Monday, September 27, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [27 กันยายน-3 ตุลาคม 2553]

โดนัท News| พรุ่งนี้ Krispy Kreme เปิดแล้วจ้า หลังจากติดตามใน pantip ก็เห็นว่ามีคนไปรอเข้าแถวตั้งแต่วันนี้ ... อ่านไม่ผิด ไปรอวันนี้ เฝ้าหน้าร้านไว้แล้ว 555+


ข้อมูลอ้างอิง รายงานสถานการณ์ krispy kreme ล่าสุด ได้ที่1เรียบร้อยแล้ว http://www.pantip.com/cafe/food/topic/D9737511/D9737511.html



ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย.-15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน เซ็นเอกสาร ทำข้อตกลงสัญญาใดๆ จะมีเหตุให้เลื่อน คลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามที่ตกลง และจะมีเรื่องให้ทะเลาะวิวาทกับผู้คนได้ง่าย ต้องระวังคำพูดดีๆ ระวังเสียชื่อ โดนกล่าวร้ายนินทา อย่าไปพูดถึงใครในแง่ร้าย อย่าออกแสดงความเห็นทางสาธารณะ จะมีเรื่องเสียหายเสียชื่อง่าย ระวังโดนเบี้ยวด้วย เงินทรัพย์ยังหาได้คล่อง คู่ครอง หุ้นส่วนพาโชคทางการเงินมาให้ เรื่องทางการเงินจะจัดการได้ค่อนข้างดี แต่ต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม สัตว์เขี้ยวเล็บงาขบกัด จะได้เพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตติดต่อมา และได้ร่วมทำอะไรด้วยกันสักอย่าง ความรักยังหวานชื่นร้อนแรง ได้ติดต่อกัน ได้มีคนมาชอบ ที่เคยชืดชาจะกลับซู่ซ่าใหม่ ได้รักใคร่ซะสะบักสะบอมไปเลย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีของการได้ของฝากจากแดนไกล ของแปลก วัตถุมงคลต่างๆ และกลางอาทิตย์เป็นต้นไปจะมีผลงานปรากฏ มีชื่อเสียงโดดเด่นในที่สาธารณะ ได้แสดงความสามารถที่คนชื่นชม การติดต่อประสานงานผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนดี เรื่องติดค้าง ยุ่งยากจะตกลงจัดการได้เรียบร้อย ถ้ารอเรื่องสำคัญเรื่องใดอยู่มีให้ลุ้น แต่การเงินยังตึงมือ ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่าย ส่วนการทวงเงิน เงินยืมต่างๆ เจรจาเรื่องการเงินถือว่าไปได้ดี เงินเก่าค้างจ่ายตามซะ จะมีโอกาสคืบหน้า สุขภาพไม่ดีนัก จะขี้เกียจ อ่อนล้าง่ายป่วยไข้ง่าย อืดๆ พิกลอยู่ ระวังในเรื่องความรักไว้บ้าง ที่โสดยังนิ่งสนิท กับคนรักถ้าไม่ห่างโดยระยะทาง จะมีเรื่องทะเลาะกันง่าย วิวาทกันแรงซะด้วย

ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปปฏิบัติภาวนา ไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ โบราณสถาน แหล่งที่มีพลังทางจิตวิญญาณสูงๆ คนที่กำลังสืบค้นตรวจสอบเรื่องลี้ลับใดๆ จะได้พบคำตอบ การค้นคว้าเรื่องยุ่งยากต่างๆ จะทำได้ลึกซึ้งกระจ่างออกมา มีโอกาสดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ทำข้อตกลงสัญญาในเรื่องบ้าน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือธุระของผู้ใหญ่ที่คุณจะประสานงานให้ได้เรียบร้อย การเงินยังเดินหน้าคล่องมือดี มีโชคทางการเสี่ยงต่างๆ เงินเข้า-ออกมือก้อนใหญ่ ส่วนความรักนั้นกำลังเนื้อหอม ได้คึกคักเรื่องนี้ มีคนมารักมาชอบ ที่มีคู่แล้วระวังนอกใจคู่ของตัว ใจจะหวั่นไหวง่ายกว่าปกติ และจะนำความปวดกบาลตามมาอีกเยอะ ถ้าใจอ่อนตัวอ่อน

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังคล่องแคล่วเดินหน้า จะได้ใช้เวลากับมิตรสหายอย่างสนุกสนานบานเบิก อยู่ท่ามกลางผู้คนที่ชอบพอชื่นชมกัน สุขภาพก็โอเคอยู่ดี ได้รับแขกพบปะผู้คนมากหน้าชนิดรับแขกแทบบ้านแตกสาแหรกขาด เพื่อนฝูงที่คบหาจะพาโอกาสทางการเงิน พาช่องทางทำมาหากินมาให้ดีอยู่ เงินเข้า-ออกคล่องมือดี อยากติดต่อใดๆ ทางการเงินให้เอ่ยปากซะ โอกาสจะมาเยือน มีโอกาสในการเดินทางไกลด้วย แต่คุณมักเอือมๆ เผลอๆ จะเปลี่ยนใจไม่ยอมไปเอาดื้อๆ ส่วนเรื่องรักนั้นมีจังหวะของการพาคนรักเข้าบ้าน พบปะเครือญาติ หรือพากันไปตามงานโฮมโปรตกแต่งบ้าน-รถ คนที่ติดต่อผู้ใหญ่อยู่ พวกคนเฒ่าจะมาเหล่เล็งคุณในทางชู้สาวได้ง่าย อาจได้ซ่อมไฟ เครื่องไฟฟ้าในบ้าน หรือซ่อมแซมปรับปรุงยานพาหนะ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางการเสี่ยง โชคฟลุ้คๆ เข้ามา และการเจรจาต่อรอง ตกลงทางการเงินก็เดินหน้าดี ถือว่าเป็นจังหวะการทำเงิน พูดไปเถอะ กล่อมคนล้วงเงินออกจากกระเป๋าเขาอย่างคล่องเลยล่ะ คนทำอาชีพนายหน้า ขายตรง ตัวแทนต่างๆ จะทำผลงานอย่างเจ๋ง ตกลงทางการเงินใดๆ รีบรวบรัดให้เสร็จซะ เพราะดีๆ อย่างนี้ ปีหนึ่งมีไม่กี่ครั้ง อะไรพาเงินมาให้ จะพากล่อง พาเกียรติมาเพียบ การงานนั้นได้เพื่อนสนับสนุนมาก จะได้ลงแรงอย่างหนัก ได้วางระบบ วางแผนแก้ปัญหาที่สั่งสมมาให้คลี่คลายไป ส่วนเรื่องรักนั้นจะปิ๊งเพื่อนร่วมงานกันเองได้ ที่มีคู่แล้วหวานชื่นดี เงินเข้ากระเป๋าเยอะเลย อารมณ์ดีทุกฝ่าย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย.- 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานไปได้อย่างดีมากโดยเฉพาะงานกับพระ กับคนต่างชาติ คนทำงานองค์กรระหว่างประเทศ หรือมีอาชีพเกี่ยวกับงานวิจัยค้นคว้า เป็นช่วงจะมีชื่อเสียงได้รับการโปรโมท แข่งขันใดๆ มาวินมีสิทธิลุ้น ได้รับการยกย่องชื่นชม มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ สปอตไลท์ฉายจับโดดเด่นเชียว ถือเป็นช่วงสุขสบายใจ การเงินก็เดินหน้าดี ได้เงินก้อนใหญ่ ได้ของฝากของกำนัลของขวัญต่างๆ มาก ได้ของมีค่าด้วยความรักความเสน่หา งานศิลปะหรือเครื่องดนตรีดีๆ ได้เครื่องไฟฟ้า ของมีคม ของร้อน เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวอีกหลายอาทิตย์ซะด้วย เงินเข้า-ออกอย่างคล่องมือซะด้วย ส่วนความรักนั้นแต่งงานช่วงนี้สินสอดเพียบ มีโอกาสของการตั้งครอบครัว ได้มาใกล้ชิดผูกพัน และช่วยกันได้เงินเยอะเลยนะ

ราศีตุล ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเด่นคือเรื่องรักใคร่ จะเนื้อหอม มีคนมาปลื้มมาชอบ แต่ก็อันตรายสำหรับคนดวงซวย ไม่มีความยับยั้งชั่งใจจะเสียหายเสียตัวเอาได้ง่ายๆ สาวๆ อย่าไปในที่เปลี่ยว อย่าไว้ใจใครทั้งสิ้น เพราะดวงผลักเข้าม่านรูดเอาได้ง่ายๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องดี การเงินคล่องมือทั้งเข้าและออก แต่การเจรจาตกลง ทำสัญญาใดๆ จะยุ่งยากง่าย ไม่ค่อยปลอดโปร่ง จะเสียชื่อเอาด้วย อย่าทำอะไรออกหน้า ทำงานเบื้องหลังปิดทองหลังพระหรือเตรียมทำงานใหญ่ไว้ให้ผลงานปรากฏในเดือนหน้านั้นน่ะจะถูกโฉลก มีโอกาสในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่เก่าๆ ระวังการเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัดไว้ด้วย และระวังเกี่ยวกับดวงตาไว้บ้าง

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ สิ่งต่างๆ ที่ได้มาจะเกิดจากความสามารถของคุณล้วนๆ ไม่ใช่เพราะโชคช่วย การเงินยังตึงมือ จะจ่ายออกมากกว่าเข้า ดังนั้นต้องรอบคอบระมัดระวังให้ดี ระวังอย่าเชื่อใครในเรื่องเงิน เรื่องการเสี่ยงโชคต่างๆ ไม่ได้ผลหรอก แต่การเจรจาประสานงาน ทำข้อตกลงสัญญาใดๆ ถือว่ายังก้าวหน้า เป็นไปอย่างตั้งใจ เรื่องการงานถือว่าเฮง จะได้รับการโปรโมท ได้รับการยอมรับสูง ผลงานที่ทำมาจะทำให้ผู้ใหญ่สนใจ เรื่องทางการศึกษาเดินหน้าดีมาก งานวิชาการต่างๆ ขอให้ลุยซะเต็มที่ งานทางกฎหมายก็ไปได้ดีอยู่ ในเรื่องรักนั้นจะเป็นแบบไม่ค่อยเปิดเผยซะมากกว่า พวกมีกิ๊กน่ะอย่างดี๊ด๊าไปเลย ส่วนที่มีคู่แล้วคู่ของคุณก็จะเป็นลมใต้ปีก เป็นแรงใจอย่างเยี่ยม ส่วนที่เริ่มคบหาก็กำลังต่อยเก็บคะแนนเดินหน้าไปเรื่อย

ราศีธนู ผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.- 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเด่นคือการงานเดินหน้ามาก ได้รับการโปรโมท มีผลงานปรากฏได้พบความสำเร็จอย่างแจ่มไปเลย ติดต่อประสานงานใดๆ จะได้ผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุน ดีเป็นพิเศษกับการติดต่อต่างชาติ หน่วยงานระหว่างประเทศ หรือกับคนในแวดวงศาสนา การค้นคว้าลึกๆ และมีโชคจากการเสี่ยง ได้เดินทางไกลเอาด้วย คนที่อยากทำข้อตกลงประสานงานเรื่องบ้าน รถ อสังหาริมทรัพย์ หรือกิจธุระของผู้ใหญ่ จะจัดการได้สำเร็จเรียบร้อย ลองลุยดู การเงินยังก้าวหน้าดี คล่องมือ เจรจาทางการเงินไปได้ดีทุกอย่าง ส่วนเรื่องรักคนรักเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตจะมาทำให้หวนอาลัย หรือมีเหตุให้ต้องติดต่อกัน ที่มีคู่รักกันดี และช่วยกันทำมาหากินเป็นคู่คิดกันดี

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อเจรจาประสานงานใดๆ ให้ทำหลังวันที่ 26 จะคุยกันง่าย เจรจากันดี ตกลงกันง่าย งานดีเป็นพิเศษกับการติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกลจะได้ความคืบหน้า มีผลงานโกอินเตอร์ โดดเด่น สบายอารมณ์ เรื่องยุ่งยากจะค่อยๆ จัดการได้เรียบร้อย เรื่องรักนั้นนัวเนียนุงนังกับเรื่องงาน ทำงานได้ปิ๊งคน หรือได้ทำงานร่วมกับคนรัก จะมีเรื่องชู้สาวในที่ทำงานเอาได้ง่ายๆ ส่วนเรื่องการเงินถือว่าเดินหน้าคล่องมือดี จัดการเรื่องเงินได้คล่องลุล่วงเงินเข้าไม่ขาดมือ อยากลุยใดๆ เรื่องเงิน ลองเจรจาตกลงดู มีให้ลุ้น อย่าเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ หมอดู หรือการเสี่ยงโชคใดๆ จะถูกกินซะมากกว่า ไปไม่ค่อยถึงไหนหรอก

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ.- 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อเจรจา ประสานงาน ทำข้อตกลงใดๆ จะช้า ไม่ค่อยเป็นไปตามคาดหมาย ไม่เป็นไปตามข้อตกลง ถูกเลื่อน คลาดเคลื่อนไปได้ และเป็นจังหวะที่ต้องหลบไปทำงานเบื้องหลัง ทำอะไรออกหน้าจะเป็นเป้าให้ถูกกระหน่ำแรงๆ เอาได้ จะมีเหตุให้เสียชื่อง่าย จะพูด จะแสดงความเห็น ต้องรอบคอบดีๆ ไม่งั้นแรงสะท้อนกลับจะหนักไม่น้อย การเงินอย่างแจ๋ว เดินหน้าดี ได้เงินก้อนใหญ่ เงินเข้าเพียบนั่งพับสบายอารมณ์ อยากทวงเงิน จัดการเรื่องเงินค้างได้ดังปรารถนา ส่วนเรื่องรักนั้นมีการเดินทางจะปิ๊งคน ได้เดินทางไกลกับคนรัก ฮันนีมูนรอบสอง ที่รอข่าวจากคนไกลจะติดต่อมา และรักกันอย่างหวานชื่นเลย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อเจรจาประสานงานต่างๆ ทำข้อตกลงสัญญาใดๆ ที่ยืดเยื้อเรื้อรังมีปัญหาสืบเนื่องมา หลังวันที่ 26 ทุกอย่างจะคลี่คลาย จะทำได้เรียบร้อยขอให้ตั้งใจดีๆ คุณจะมีผลงานปรากฏโดดเด่น ได้รับคำชื่นชม ได้แสดงความสามารถต่อหน้าสาธารณะ สปอตไลท์ฉายจับ แข่งขันใดๆ มีสิทธิลุ้น คนที่อยากสอบแข่งขัน ค้นคว้า หรือทำเรื่องทางการศึกษา ทางกฎหมาย จะมีโอกาสดีมาถึง มีโอกาสได้ต้อนรับคนต่างชาติ คนเก่าๆ ในชีวิต หรือนักบวชเข้าบ้าน ได้ทำบุญบ้าน ทำบุญรถ หรือทำพิธีบางอย่างในที่ดินของตน การเงินยังจ่ายออกมากกว่าเข้า เงินจะตึงมือมากหน่อย และระวังอ่อนล้าเหน็ดเหนื่อยป่วยไข้ง่ายไว้ด้วย ความรักยังต่างคนต่างยุ่งกับเรื่องของตนเอง คนรักน้อยใจง่าย ต้องใช้เหตุผลกันมาก ไม่งั้นจะค่อนข้างเอาแต่อารมณ์กระบึงกระบอนกันไป มีแต่เรื่องให้อ่อนใจ หรือมิฉะนั้นก็ต้องห่างกันไปโดยระยะทาง

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]