Monday, September 20, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [20-26 กันยายน 2553]

โดนัท News| Krispy Kreme ตั้งราคาโดนัทรสออริจินัล ชิ้นละ 27 บาท ... ตื่นเต้นๆๆ อีก 8 วันเจอกัน กิกิ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคด้านการเงินเข้ามา คู่ครอง คนรัก หุ้นส่วน พาโอกาสมาให้ การเจรจาทางการเงินคล่องแคล่วมากและเงินคล่องมือดี โครงการใหม่ๆ ต่อรองได้ดังหวัง พวกขายตรงนายหน้า ติดต่อประสานงานต่างๆ จะก้าวหน้า แต่ระวังโดนตั้งคำถามโดนหมั่นไส้ ทำงานลับหลังไม่ออกหน้าน่ะดี เป็นช่วงที่ความขยันเข้ามาเยือน และพร้อมลุยทุกปัญหา แต่ระวังร่างกายให้ดี จะเกิดบาดแผลถูกของร้อน ของมีคม สารเคมี ทำให้เหวอะหวะเลือดตกยางออกได้ หรือแมงสัตว์กัดต่อยเอาง่ายๆ ความรักหวานชื่นมาก แต่หวานแบบเมา คือพร้อมจะเมาในความสัมพันธ์ และถลำลึกได้ง่าย และยังอยู่ในช่วงต้องระวังถูกลวนลาม อย่าไปในที่มืด อย่าไว้ใจผู้ชายทุกคน เป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์ดึงดูดใจดึงดูดภัยใส่ตัวอย่างรุนแรงและเห็นผิดเป็นชอบง่าย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพจะทรุดโทรมง่าย อารมณ์เบื่อหน่ายแสนขี้เกียจจะมาเยือน อ่อนล้าง่าย ทั้งหมดเกิดจากการคิดมากและท้อแท้เกินเหตุของคุณ ตั้งสติดีๆ ทุกอย่างกำลังดีขึ้น คิดมากจะยิ่งขยายขนาดปัญหาให้หนัก ช่วงนี้การประสานงานต่างๆ ได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะประสบความสำเร็จหมด ผู้ใหญ่ช่วยให้ได้เงิน แต่มักเป็นเงินล่วงหน้า เงินก้อนยังตึงมือตอนนี้ คุณเองจะเข้าไปพัวพันติดต่อกับลูกหลานบริวารมากหน่อย มีเกณฑ์ได้ของฝากจากต่างประเทศ วัตถุมงคลเครื่องรางต่างๆ ส่วนเรื่องรักไม่สู้ดีนัก มีเกณฑ์ห่างเหินโดยระยะทาง อยู่ใกล้ก็ทะเลาะกันง่ายระวังให้ดีด้วย คนโสดอยู่แห้งอยู่แล้งไปก่อนดีกว่า

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ โรคเก่ากำเริบง่าย เนื้องอก โรคตา โรคหู และพวกริดสีดวงต่างๆจะกลับมาทำความทุกข์ทนให้ แต่ก็จะได้เข้าใจเรื่องยากๆ เรื่องลึกซึ้งก้าวหน้าอย่างดี ได้พบปะแลกเปลี่ยนกับเพื่อนมาก นำสติปัญญามาให้ เป็นจังหวะที่การเดินทางไกลจะมีปัญหาขลุกขลักเรื่องทรัพย์สินอยู่บ้าง การเงินยังมีเข้ามาจากงานเก่า การติดต่อประสานงานทางการเงินการงานจะทำให้ผิดหวังสมหวังสลับกันไป และจะได้มาอย่างไม่คาดฝัน ความรักยังมีโชคแปลกๆ เข้ามาเช่นกัน เป็นที่สเน่หาของทอม ดี้ เกย์ ตุ๊ด หรือความสัมพันธ์ที่ไม่ปกติจะมาวนเวียนอยู่รอบตัว ดูให้ดี เลือกที่มันจะก่อทุกข์ในอนาคตน้อยๆ ดีกว่า จิตใจจะได้มีแรงสู้ปัญหาต่อไป


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคน่าพอใจเข้ามา การงานสำเร็จเดินหน้าดังปรารถนา ยิ่งงานคิดงานเขียนงานติดต่อประสานงานนายหน้าตัวแทน บัญชี ได้เงินเจ๋ง การสอบแข่งขันได้ผลดีมาก และคุณเองก็ยากที่จะอยู่สงบๆ ได้ มีเกณฑ์ต้องนัวเนียนุงนังกับคนมากหน้าหลายตา หัวกระไดไม่แห้ง แต่จะมีเรื่องไม่ค่อยถูกใจผู้ใหญ่นัก การเงินนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ เรื่องที่นำเงินมาให้ช่วงนี้จะนำความสำเร็จน่าชื่นชมมาให้คุณด้วย เตรียมรับกล่อง และจะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ การงานจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของผู้ใหญ่ ธุระของผู้ใหญ่ ซึ่งเอาไปเอามาจะปิ๊งคุณเอา หรือมาหาคู่ให้ คนมีคู่มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน แต่จะไม่ค่อยราบรื่นเท่าใดนัก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์พบปัญหาสัตว์เลี้ยง คนใช้ในบ้าน ลูกน้องบริวารสร้างปัญหาให้ยุ่งยาก ถ้ามีกรณีวิวาทก็จะได้ลงดาบแรงๆ และคุณจะชนะคู่ต่อสู้ได้โดยไม่ยากเย็นอะไร เป็นช่วงใจบุญสุนทานพร้อมควักกระเป๋าบริจาคช่วยเหลือคน ได้เข้าไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีประสบการณ์แปลกๆ มีโชคจากงานเก่า ของเก่าหรือคนไกลคนต่างชาติ หาเงินแจ๋วดี ข้อตกลงทางการเงินจะสำเร็จ การประสานงานติดต่อหุ้นส่วนก้าวหน้าดี เรื่องการเงินยังได้เงินจากการทำงานพิเศษจากแหล่งที่ไม่ใช่คนธรรมดาจะได้กัน ส่วนเรื่องรัก เพื่อนกันจะนำความสำราญชนิดถึงเนื้อถึงตัวมาให้ ที่มีคู่แล้วราบรื่น เป็นคู่ร่วมคิด ร่วมทางรักกันไป กัดกันไปมันส์ดีพิลึก

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะได้ของกำนัลราคาแพง ได้เพชรพลอย งานศิลปะ ของสวยของงามที่ชวนให้ร้องว้าวอย่างยิ่ง ได้ของมีค่าจากคนที่มาเสน่หาคุณ และยังเป็นจังหวะดีของการได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้า อาวุธ ของมีคมต่างๆ จะประสบความสำเร็จ โดดเด่นในบางเรื่อง เรื่องยากๆ จะจัดการให้ลุล่วงได้ แต่ไม่ดีสำหรับการติดต่อประสานงานต่างๆ จะเลื่อน คลาดเคลื่อนและยุ่งยากไม่จบง่ายๆ ต้องค่อยๆ แก้ปัญหาไป เพราะปัญหามันอยู่ที่คุณมากกว่า การงานนั้นดีเป็นพิเศษในการติดต่อต่างชาติ คนในที่ไกลๆ หรือบุคลากรทางศาสนา คนมีความสามารถทางจิตวิญญาณจะไปยุ่งกับคนพวกนี้เยอะ ส่วนความรักนั้นค่อนข้างสบายอารมณ์คนรักพาโชคทางการเงิน และโชคหลายสถานมาให้ ตั้งครอบครัวตอนนี้ได้เงินเพียบ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงยังขึ้นดีในการเดินทางไปต่างประเทศ และติดต่อประสานงานกับชาวต่างประเทศ ค้าขายระหว่างประเทศจะมีเกณฑ์ก้าวหน้าสูง แต่สำหรับคนมีคู่แล้วจะหวั่นไหวมากกับความสัมพันธ์ใหม่ที่แทรกเข้ามา การงานจะชักพาให้มีความรัก ปิ๊งคนแรงๆ และพร้อมจะลุ่มหลงเริงใจ เสน่ห์จับใจคนใกล้มีคนมาชอบ แต่จะไม่ใช่เรื่องจีรังยั่งยืน อย่าด่วนผลีผลาม คนโสดมีเรื่องรักพัวพันอย่างแรง แต่มักเจอคนไม่โสด หรือมีตำหนิมาแล้ว และจะทำให้ความยับยั้งชั่งใจของคุณต่ำลง ดังนั้นช่วยรอบคอบมากๆ ด้วย และระวังถูกลวนลามเสียหาย อย่าใจอ่อนอะไรง่าย ไม่งั้นน้ำตาตกแหงๆ ถ้าทำงานศิลปะผลิตของสวยงาม จะผลิตงานได้มากแต่ต้องเข้าไปลุยหนักๆ ด้วยตัวเอง การเงินยังคล่องมือดี เจ้านายผู้ใหญ่พร้อมจะอุปการะทางการเงิน ดูดีๆ อีกเช่นกัน ของฟรีไม่มีในโลก


ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เลือดลมเดินไม่ค่อยดีเท่าใดนัก ร่างกายอืดช้า ไม่กระตือรือร้น ขี้เกียจบ้าง แต่งานจะนำโชคมาให้สำเร็จดังหมาย ลุยได้ดังประสงค์ การประสานงาน งานคิดงานเขียน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานทางวิชาการจะทำได้แหลมคม การขายตรง นายหน้าทุกอย่างดีหมด พูดอะไรไปคนเชื่อถืออย่างมาก อยากต้มใครถ้าไม่กลัวบาปก็ตอแหลไปเถอะ ไม่มีใครจับได้หรอก เรื่องรักนั้นอะไรที่ไม่เปิดเผยหลบๆ ซ่อนๆ น่ะถือเป็นจังหวะที่ปากขึ้นมือขึ้นมาก สามารถทำให้หัวใจคนที่อยากเอาทำกิ๊กหลอมละลายลงง่ายๆ อยู่โสดมันเบื่อ ก็ลุยได้เลย แต่ระวังเจอพวกปากว่ามือ ถึงคว้ามุบมับกลับมาให้หลบไม่ทันเอาได้ง่ายๆ ส่วนกับคู่ของคุณมีเกณฑ์ห่างเหินหรืออยู่ใกล้จะทิ่มแทงกันหนักหน่อย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในเกณฑ์มีโชคได้รับความสุขสดชื่น เรื่องเด่นมากๆ คือเรื่องรักใคร่นั่นแหละ มีคนมาปลื้มมาชื่นเพียบเลย คนเก่าๆ คนไกลๆ จะติดต่อมา ระวังการใจอ่อนระทดระทวยเคลิบเคลิ้มง่าย เห็นผิดเป็นถูก ระวังตัวเองไว้ด้วย แต่จะได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องทางจิตวิญญาณ และสังหรณ์แม่น มีโชคฟลุ้คๆ แปลกๆ เข้ามา ได้เดินทางไกลไปนอกสถานที่ ไปต่างประเทศเพื่อไปดูงาน ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักสมปรารถนา การประสานงานใหม่ๆ ทำสัญญาใหม่ๆ จะได้เงินเข้ามาก้อนใหญ่ ถือเป็นโชคอึ๋มๆ ยิ่งการหาทุน การติดต่อต่างชาติ ติดต่อหน่วยงานทางราชการ ศาสนา ผู้หลักผู้ใหญ่ดีทั้งนั้น อยากได้เงินลุยซะ มีโอกาสสมหวังสูง

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุใฝ่ฝันอยากให้สำเร็จก้าวหน้า และคุณจะรุ่มร้อนใจเพราะความกระตือรือร้นต้องการของตัวเอง ที่ผลออกมาช้าไม่ทันใจ จนทำให้คุณหงุดหงิดได้ การงานยังพัวพันกับคนในเครื่องแบบ อาวุธ ของร้อนของมีคมต่างๆ ต้องทำงานหนักฟาดฟันปัญหา หรือได้พบเห็นการทะเลาะวิวาท การเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัดในสำนักงาน และการงานจะนำไปสู่ความรัก ได้ปิ๊งคนทำงานร่วมกันกับคนรัก ที่รักกันไปกัดกันไป มันส์ดีเหมือนกัน อาจมีเรื่องผู้ใหญ่มาพัวพันกับเรื่องรักอยู่ด้วย ระวังติดต่อประสานงาน หรือลงนามในเอกสาร ทำข้อตกลงสำคัญดูดีๆ ไม่งั้นเสียเปรียบ มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปโน่นนี่ไม่ได้หยุด ซึ่งไม่ค่อยสบายเอาซะเลย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ดีสำหรับการติดต่อประสานงาน การนำเสนอความเห็นต่างๆ การลงนามในเอกสาร แต่จะดีมากถ้าเป็นการทำงานวางแผนเบื้องหลังไม่ต้องออกหน้า จะทำได้เรียบร้อย ออกหน้าโดนริษยาแรง คนโสดจะมีเรื่องรักจากการเดินทาง ได้ปิ๊งคน เกิดอารมณ์เจ้าชู้ระรื่นผิดปกติ คนรักที่ห่างไกลติดต่อมาและทำความแช่มชื่นให้ อย่าเพิ่งยินดีกระดี๊กระด๊าเกินเหตุเพราะเขาหรือเธอยังมีกิ๊กอีกเพียบ! การเงินจะดีขึ้น มีเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า และได้ใช้เงินกับการเดินทางไกลอย่างมันส์มือกับเครื่องดองของเมาแหล่งโลกีย์ต่างๆ การงานยังหนักและคู่ครอง หุ้นส่วน คนรัก ขยันช่วยงานอย่างดี แต่ผลได้จะตกๆ หล่นๆ ไม่เต็มสมบูรณ์อย่างตั้งใจ


ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังทุ่มเทให้การทำงานหนักและจิตใจจดจ่อในเรื่องงาน ต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่างและให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วย มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุง ขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ การเงินไม่ดี ยังฝืดมาก หนี้สินยังสะสางไม่ได้ง่ายๆ การต่อรองต่างๆ การทำข้อตกลง ลงนามในเอกสารระวังด้วย จะทะเลาะกับคนง่าย หรือเลื่อนนัดเลื่อนไปไม่เสร็จง่ายๆ อย่าเสี่ยงจะเจ๊ง ความรักยังอยู่ในมุมอับ มีเรื่องช้ำใจกับปัญหารักสามเส้า ลักกินขโมยกิน มีดีก็เรื่องจะมีผลงาน มีความโดดเด่นที่ใครก็หักโค่นไม่ได้


Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]