Monday, October 11, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [11-17 ตุลาคม 2553]

ส่งมาช้า ก็ยังดีกว่าไม่ส่งเนอะ อิอิ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน เจรจาทำสัญญาข้อตกลงต่างๆ ต้นอาทิตย์ยังฝืด เลื่อน มีเหตุให้ทะเลาะขัดแย้ง ไม่เป็นไปตามข้อตกลง ให้ไปเจรจา ติดต่อหลังวันที่ 13 จะคล่องแคล่วปลอดโปร่งได้ดังมุ่งหวังมากขึ้น การเงินถือว่าคล่องมือ จัดการแก้ปัญหาทางการเงินได้ตลอด จะมีโชคทางการเงินเข้ามาให้นั่งนับอยู่ด้วย งานเก่า เรื่องเก่าจะพาเงินมาให้ ได้ผู้ร่วมงานหุ้นส่วนที่จะเอื้อเฟื้อทำงานร่วมกันยาวและไม่เอาเปรียบคุณ ได้โชคทางการเงินแถมมาด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นเดินหน้าดี ถ้าไม่พร้อมอย่าไปในที่เปลี่ยว อย่าใจอ่อนจะเสียตัวได้ มีโอกาสพบรัก พบคู่ ได้หวานชื่น ที่ห่างเหินจะได้เจรจาตกลงเรื่องรัก ชนิดสุดรักสุดใกล้ชิดชื่นบานดี

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อเจรจา ทำสัญญา ลงนามในเอกสารขอให้รีบทำให้เสร็จซะ จะจัดการได้เรียบร้อย แต่พอหลังวันที่ 13 ทุกอย่างจะติดขัดง่าย นัดหมายมีเลื่อน ระวังทะเลาะวิวาทกับคนไว้ด้วย และคุณมักเป็นฝ่ายหาเรื่อง ฝ่ายเสียเปรียบซะด้วย สงบปากสงบคำไว้ดีๆ และระวังอย่ากล่าวร้ายคน จะมีเรื่องเข้าใจผิดจนเกิดความเสียหายได้ การเงินก็ตึงมือเช่นกัน ค่อนข้างเครียด ความช่วยเหลือที่มุ่งหวังยังไปไม่ค่อยถึงไหน พึ่งตัวเองไว้เถอะ เงินมีส่วนจ่ายรั่วไหล เสียหายมากกว่าส่วนเข้า ถ้าจะได้มักได้เป็นของเก่า เงินเก่า ได้วัตถุมงคล ของฝากของแปลกจากต่างประเทศ เรื่องงานการยังหนักอยู่ อย่าท้อใจ โอกาสสำเร็จยังมีดี ขอให้ฟันฝ่าอุปสรรคไป ส่วนความรักหากไม่เหินห่างโดยระยะทาง โอกาสจะทะเลาะกันแรงๆ มีมาก ไม่เข้าใจกันมีมาก ประหยัดปากคำดีๆ เคลียร์กันไป ตอนนี้ไม่ค่อยได้ผลนัก คนโสดอยู่กับตัวเองน่ะดีแล้ว อย่าหาเรื่องใส่ตัว

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงดีของการวางแผนเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปในที่แปลกๆ หรือได้ไปปฏิบัติธรรม ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปตามที่เก่าๆ แก่ๆ ของชีวิต ที่คุณจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่อีกเยอะ เรื่องทางการเงินยังค่อนข้างโอเค จัดการได้ และมีโอกาสได้โชคฟลุ้คๆ บางอย่างมาด้วย มีเงินเข้าเพียบอยู่ จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อยดี การงานนั้นเป็นช่วงทุ่มเทอย่างหนัก และจะทำได้เรียบร้อย การมีสัญญา มีความตั้งใจมั่นคงในเรื่องการงานจะทำให้ทุกอย่างเดินหน้า คนทำงานวิชาการ งานด้านกฎหมาย งานเกี่ยวกับความรู้ต่างๆ ยังสำเร็จดี การติดต่อประสานงาน ทำข้อตกลงก็ไปได้ดี แต่มักจะมีปัญหาชู้สาวปิ๊งปั๊งแถมมาด้วย เรื่องรักนั้นจะมีคนมาชอบมานุงนัง สัมพันธ์หวือหวา พวกแก่ๆ จะมีเด็กละอ่อน หรือคนกิริยาคล้ายเด็กมาติดพัน ดูดีๆ ด้วย เพราะดวงคุณจะลุ่มหลงมัวเมาง่าย คิดฝันเกินจริงง่ายซะด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินยังค่อนข้างโอเค ถ้าทำงานเกี่ยวกับความรู้ กฎหมาย งานวิชาการ งานติดต่อผู้ใหญ่ จะมีผลงานปรากฏ ดีเป็นพิเศษกับการงานที่ไม่ได้ทำคนเดียวแต่รวมกลุ่มทำกับเพื่อน จะก้าวหน้า สำเร็จเสร็จดี และจะมีข้อตกลงใหม่ๆ ในหมู่แวดวงเพื่อนที่ทำงานร่วมกัน อันเป็นที่พอใจทุกฝ่ายอยู่ด้วย เรื่องทางการเงินค่อนข้างสบายโอเคดีอยู่ จะจัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ผลงานทำเงินได้เยอะ แต่การเดินทางไม่ค่อยดีนัก ทำท่าเหมือนจะได้ไป แต่เลื่อน หรือถ้าเดินทางไปจะเกิดอุปสรรคบางอย่างอยู่ด้วย ให้ไม่เป็นไปตามประสงค์ทั้งหมด ส่วนเรื่องรัก ได้พาคนรักเข้าบ้าน ผู้ใหญ่แนะนำคนน่ารู้จักน่าคบหามาให้สบตากัน หรือมิฉะนั้นผู้ใหญ่ที่ติดต่อใกล้ชิดกันอยู่จะมาปิ๊งคุณซะเอง

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่ยุ่งๆ หลายอย่างให้เข้าไปพัวพันจัดการมากหน่อยคือการเจรจาเรื่องการเงิน จะได้ติดต่อผู้ใหญ่ ได้แสดงความรู้ความเห็น อะไรที่พาเงินมาให้ จะพากล่องพาความสำเร็จ ทำให้คุณเป็นที่น่าเชื่อถือ คุณเองต้องทำงานหนัก ต้องเตรียมพูด เตรียมเอกสาร เตรียมความรู้ไว้อย่างเยอะสำหรับการทำมาหาเงินนี้ จะเหนื่อยแต่ผลได้คุ้มค่า การงานนั้นไปพัวพันกับคนใกล้ชิด กับเพื่อนกัน และจะไปนุงนังดึงดูดคนให้มาปิ๊งคุณด้วย เนื้อหอม เดินทางระยะสั้นๆ ไปทางไหน ได้คนมาส่งสายตาหรือมาใกล้ชิดติดตามเอาดื้อๆ เรื่องรักสดชื่นดี คนมีคู่ก็อยู่กันหวานแจ่มแช่มชื่นไปเลย มีโชคจากเพื่อน ได้พบปะชื่นบานหลายสถาน อาทิตย์นี้อยู่ค่อนข้างสบาย ไม่มีอะไรซวยหรอกน่ะ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานนั้นดีเป็นพิเศษกับการติดต่อต่างชาติ ติดต่อพระ นักบวช งานติดต่อระยะไกลดีทั้งนั้น งานเก่าๆ ในชีวิตจะหวนกลับมาให้ไปรื้อค้นติดตาม และนำเงินนำผลประโยชน์มาให้เยอะ ดังนั้นอย่าลังเลใจ ว่าตามสะดวกเลย จะมีชื่อเสียง ความสำเร็จ ยืนอยู่แถวหน้า มีสปอตไล้ท์ฉายจับ มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะได้รับยกย่องให้ตัดสินใจในเรื่องสำคัญ และการเจรจาทางการเงิน ทำข้อตกลงใดๆ ถือว่าดีทุกอย่าง จะได้เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม ได้ของฝากสวยงามด้วยรักและเสน่หา ได้งานศิลปะหรือเครื่องดนตรีดีๆ ถือเป็นโอกาสดีในการได้เงินทำเงิน คนที่มุ่งหวังเรื่องการศึกษา การสอบเรียบต่อ การจบการศึกษาใดๆ ทำได้ก้าวหน้าทั้งนั้น ส่วนเรื่องรักนั้น รักใครจะมีโชคทางการเงินทรัพย์สิน เขาพามาให้เพียบเลย สัมพันธ์เรื่องรักพาทรัพย์มาให้ เป็นจังหวะดีของการแต่งงานมีคู่ซะด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานทำข้อตกลงใดๆ ที่เคยเลื่อน ไม่เป็นดังนัดหมาย ติดขัดมีปัญหา จะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 เป็นต้นไป ดังนั้นรอเวลาปลายอาทิตย์นั่นแหละค่อยตกลงทำสัญญากัน โอกาสดีนี้จะยาวร่วมเดือนเอาเลย การเงินถือว่าคล่องมือดีอยู่ มีเงินจับจ่ายใช้สอย ติดตามทวงเงินพอได้ดังใจ แต่ต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม และระวังเสียหายจากการถูกลวนลาม จะมีเซ็กซ์แอพพีลแรง คุณสาวๆ ถ้าไม่รักนวลสงวนจิ๋ม หรือประมาทเลินเล่อจะเจอเรื่องคับขันให้ใจอ่อนรวนเรเสียเนื้อเสียตัวได้ ใครดวงซวยจะเจอเรื่องเสียหายทางเพศได้ง่ายๆ ระวังดีๆ อย่าไปในที่เปลี่ยว ส่วนคนที่มีคนรักอยู่ เรื่องรักใคร่ก็ระเบิดเถิดเทิงดี มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปบำเพ็ญภาวนา ไปตามแหล่งโบราณสถาน โอกาสนี้ยังอยู่อีกยาวเป็นเดือนไปเลย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ลงนามในเอกสาร ทำข้อตกลงต่างๆ ทำให้เสร็จซะตั้งแต่ต้นอาทิตย์ เพราะหลังวันที่ 13 จะค่อยๆ เป็นขาลงแล้ว จะมีเรื่องติดขัด เลื่อนไป ไม่ค่อยได้ดังใจเท่าใดนัก ต้องไปสะสางเรื่องเก่าๆ ให้เรียบร้อยอีกด้วย การเงินยังค่อนข้างติดขัดไม่ปลอดโปร่งนัก ได้มาก็จะมีเหตุให้จับจ่ายใช้สอยออกไป ผ่านจากมือซ้าย ออกมือขวา แต่ยังมีให้จ่ายอยู่ เงินได้ที่มีเข้ามาจะเป็นเงินตกค้าง เงินเก่าไม่ค่อยคาดคิดซะมากกว่า หรือเป็นรายได้ในโอกาสข้างหน้า คือรู้ว่าจะได้ แต่ตัวเงินยังไม่มา การงานยังมีโชค งานจะไปเกี่ยวพันกับความรู้ นักวิชาการ หรือพระสงฆ์องคเจ้า ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้มีความรู้สูง ซึ่งจะนำโชคมาให้คุณ และคุณจะแสดงความสามารถพบสัมฤทธิผลบางอย่างอันน่าชื่นชม งานถือว่าดี แต่ถ้าจะเปลี่ยนงาน สมัครงานใหม่ ขยายงาน ยังอยู่ในช่วงการติดต่อที่ปลายอาทิตย์จะฝืดอยู่ แต่ผลดีจะมาในช่วงปลายปีนี้ งานจะขยับขยายสำเร็จสูงแน่ ความรักนั้นที่ดีคือพวกปิ๊งกันเปรี้ยงปร้างในความเงียบ ที่มีคู่คู่ช่วยเป็นกำลังให้กับคุณมาก แต่อาจจะต้องห่างกันโดยระยะทาง หรือมีเหตุตึงๆ กันบ้างนิดหน่อย เดี๋ยวก็ปลื้มกันสุดๆ อีกแล้ว

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการงานมีโอกาสให้ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือติดต่อกับชาวต่างชาติ กับคนในแวดวงศาสนา ที่จะนำความสำเร็จมาให้อย่างสูงเลย งานจะโดดเด่นมาก ขอให้ตั้งใจดีๆ ลุยอย่างที่หวัง อย่างที่ต้องการจะได้ผล คนที่ทำงานเกี่ยวกับความรู้ กฎหมาย ติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการจะได้รับผลงานที่โด่งดังและชื่นใจ หากต้องการหุ้นส่วนจะได้ชาวต่างชาติ หรือคนเก่าๆ ในชีวิตมาผูกสัมพันธ์กัน และจะมาช่วยงานกันอีกหลายด้าน ไปข้างหน้าด้วยกันดี การเงินถือว่าก้าวหน้าเป็นอย่างดี อะไรที่จ่ายไปจะมีโชคมาให้ และจะได้รับโชคฟลุ้คๆ ได้ทำอะไรเสี่ยงๆ ที่ผลออกมาแจ๋วเลย เรื่องรักนั้นคนรักเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตจะติดต่อมา หรือมีเหตุให้หวนไปคิดถึง ไปคบหากันอีก ส่วนที่มีคู่แล้ว อยู่กันดี ได้ชื่นใจอย่างนิ่ง และได้เซอร์ไพรส์เจออะไรแปลกๆ ที่คุณค่อนข้างพอใจ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสในการเดิทางไกลที่เกี่ยวพันกับเรื่องงาน ใครดวงชีพจรลงเท้านั่นน่ะไปต่างประเทศเลย การงานหนักดี แต่จะได้ติดต่อประสานงาน เป็นวิทยากร ได้ทำงานที่ต้องพูดเยอะ สื่อสารเยอะ หรือที่เกี่ยวกับบัญชี การติดต่อประสานงาน เดินหน้าดีเชียวล่ะ และในการงานนั้นจะมีเรื่องชู้สาวรักใคร่มาพัวพันนุงนัง โดนเมาท์เรื่องนี้แหละ แถมยังมีมูลจะจะ ใครยังไม่มีคนรัก การงานจะพาคนรักมาใกล้ชิดกัน เอาเหอะ ได้สนุกชื่นบานพิลึกเลยล่ะ การเงินยังถือว่าคล่องมือดี เจรจาติดต่อทางการเงินต่อรองได้ดังหวัง งานทำเงินให้เพียบ เผลอๆ จะได้มากกว่าที่คาดเอาไว้ด้วย เรื่องการใช้เงินจะฟุ่มเฟือยมากกว่าปกติ ถ้าถือว่ามีมาก ความสุขคือการใช้เงินก็ใช้ไปเถอะ เพราะเงินเข้ายังดียู่ ระวังการพูดกันไปพูดกันมาจะทำให้ขัดแย้งกับคนได้ ถ้าสงบปากคนอื่นไม่ได้ ต้องสงบปากตัวเองให้ดีๆ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ หากล่าช้า ไม่ค่อยเป็นดังตั้งใจ ติดขัดตกลงกันไม่ได้ ให้ทำหลังวันที่ 14 ทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างชัดเจน ดีเป็นพิเศษในการติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล และคุณเองจะมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเอาด้วย ไปแล้วระหกระเหินเหนื่อยหน่อย แต่สุขใจดี การเงินถือว่ายังดีวันดีคืน เงินยังเข้าอยู่ตลอด จับเรื่องใดเป็นเงินเป็นทองซะทั้งนั้น ยิ่งถ้าติดต่อคนไกล ติดต่อต่างชาติ เงินจะเข้าเยอะ ปีนี้เป็นปีทองของการทำเงินสำหรับคนราศีกุมภ์ แต่ช่วงนี้งานจะล่าช้า ยังไม่อาจออกไปอยู่หน้าเวที เพราะเป็นช่วงเตรียมงานใหญ่ วางแผนทำงานเบื้องหลัง และทำได้ก้าวหน้าโดยเฉพาะกับงานกฎหมาย วิชาการ การติดต่อกับผู้ใหญ่ที่น่านับถือ ทำได้ดีทั้งนั้น

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ทำเจรจาข้อตกลง การลงนามในเอกสาร ขอให้ทำให้เสร็จก่อนวันที่ 13 ถึงจะเดินหน้า เพราะหลังวันที่ 13 ไปแล้ว การติดต่อใดๆ จะติดขัดล่าช้า ข้อตกลงต้องมีการปรับปรุงแก้ไข หรือเลื่อนไปได้ง่ายๆ และเป็นช่วงที่สุขภาพอ่อนแอ จะป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ สิ่งต่างๆ จะทำให้หมดกำลังอ่อนล้า ท้อใจง่าย ต้องพยายามหาของร้อน ต้มยำ น้ำขิงมาซด จะได้คึกคักกระชุ่มกระชวยขึ้น การเงินจะตึงมือ ต้องจ่ายหนี้ จ่ายภาระเก่าๆ ซ่อมแซมของต่างๆ ซะมาก แต่ทำแล้วจะดีขึ้นรีบจัดการซะ ในช่วงนี้ยังจะมีผลงานมีความสำเร็จอยู่ด้วย ถ้าป่วยไข้การรักษาพยาบาลจะได้ผล เรื่องทางวิชาการ ทางกฎหมาย ก็ยังเดินหน้าดีอยู่ แต่เรื่องรักใคร่ไม่ค่อยดีนัก มีเหตุให้ห่างกันโดยระยะทาง หรืออยู่ใกล้กันจะหงุดหงิด พูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง เรื่องเก่าๆ คนเก่าๆ จะมาทำให้ขุ่นใจได้ หรือคนรักจะมีความไม่สบายใจไม่สบายตัวของเขาเอง คุณยังต้องเป็นกำลังใจเป็นสติให้เขาอยู่ด้วย ส่วนคนโสดมักต้องไปช่วยคนอื่น แต่ช่วยกันก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่นั่นแหละ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]