่ค่อยสำเร็จ นัดหมายมีการเลื่อน ไม่เป็นไปตามสัญญา ข้อตกลงยังคลาดเคลื่อนปิดงานไม่ได้ง่ายๆ แต่ถ้าเป็นการทำงานเบื้องหลัง เตรียมงานใหญ่จะเดินหน้าดี งานไม่ออกหน้าน่ะเจ๋ง ส่วนงานออกหน้าจะเจ๊งง่ายหน่อย ยังต้องระวังการผ่าตัด โดนของร้อน ของมีคม เป็นแผลง่าย และจะโทสะแรง โกรธง่ายกว่าปกติ ต้องระงับอารมณ์ดีๆ แต่เรื่องการเงินยังไปได้ดี มีเข้าคล่องมือ ยังหาเงินเก่งอยู่ หลังวันที่ 31 มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ ได้ของกำนัล ของมีค่า เครื่องประดับ ถ้าแต่งงานล่ะสินสอดเพียบ ส่วนเรื่องรักใคร่นั้นเสน่ห์แรงมากๆ มีคนมาติดพันอยากรักอยากใคร่ ผู้หญิงมีเกณฑ์เสียเนื้อเสียตัว โดนลวนลามอยู่ด้วย ใครเข้ามาหาจะปากว่ามือคว้ามุบมับจนคุณปิดป้องไม่ทัน ระวังอย่าใจอ่อนแล้วกัน แต่ว่าไปก็มีเกณฑ์พบรักได้คู่แท้คู่ดีอยู่ด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานยังต้องเข้าไปเคลียร์ของเก่างานเก่า จะลุล่วงได้ งานที่ทำกับต่างชาติ งานกับหน่วยงานทางศาสนาทางจิตวิญญาณจะเข้ามาเยอะ และจะเดินหน้าก้าวหน้า จะได้แสดงความสามารถและมีโชคมีความสำเร็จ ดีในด้านติดต่อประสานงานทำข้อตกลงใหม่ๆ แต่สุขภาพไม่ดีนัก งานหนัก เหนื่อยล้า อ่อนล้าป่วยไข้ง่าย ทำอะไรจะช้ามาก ขอให้หาของร้อนมาซดบ้าง ไม่งั้นตัวเย็นและทุกอย่างจะอืดไปหมด หลังวันที่ 31 ทุกอย่างจะค่อยๆ กระเตื้องขึ้น เรื่องที่ติดขัดล่าช้าจะเดินหน้า การเงินก็จะค่อยๆ เบาปัญหา เงินจะค่อยๆ หมุนเข้ามา พอให้มีจับจ่ายคล่องมากขึ้น ข้อตกลงสัญญาใดๆ ที่ทำช่วงนี้จะเรียบร้อยและมีผลประโยชน์เยอะลุยได้ ความรักที่เคยอมพะนำ เหล่กันไปเล็งกันมา ปลายเดือนจะเปิดเผย จะเดินหน้าลิ่วๆ แล้ว และจะได้ชื่นฉ่ำ อยู่เซ็งๆ จะมีเรื่องนี้ให้คึกคัก ว่าซื่อๆ คือมีคนมาปลื้มนั่นแหละ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องดีที่สุดคือการงาน จะสำเร็จก้าวหน้า ได้รับการโปรโมทโยกย้ายไปสู่หน้าที่ตำแหน่งอันก้าวหน้า ใครก็มาฉุดมาขวางไว้ไม่ได้ อยากสมัครงานใหม่ ติดต่อประสานงานใดๆ ลุยเลย มีให้ลุ้นให้เลือก จะได้พบปะผู้ใหญ่ ได้ติดต่อผู้คนมากหน้าที่เขาพาประโยชน์มาให้ ได้ผู้ใหญ่ดีลูกน้องดี แต่ก็มีคนริษยา ถึงงั้นก็ทำอะไรคุณไม่ได้หรอกนะ แบ๊คดีซะอย่าง การเงินถือว่าไปได้คล่องพอควร แต่หลังวันที่ 31 ไปแล้วจะมีเหตุติดขัด ฝืดเคืองอยู่ด้วย ดังนั้นระวังค่าใช้จ่ายไว้บ้างก็ดี ไม่มีโชคทางการเสี่ยง อย่าหาเรื่องเสียเงินเปล่าเลยนะ เรื่องรักหยอกกันไปมา แล้วจะพาลมาปิ๊งกันเงียบๆ ได้ คนมีคู่แล้วปลายเดือนเป็นต้นไประวังความเหินห่างขัดแย้ง ถ้าแยกกันโดยระยะทางนั้นน่ะ ปัญหาเบาลงเยอะ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องดูแลสุขภาพหน่อยก็ดี โรคเก่าโรคเรื้อรังมันจะกำเริบ แต่จะรักษาได้อยู่ อย่าสมบุกสมบันมากนักเพราะจะโทรมง่ายกว่าปกติ มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือต้องติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนมีเกียรติทางสังคมที่จะพาโชคหลายอย่างมาให้คุณ การประสานงาน ติดต่อ ทำสัญญาตกลงใดๆ จะจัดการได้สำเร็จเรียบร้อย แต่คุณต้องเข้าไปลุยด้วยตัวเอง ใช้คนอื่นจะยืดยาด การเงินถือว่าคล่องมือดี ใช้จ่ายสนุก แต่การงานยังต้องชนหนักๆ ลุยแรงๆ อยู่ด้วย ได้พบการเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัดในที่ทำงาน พบเห็นปัญหาชู้สาวในแวดวงการงาน ที่มีทั้งดีไม่ดีแรงๆ พอกัน ส่วนเรื่องรัก จะพัวพันกับเรื่องงาน ทำงานแล้วปิ๊งคน มีคนในแวดวงการงานมาชอบ สัมพันธภาพจะค่อยๆ เดินหน้าไปได้ดีพอควร แต่คุณจะโลเล หรือมองอะไรไม่ขาด อย่าเพิ่งรีบปลงใจ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ ยังไม่ค่อยดีนัก มักมีเหตุติดขัด สัญญา ข้อตกลงต่างๆ จะคลาดเคลื่อนเลื่อนไปได้ง่าย การลงนามในเอกสารต้องระวังรอบคอบ อย่าเชื่ออะไรง่ายจะถูกเบี้ยวได้ เรื่องต่างๆ ที่ลงมือทำมักจะสำเร็จช้า ต้องมีแก้ไขขอให้อดทนดีๆ ไว้ด้วย แต่ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับมรดก ธุระของสิ่งที่หักพังสูญสลาย การจัดการเรื่องคนตาย ประกันต่างๆ จะทำได้ลุล่วงดี การเงินยังค่อนข้างคล่องมือ ต้องต่อสู้เข้าไปเลยแล้วจะได้มา เงินกับต่างประเทศ ต่างชาติจะเรียบร้อยดังหวัง มีโอกาสไปวัด ไปบวช ไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ หรือเดินทางต่างประเทศ แต่จะพบเรื่องขลุกขลัก ติดขัด มีเรื่องให้ตระหนกตกใจ เจ็บเนื้อเจ็บตัวเล็กน้อยอยู่ด้วย เรื่องรักนั้นพบรักในการเดินทาง ได้ร่วมทุกข์ร่วมวิบากจนเห็นใจกัน ปลายเดือนจะทำงานแล้วพบรัก หรือได้ทำงานกับคนที่ปลื้มที่รัก

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ มีผลงานเผยแพร่เป็นที่ปรากฏในสาธารณะ ได้ทำงานร่วมกับคนโดดเด่นมีชื่อในสังคม การแข่งขันใดๆ มีลุ้น จะได้โปรโมทให้เห็นถึงความสามารถของคุณ ได้ข้อตกลงใหม่ๆ การประสานงาน การติดต่อ การทำสัญญา ลงนามในเอกสารจะเรียบร้อยดี จะค่อยๆ สบายใจสบายอารมณ์ขึ้น แต่คุณเองยังสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหน่อย และยังมีเหตุให้อ่อนล้าอยู่มาก ต้องทะนุถนอมตัวเองไว้ด้วย การเงินจะมีเข้ามา ยิ่งปลายเดือนไปแล้วเงินจะเข้าเยอะ เงินเก่าเงินค้าง เงินที่ติดต่อทำงานระยะไกลไว้จะหมุนเข้ามา ลองทวงดู จะได้รับดังหวัง ความรักนั้นปลายเดือนไปแล้วจะดีขึ้นเยอะ ที่ห่างเหินไกลกันจะได้รับการติดต่อมาแล้ว ใกล้ชิดหวานชื่นมากขึ้น เดินทางได้พบรัก ได้ปิ๊งคนจากการเดินทาง และได้คบยาวซะด้วย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด แมลงสัตว์กัดต่อย เป็นแผลที่แขนเอาได้ง่ายๆ อย่าประมาท และเป็นช่วงทะเลาะวิวาทกับคนง่าย การประสานงานติดต่อ ทำข้อตกลงสัญญาไม่ค่อยดี จะโดนเบี้ยวง่าย หรือมีเหตุให้เลื่อนคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปดังตั้งใจ ระวังถูกนินทา ถูกกล่าวร้ายให้เสียชื่อ คุณเองก็ของขึ้นใจ ร้อนเจ้าโทสะกว่าปกติ มีหวังลุยกันเละ ถ้าไม่ใจเย็นไว้หน่อย แต่เรื่องทางกฎหมาย ทางการศึกษา วิชาการต่างๆ ยังไปได้ดีอยู่ เอาตัวรอดได้ เรื่องรักนั้นระวังถูกลวนลาม จะเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ เซ็กซ์แอพพีลสูง อยู่กับคนรักงี้สะบักสะบอมไปเลย และจะมีคนมาชอบ เจอชนิดปากว่ามือถึง สาวๆ เสียตัวง่ายนะจ๊ะ อย่าชะล่าใจ แต่ก็เป็นช่วงที่จะได้พบคนดีอยู่ด้วย วันที่ 1 ไปแล้วเรื่องรักไม่ค่อยดี จะมีเหตุให้เหินห่างโดยระยะทาง ถ้ายังอยู่ใกล้ก็มักขุ่นใจใส่กันง่ายอยู่ด้วย

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]