Monday, October 18, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [18-24 ตุลาคม 2553]

กริ๊ดดดดดดดดด ในที่สุด จอยก็มีเพลง Calling เป็นเสียงน้องนัทแว้ววววววว ดีใจๆๆๆ อิอิ
เพลง As Over (หรือ As Ever)เพลงประกอบซีรี่ส์ You're Beautiful หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ ร้องโดย “น้องนัททิว”
เพลงเน้ๆๆๆ http://www.youtube.com/watch?v=aqPJTUiQvtE

เพลงรอสายมี 3 ท่อน โปรโมชั่น!!! อนุญาตให้โทรหาจอย ฟังก่อนโหลดได้นะ อิอิ
As over (Hook) AIS *78977710469 DTAC *119926600461771
As over (Intro) AIS *78977710470 DTAC *119926600462771
As over (Verse) AIS *78977710471 DTAC *119926600463771

ปล. ใจดีขนาด!!! โปรโมตให้ DTAC ด้วย 555+ โหลดเรย ไม่ต้องเกรงใจจอย กิกิ
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อทางการเงินยังคล่องมือ มีโอกาสดีที่จะรับเงิน มีเงินผ่านมือ เงินเข้าเรื่อยๆ ได้หุ้นส่วน คนร่วมงานที่พาโอกาสทางการเงินมาให้ การติดต่อประสานงานเจรจาต่อรอง ยังคล่องแคล่ว จะได้ดังหวังให้ลุยดังต้องการ จะประสบความสำเร็จสูง มีชื่อเสียงในที่สาธารณะ ได้ยืนอยู่แถวหน้าสปอตไลท์ฉายจับ ได้แสดงความเห็นต่างๆ ที่คนยอมรับสูง แข่งขันใดๆ จะได้ความยินดีติดมือมา การงานยังคล่องแคล่วดี จะได้ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องแปลกๆ ไม่ค่อยเปิดเผย ในหมู่เพื่อนฝูงพรรคพวก หรือติดต่อทางไกลกับต่างประเทศ เดินทางไปหรือพบปะกันในระยะสั้นๆ ความรักถือว่าสุขสำราญ เจ้าเสน่ห์ จะได้พบคนใหม่ๆ ได้คบหาแลกเปลี่ยนทัศนะกันชื่นบาน ที่มีคู่แล้ว จะช่วยเหลือกันดี ทำงานร่วมกันเซ็งลี้ฮ้อ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ ยังต้องระมัดระวังเรื่องการประสานงาน เจรจาต่อรอง ลงนามในเอกสารใดๆ รอบคอบมากๆ ไม่งั้นผิดพลาด เสียเปรียบ ทะเลาะวิวาทได้ พูดอะไรไปผู้คนจะหมั่นไส้มากกว่าปกติ จะมีเหตุให้โดนนินทาใส่ร้ายจนเสียชื่อได้ง่าย และการนัดหมายตกลงทำสัญญา จะมีการเลื่อนคลาดเคลื่อนไป พยายามอย่าหงุดหงิด แม้จะมีเรี่ยวแรงกระปรี้กระเปร่าพร้อมลุยงานหนักมากขึ้น แต่ก็ต้องระวังเจ็บตัวจากการผ่าตัด ของร้อน ของมีคม ทำให้ร่างกายแขนขาเป็นแผลได้ ระวังสัตว์กัดต่อยเอาด้วย มีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ วัตถุมงคลต่างๆ แต่เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุให้ห่างเหินกันไป ห่างกันโดยระยะทางน่ะเจ๋ง อยู่ใกล้กันจะเจ๊ง ทะเลาะกันแหลกได้ง่าย ระวังโทสจริตด้วย ยิ่งปลายอาทิตย์จะแรงกว่าปกติ แทบจะกลายเป็นตัวเอกฝ่ายบู๊ไปเลย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังโรคเก่าๆ ในตัว พวกภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวง กำเริบขึ้นมาได้ มีโอกาสในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปปฏิบัติภาวนา อยู่ในหมู่นักบวช ซึ่งคุณจะได้ประสบการณ์ทางจิตที่ดี จะได้ลุ่มหลงในบางเรื่องและทุ่มเทความสนใจลงไปสุดตัว ซึ่งจะก้าวหน้าในเรื่องที่ทุ่มเทนั้นมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงในที่สาธารณะ ยืนอยู่แถวหน้าได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างชื่นชม เรื่องที่แข่งขันตั้งใจ ให้ลุยซะ แล้วจะไม่พลาด เรื่องรักใคร่จะมีคนมาชอบมาปลื้ม แม้มีคู่แล้วก็จะพัวพันกับปัญหานี้ ถ้าคุณกระโดดลงไปเล่นด้วย ไม่ใช่สิ่งดี ต่อไปจะปวดหัวอีกเยอะ เพราะดวงเรื่องคู่ครองรักใคร่เป็นไปอย่างฉาบฉวย มีเคราะห์มากกว่าโชค การเงินยังไปได้ จะจัดการปัญหาทางการเงินได้เรียบร้อย เงินคล่องดี

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ คนที่ต้องการทำข้อตกลง สัญญา เรื่องเกี่ยวกับที่ดิน บ้าน อสังหาริมทรัพย์และยานพาหนะ จะจัดการได้เรียบร้อย เอกสารต่างๆ จะได้รับการพิจารณาดูแลอย่างดี คุณเองก็ต้องเข้าไปเป็นธุระให้กับญาติๆ และผู้ใหญ่ จัดการบางเรื่องให้สำเร็จเสร็จธุระ ต้องเข้าไปพัวพันกับญาติๆ หรือผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ การเงินถือว่าคล่องมือ ติดขัดใดๆ ผู้ใหญ่หรือทางบ้านจะช่วยคุณได้ การงานสำเร็จดี การติดต่อประสานงาน เจรจาทำข้อตกลงต่างๆ ลุยไปเถอะ จะสำเร็จเรียบร้อยดังหวัง และได้รับคำชื่นชมที่ดี เรื่องรักมีโอกาสดีในการพาคนรักเข้าบ้าน ผู้ใหญ่ชักพาคนน่าสนใจมาให้ดูตัวคบหา หรือมิฉะนั้นผู้ใหญ่ที่ติดต่อคุณอยู่นั้นแหละจะมาปิ๊งคุณเอง

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคดีจากการเสี่ยง แต่ได้มาแล้วจะอยู่ช่วงสั้นๆ เท่านั้น เป็นจังหวะที่มักใช้เวลากับเพื่อนฝูงคนรอบตัวอย่างมาก จนแทบไม่มีเวลาส่วนตัว ได้รับแขกชนิดบ้านแตกสาแหรกขาด พบปะคนจำนวนมาก และต้องวางแผนต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญบางอย่าง เพื่อนๆ จะช่วยเหลือคุณเยอะ จะได้เพื่อนที่ดีช่วยชี้แนะ แต่เรื่องทางกฎหมาย เรื่องทางการศึกษา ยังไม่ค่อยคืบหน้าไปทางไหน ต้องไปแก้ไขปัญหาเก่าที่รุงรังเรื้อรังมาขอให้อดทนมากๆ การเงินยังแคล่วคล่อง ติดต่อประสานงานทางการเงิน ติดต่อเจรจาเรื่องต่างๆ ยังไปได้สบาย การประสานงาน การขายตรง หาคนมาร่วมหุ้นลงทุน จะคืบหน้า ความรักนั้นถ้าจะได้ก็พวกเพื่อนกัน เพื่อนเก่า หรือไปเก็บหาเอาจากแวดวงสังสรรค์ ส่วนที่มีคู่แล้ว ก็ยังสุขสำราญกันดี

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ค่อนข้างก้าวหน้าดีในเรื่องการเงิน การเจรจาติดต่อประสานงานด้านการเงินจะประสบความสำเร็จดังมุ่งหวัง และสิ่งใดนำเงินมาให้จะนำกล่อง นำชื่อเสียงความชื่นชมมาให้ด้วย การต่อรอง ทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ เดินหน้า ดังนั้นรีบลุยซะ จะได้คำตอบที่ดี และยังมีโอกาสได้ของขวัญ ของฝาก ของกำนัลด้วยความเสน่หา การงานดีเป็นพิเศษกับงานหาทุน งานติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล งานที่ทำร่วมกับพระ นักบวช เกจิอาจารย์ต่างๆ จะก้าวหน้าสูง และนำความสุขสำราญมาให้คุณมาก แต่ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนไว้ด้วย จะชนกันแรงๆ ได้ ความรักนั้นค่อนข้างสบายอารมณ์ คนรักพาโชคทางการเงินทรัพย์สินมาให้ อยากวางแผนใดๆ เรื่องรักใคร่เชิญตามสบายเลย เพราะจนถึงกลางปีหน้าชาวกันย์มีโอกาสพบคู่ครอง ได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่ทำไว้จัดการไว้จะผลิดอกออกผลในอาทิตย์นี้ จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ได้แสดงความคิดเห็นบนเวทีมีสปอตไลท์ฉายจับ แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้นรางวัลใหญ่ คุณมีโอกาสดีในการติดต่อต่างชาติ ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน วัด สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางศาสนา นอกจากอิ่มบุญแล้วยังได้ช่องทางในการทำมาหากินอีกด้วย การเงินจะมีเงินเข้า-ออกอย่างมาก เข้ามือซ้าย-ออกมือขวา เงินคล่องแคล่ว อาจได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้า ของมีคม อาวุธบางอย่างเข้ามาในครอบครอง ยังต้องดูแลสุขภาพดีๆ ที่ป่วยไข้จะยังไม่หายขาด แต่จะกระเตื้องขึ้นแล้ว ความรักนั้นเป็นช่วงสุขสำราญ มีเสน่ห์ให้คนเข้าใกล้ เรื่องรักก้าวหน้า ได้เจรจาคืบหน้าในเรื่องรักใคร่อยู่ด้วย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องอยู่เงียบๆ ทำงานวางแผนเบื้องหลัง ประมาณเสนาธิการไปก่อนจะเดินหน้าดีมากๆ งานใหญ่รออยู่ข้างหน้า ช่วงนี้เป็นจังหวะของการเตรียมงาน การเจรจาต่อรอง ประสานงานยังไม่ค่อยเรียบร้อยง่ายหนัก ถ้าออกหน้าถูกขวาง พบอุปสรรคสุดๆ แต่ถ้าจัดการเงียบๆ จะคืบหน้าได้ อาจโดนใส่ร้ายป้ายสี โดนนินทาเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่มีอะไรหักคุณลงได้ จะมีเรี่ยวแรงกลับมา ฮึกเหิมพร้อมลุยปัญหา แต่ก็ต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ไว้ด้วย และจะมีอารมณ์รุนแรงฉุนเฉียวง่ายกว่าปกติ ระวังอย่าไปเผลอด่าหรือวิจารณ์ใครหนักๆ เข้า จะเป็นเรื่องตามมา ความรักยังอยู่ในช่วงเงียบเชียบ ยุ่งกันมากจะหงุดหงิดใส่ หรือมีเหตุให้ห่างกันไปโดยระยะทาง แต่พวกงุบงิบคบหานั้นน่ะเดินหน้า ส่วนเรื่องเงินยังตึงมือ อย่าค้ำประกัน อย่าให้กู้ จะได้คืนยาก ต้องไปเสียเงินซ่อมแซมแก้ปัญหาเก่าๆ บางอย่างด้วย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ระวังโรคเก่าๆ ในตัวจะกำเริบขึ้นมาได้ พวกภูมิแพ้ เนื้องอกต่างๆ แต่ก็มีโชคเข้ามาหลายอย่าง อาจได้โชคจากการเสี่ยง โชคฟลุ้คๆ ที่ไม่คาดหมาย การเงินคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินจะก้าวหน้า ดีเป็นพิเศษในการติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ติดต่อคนเก่าๆ หรือคนในแวดวงนักบวชศาสนา เจรจาต่อรองจะได้ผลได้ความคืบหน้า เรื่องหนักอกจะแก้ปัญหาได้ การงานจะมีเรื่องเหนื่อยหลายอย่าง แต่เป็นประโยชน์เป็นส่วนใหญ่ จะมีโชคทางการงาน ได้รับชื่อเสียง ความสำเร็จ ได้รับการโปรโมท เรื่องที่มุ่งหวังให้ลุยซะจะคืบหน้าได้ แต่จะเหนื่อยอ่อนล้าใจง่าย และป่วยไข้ง่ายกว่าปกติด้วย ความรักนั้นคนเก่าๆ ในชีวิตจะติดต่อมา หรือทำให้หวนคำนึง คนต่างชาติคนไกลกันจะมาปิ๊งปั๊ง ที่มีคู่แล้วคู่ครองรักใคร่ดูแลกันดี

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานจะสนุกสบายมากขึ้นเยอะ คุณจะได้ทุ่มเทใช้ชีวิตลงไปในการงานอย่างเต็มที่และประสบความสำเร็จดังหวัง ได้รับการโปรโมท งานจะทำให้ได้แสดงความสามารถต่อหน้าสาธารณชนและได้รับการชื่นชมโสมนัสอย่างสูง การติดต่อเจรจา ประสานงาน ต่อรองใดๆ ลุยได้ กล้าขอจะได้รับสิ่งดีตอบแทนกลับมา การทำสัญญา ทำข้อตกลงดีทั้งนั้น งานใหม่กำลังเข้าและงานดีซะด้วย ได้ทำร่วมกับคนเด่นคนดังทั้งนั้น การเงินค่อนข้างสบายอารมณ์เงินเข้า-ออกคล่องมือ ได้ทำสัญญาทางการเงินที่คุณได้ประโยชน์สูง ส่วนความรักก็พัวพันอยู่กับการงาน ทำงานปิ๊งคน คนรักพาโชคพาโอกาสทางการงานมาให้ ทำมาหากินร่วมกันคล่องไปเลย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ อย่างค่อนข้างสุขสำราญ โอกาสนี้อยู่อีกพักใหญ่ ยังไงก็ต้องโคจรจากบ้าน ถ้าไม่ไปต่างประเทศ ก็ต้องไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ วัด แหล่งโบราณสถาน หรือที่เก่าๆ ที่ให้คุณได้หวนกลับไปรำลึกถึงเรื่องราวในอดีต การเดินทางช่วงนี้ค่อนข้างปลอดโปร่งดี แล้วจะได้เห็นได้พบอะไรดีๆ อีกหลายอย่าง การงานยังหนัก ต้องเข้าไปลุย ไปแก้ปัญหา จะได้เห็นปัญหาระดับผ่าตัดในสำนักงาน เจอคนวิวาทกัน หรือเข้าไปทำงานเกี่ยวพันกับของร้อน อาวุธ คนในเครื่องแบบ เรียกว่างานเข้าอีกแล้ว ลุยดีเถอะ คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จรับได้สบาย ความรักนั้น เดินทางแล้วจะปิ๊งคน พบรักจากการเดินทาง หรือได้เดินทางไกลกับคนรัก เรื่องเงินถือว่าคล่องมือดี งานเก่า เงินเก่าจะหมุนเข้ามาเพียบ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการทำบุญบ้าน จัดพิธีมงคลที่บ้าน ได้วัตถุมงคลมาไว้ที่บ้าน ที่ยานพาหนะ หรือทำพิธีทางศาสนาให้ผู้ใหญ่ อาจได้ต้อนรับแขกต่างชาติ คนเก่าๆ ไกลๆ มาพบปะเยี่ยมหาถึงที่ ที่อาจมีเรื่องยุ่งๆ ติดตามมาด้วย แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณหรอก คุณจะช่วยเขาเคลียร์เรื่องยุ่งยากได้เรียบร้อย การเงินยังค่อนข้างตึงมือติดขัด จะจ่ายออกมากกว่าได้รับ ขอให้วางแผนทางการเงินดีๆ ด้วย เรื่องการเจรจาต่อรอง ทำข้อตกลงต่างๆ จะไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ถึงได้ก็ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ขอให้อดทนยืดหยุ่นไป จะค่อยๆ ทุเลาปัญหา หากมีการเดินทางจะเหนื่อยมาก ขลุกขลักและอาจทะเลาะกับผู้ร่วมทาง ประหยัดคำพูดไว้หน่อย ไม่งั้นเรื่องบานปลาย ส่วนเรื่องรัก จะมีเหตุให้ห่างๆ กันไป หรือมีเรื่องคลางแคลงใจอยู่ด้วย ที่คบหาจะเรื่อยๆ ไม่ค่อยเดินหน้า อย่ากลุ้มใจเลย ทุกอย่างธรรมดา เดี๋ยวก็ดีเอง

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]