Tuesday, October 26, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [25-31 ตุลาคม]

โปรโมตๆๆ ภาพยนตร์คอนเสิร์ต 3 มิติ (3D) ครั้งแรกของไทย
...
Concert 3D ที่จอยไปดูคราวก่อนนั่นล่ะ น่าดูมากๆ นะทุกคน ^^



Confession of the Winners / ล่า ฝ่า ฝัน คอนเฟสชั่น ออฟ เดอะ วินเนอร์ส
นักแสดง วิทย์ AF1, อ๊อฟ AF2, ตุ้ย AF3, นัท AF4, นัท ทิว AF5 และ ซานิ AF6

หลังจากให้ตั้งตารอดูกันมาพักใหญ่ ทรู แฟนเทเชีย บริษัทดนตรีมีฝัน พร้อมแล้วที่จะนำเสนอ ภาพยนตร์คอนเสิร์ตดิจิตัล 3 มิติ (3D) ครั้งแรกในประเทศไทย ล่า ฝ่า ฝัน Confession of the Winners ล่า ฝ่า ฝัน คอนเฟสชั่น ออฟ เดอะ วินเนอร์ส เรื่องราวการตามล่าหาฝัน ฝ่าฟันกว่าจะได้มาเป็น เดอะ วินเนอร์ส ในรายการทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย และโลดแล่นเป็นดาวเด่นในวงการบันเทิง ของ 6 เดอะ วินเนอร์ส ทั้ง 6 ซีซั่นส์ วิทย์ AF1, อ๊อฟ AF2, ตุ้ย AF3, นัท AF4, นัททิว AF5 และ ซานิ AF6 ภายใต้ฝีมือการผลิตของทีมงานระดับอินเตอร์จากประเทศเกาหลี ด้วยทุนสร้างถึง 50 ล้านบาท
ร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ไปกับ ภาพยนตร์คอนเสิร์ต 3 มิติ (3D) ครั้งแรกในประเทศไทย ล่า ฝ่า ฝัน Confession of the Winners ล่า ฝ่า ฝัน คอนเฟสชั่น ออฟ เดอะ วินเนอร์ส พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน-15 พฤษภาคม
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีการเดินทางระยะสั้นไปโน่นมานี่ที่ถือว่านำสิ่งดีมาให้ เรื่องการเงินยังมีจังหวะดีๆ ผ่านเข้ามาตลอด การประสานงาน การขายตรง จะนำผลตอบแทนสูงมาให้ การเจรจาเรื่องการเงินจะยืมหรือจะทวง ก็มีจังหวะดีๆ อยู่เช่นกัน การประสานงานจะปลอดโปร่งราบรื่นขึ้นมาก แลยังมีโอกาสเดินหน้าในการแข่งขันต่างๆ จะได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมทให้ก้าวหน้าขึ้น มีผลงานปรากฏ ไปที่ไหนได้รับการชื่นชมต้อนรับ ได้หุ้นส่วนที่ดีในการร่วมงานอยู่ท่ามกลางแวดล้อมของคนมีชื่อเสียง ความรักมีดีๆ ให้ชื่นใจ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโกรธกันเป็นช่วงดีของการปรับความเข้าใจ คนโสดจะมีเสน่ห์มาก มีคนมาติดพันรักใคร่ ได้ใช้ชีวิตด้านนี้อย่างรื่นรมย์มาก

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ จะเกิดอาการปากหาเรื่องได้ง่าย ระวังการพูดจาที่ไปกวนคนอื่น และระวังการลงนามในเอกสารต่างๆ ทำเอกสารสำคัญหาย จะทะเลาะกับคนง่าย ถูกนินทากล่าวหาให้เสียเครดิต ทำอะไรอย่าล้ำเส้นออกหน้าจะโดนด่าเช็ด และระวังทำเครื่องประดับมีค่า สิ่งของราคาแพงสูญหาย ถูกล่อลวงให้เสียทรัพย์ด้วย การติดต่อประสานงาน การสมัครงานใหม่ยังไม่ปลอดโปร่งนัก ดูให้รอบคอบด้วย ความรักมีเกณฑ์จะห่างเหินขัดแย้งกันสูง มีเรื่องไม่สบอารมณ์พร้อมจะวิวาทกันได้ง่าย หรือมิฉะนั้นจะห่างเหินโดยระยะทาง ระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม ผ่าตัดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ โดนสัตว์ขบกัดเป็นแผลที่แขน ขา มีโอกาสดีในการได้เงินเก่า ของฝากต่างประเทศ วัตถุมงคล เรื่องเงินๆ ทองๆ อาทิตย์นี้ให้ทำใจสบายๆ หน่อย แม้ไม่เป็นไปตามคาดหมาย แต่อีกไม่นานก็จะดีแล้วล่ะ

ราศีมิถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ชาวมิถุนช่วงอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปปฏิบัติภาวนา หรือหากต้องการตรวจสอบเรื่องลึกซึ้งไม่เปิดเผย จะทำได้อย่างล้ำลึก การติดต่อฝ่ายศาสนา ฝ่ายจิตวิญญาณ หรือติดต่อต่างชาติกำลังวิ่งเข้ามาชนคุณและทำให้คุณได้สติปัญญาได้โอกาสดีเข้ามาเยอะด้วย จะมีความสำเร็จสูง แข่งขันใดๆ มีลุ้น ได้แสดงความเห็นคมๆ แสดงความสามารถสูงในที่สาธารณะ และดวงยังรุ่งในเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นจังหวะดีของการเจรจาต่อรองทางการเงินในทุกกรณี การประสานงานต่างๆ จะนำผลตอบแทนราคาสูงมาให้ และดีมากสำหรับโครงการใหม่ๆ หยิบจับอะไรเต็มไปด้วยไอเดียเก๋ๆ ที่พาเงินมาตุงกระเป๋าทั้งนั้น ความรักดีถึงดีมาก เจรจาได้เสนาะหูคนฟังเป็นที่สุด ได้บริหารเสน่ห์กันเต็มที่ ที่โสดจะมีคนมาชอบ ชีวิตรักคึกคัก แต่อย่าทุ่มเทไปมาก เพราะจะมีเรื่องทุกข์เยอะรออยู่ข้างหน้า สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่าย อ่อนแอ ขี้เกียจและเหนื่อยง่ายกว่าปกติ เรื่องงานจะสำเร็จผลจัดการปัญหาให้ลุล่วงได้ จะได้สัมพันธ์กับเพื่อนอย่างมากหน้าหลายตา เจองานเลี้ยงจังๆ หรือต้องพบปะผู้คนมีเกียรติ และคุณจะถูกดึงไปทำโน่นทำนี่อีกเยอะเลย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ จะกระฉับกระเฉงมากในการทำงาน จะทำงานหนัก ทุ่มเท มีงานใหม่เข้ามา ให้คิดให้วางแผน จะเข้าไปลุยงานอย่างไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม จะได้สอบสวนทวนความเรื่องไม่เปิดเผย และถ้าเป็นเรื่องทางการศึกษาจะรุ่งเรือง สำเร็จดังหมาย จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการประสานงานกับผู้ใหญ่ ทำธุระให้ผู้ใหญ่ ถ้าต้องจัดการเอกสาร เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ มรดก เงินประกันต่างๆ จะทำได้เรียบร้อย การเงินนั้นจะเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ถ้าจะซื้อขายยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์ จะไปได้ดี ความรักนั้นจะไปพัวพันกับผู้ใหญ่ ถ้ามีคนอายุเยอะมาสัมพันธ์ด้วยช่วงนี้จะกลายเป็นเรื่องชู้สาวแอบแฝงมาด้วย และเป็นจังหวะจะพาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติให้ดูตัว คนโสดผู้ใหญ่จะชักพาคนน่าสนใจมาให้ใกล้ชิด

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงต้องไปอยู่กับผู้คนท่ามกลางแวดล้อมของเพื่อนฝูง พบปะคนนั้นคนนี้จนแทบไม่มีเวลาส่วนตัว แต่คุณก็สุขสำราญดี และมีโอกาสที่ดีทางการเงินเข้ามาด้วย เพื่อนกันจะพาโชคทางการเงินมาให้ แต่การเงินของคุณไม่ใช่อยู่กับที่แล้วได้ ต้องไปพบปะ เดินทางระยะสั้นๆ ไปมานอกสถานที่นั้นน่ะพาโชคทางการเงินมาอย่างดี มักมีเหตุให้ปรับปรุงซ่อมแซม บ้าน รถ อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ระวังกัดกันกับคนร่วมบ้านใกล้บ้านไว้ด้วย ผู้ใหญ่จะใจร้อนตึงตังง่ายกว่าปกติพยายามระงับอารมณ์ตัวเอง อย่าไปเต้นตามเขา มีลาภฟลุ้คๆ เข้ามา เพื่อนเก่าจะพาของถูกใจมาให้ ส่วนเรื่องรักที่มีคู่แล้วสุขสำราญเข้าใจกันได้ ที่โสดไม่ต้องไปหาจากไหนไกล เพื่อนกันนั้นแหละเข้าใจช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานเกี่ยวกับต่างชาติ ติดต่อระยะไกล หรืองานเกี่ยวพันกับเรื่องต้องสอบสวนค้นคว้า ตรวจสอบเรื่องลึกลับลี้ลับ ติดต่อทางศาสนา งานด้านกฎหมาย การศึกษาจะถูกโฉลกอย่างยิ่ง ทำได้ก้าวหน้าโดดเด่นลึกซึ้งดังที่ต้องการอย่างที่คำครหาทำอะไรคุณไม่ได้ และยังเฮงสุดๆ ในเรื่องเงิน มีโอกาสได้ทรัพย์สินมีค่า ของกำนัล งานศิลปะดีๆ หรือเครื่องดนตรีอย่างดีเลิศ ถือว่าโชคทางการเงินมีเข้ามาตลอด และเรื่องเงินก็มักพัวพันกับความสัมพันธ์ในเชิงรักใคร่ไปพร้อมกันด้วย เรียกว่ากำลังรุ่งทีเดียว และถ้าจะเป็นหนี้ระยะยาว จะทำสัญญาทางการเงินได้เรียบร้อยทุกอย่าง จะมีการต่อรองที่สำเร็จผลทุกฝ่าย เรื่องรักมีเสน่ห์ในตัวมาก มีคนมาติดพันและหาเรื่องใกล้ชิด ถ้าไม่เป็นคนก็จะมีโชคทางด้านทรัพย์สินที่เข้ามาหา ระวังเรื่องการเดินทางระยะใกล้จะเจอเรื่องเจ็บตัวทะเลาะกับคน หรือมีปัญหางัดข้อหนักๆ กับเพื่อนคุณเอง

ราศีตุล ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีช่วงเดินทางไกล ได้รื่นรมย์ผาสุก ท่องเที่ยวไปในที่แปลกๆ มีโชคจากต่างประเทศ สังหรณ์แม่น ได้สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือคนในแวดวงศาสนา คนทำงานทางจิตวิญญาณ จะมีผลงานปรากฏเป็นที่ปลาบปลื้มชื่นชม ได้แสดงความเห็นในที่สาธารณะที่ทำให้คนยอมรับสูง คนทำงานศิลปะจะสร้างผลงานได้อย่างเลิศ แข่งขันใดๆ มาวินได้รับการโปรโมทชื่นชม การเงินยังคล่องมือ เข้าออกยุ่บยั่บ เข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา มีโอกาสซื้อเครื่องไฟฟ้า ได้ของร้อน ของมีคมเข้าบ้าน และจะยังมีหมุนเวียนมาเรื่อยๆ เรื่องงาน การประสานงานต่างๆ ยังสำเร็จดีอยู่ จะได้รับความเชื่อถือสูง ความรักคนมีคู่แล้วคู่ครองพาโชคทางการเงินมาให้ คนโสดจะแสนเสน่ห์มีคนมาทึ่งมาปลื้มคบหากันสุขใจ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงแอคทีฟแข็งแกร่งพร้อมลุยทุกปัญหา ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัดไว้ด้วย การประสานงานจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าใด ต้องระมัดระวังในการสัมพันธ์กับผู้อื่นด้วย มักจะไปทิ่มแทงเขาด้วยคำพูดให้เจ็บช้ำใจได้ง่าย พยายามหยั่งถึงจิตใจคนอื่นให้มาก เห็นใจความทุกข์ของเขาบ้าง การนัดหมายข้อตกลงต่างๆ จะเลื่อนได้ง่าย ไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจ หาทางหนีทีไล่ไว้ด้วย ลงนามในเอกสารรอบคอบมากๆ แต่ถ้าเป็นการเตรียมงานใหญ่ ทำงานเบื้องหลังวางแผนไม่ออกหน้าจะไปได้สวย จะทำได้อย่างลึกซึ้งเลย การเงินยังต้องจ่ายออกมากกว่าไหลเข้า เอาไปทำบุญ จ่ายเป็นค่าประกัน บริจาคให้มูลนิธิต่างๆ จะแก้เคล็ดไปได้ ความรักไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์ห่างเหิน ถ้าห่างโดยระยะทางน่ะดี ถ้าอยู่ใกล้พยายามหลีกเลี่ยงการวิวาท คุณมักลุยไม่ยั้ง ส่วนคนที่เริ่มชอบ แอบชอบ แอบปิ๊งนั่นน่ะก้าวหน้าเชียวล่ะ

ราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ หากมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถานต่างๆ ถือว่าจะนำโอกาสนำโชคมาให้ อันนี้รวมถึงการติดต่อระยะไกล ติดต่อคนต่างชาติ ติดต่อคนในหน่วยงานศาสนา คนที่มีความสามารถสูงทางจิตวิญญาณ จะถูกโฉลกนำโชคมาให้คุณ การประสานงาน ทำข้อตกลงทำสัญญาต่างๆ ลงนามทำข้อตกลงในเรื่องงานหรือเรื่องใดๆ ถือว่าดีทั้งนั้น แต่คุณจะสุขภาพไม่ค่อยดี เหนื่อยอ่อนล้า อ่อนแอ ป่วยง่ายขี้เกียจง่ายกว่าปกติ ต้องพยายามหาของร้อนน้ำขิงต้มยำมาซด หรือทำให้ร่างกายอบอุ่นเข้าไว้ การเงินยังตึงมืออยู่ ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายดีๆ ส่วนเรื่องรัก คนรักเก่า คนเก่าๆ ในชีวิต หรือคนไกลกันที่เคยปิ๊งปั๊งจะพาโชคลาภบางอย่างมาให้ ถ้าหากอยากมีแฟนต่างชาติลองลุยดู โอกาสมาเยี่ยมเยือนแล้ว

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์์
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีๆ ในเรื่องงาน มีเกณฑ์จะได้คำยกย่องชื่นชม ได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง หรือปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำอาชีพขายตรง ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ดีไซเนอร์ คนที่อยากสมัครงานใหม่ จะมีโชคดีในการสอบสัมภาษณ์ บุคลิกเตะตาเตะใจคนอื่นมาก ผลงานจะโดดเด่น การงานจะพาคุณไปยืนอยู่หน้าสาธารณชน สปอตไลท์ฉายจับ และจะมีโชคทางความรักเข้ามาพร้อมกับความรุ่งโรจน์ในเรื่องงานด้วย การเงินก็ค่อนข้างกระฉับกระเฉง หามากใช้มาก มีเงินผ่านมือเข้ามาตลอด เรื่องต้องดูแลเยอะคือธุระของญาติผู้ใหญ่ ควรจะใกล้ชิดท่านให้มากในช่วงนี้ ซึ่งผู้ใหญ่จะนำโชคมาให้คุณเยอะด้วย แต่อย่าไปเสี่ยงโชคเล่นพนัน โอกาสไม่เป็นของคุณ จะมีแต่เรื่องให้เสียเงินซะมากกว่า

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปในที่ซึ่งคุณสุขใจสุขสำราญชื่นบานได้รับการยอมรับเชื่อถือ และได้เปิดโลกเปิดจิตใจอย่างมาก คนจากที่ไกลจะติดต่อมาซะด้วย เรื่องการงานนั้นเป็นจังหวะดียิ่งสำหรับคนทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน ขายตรง ตัวแทน นายหน้า งานคิดเขียนสื่อสาร ทำเอกสารต่างๆ ฝีปากเยี่ยมกล่อมคนได้อยู่หมัด แต่งานหนักมาก ต้องเข้าไปลุยแก้ปัญหา ทำงานร่วมกับคนในเครื่องแบบ ท่ามกลางอาวุธของร้อน เจอการขัดแย้งเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัดในสำนักงานได้ แต่ไม่มีปัญหาใดๆ กับคุณหรอก ถือเป็นช่วงที่มีโชคทางด้านความรัก เดินทางพบรัก ได้เดินทางไกลกับคนรัก มีคนมาติดพัน เลือกให้ดี อย่าเพิ่งจริงจังมาก เพราะทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างช้าๆ ยังไม่สรุปผลในเร็ววัน เรื่องเงินนั้นมีอย่างคล่อง เงินเก่า เงินค้าง มีเข้ามาให้ใช้อย่างคล่องมือไปเลย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการทำบุญบ้าน ได้ของมงคลเข้าบ้าน เข้าที่ดิน หรือใส่รถ ได้ต้อนรับแขกคนจากแดนไกล แต่คุณจะเหนื่อยมาก หากมีการเดินทางไกลมักเหนื่อยสุดหรือขัดแย้งกันแรงๆ กับผู้ร่วมทางได้ ส่วนการติดต่อประสานงานใดๆ ทำข้อตกลง ไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก มักจะเจอเหตุคลาดเคลื่อน เลื่อนไป ไม่เป็นไปตามสัญญา โดยเฉพาะการลงนามในข้อตกลงเอกสารต่างๆ มักเจอเรื่องซ่อนเงื่อนขลุกขลัก เรื่องเงินนั้นยังเกี่ยวพันกับลูกน้อง ลูกหลาน จะมีเหตุให้จ่ายเงินช่วยเหลือเขาเยอะซะล่ะมั้ง อะไรที่คาดว่าจะได้ ยังช้าอยู่สักหน่อย การงานยังต้องเกี่ยวพันกับชาวต่างชาติ คนจากที่แปลกๆ คนในแวดวงศาสนา งานขอทุน งานทางการศึกษาจะได้รับความก้าวหน้าสูง ความรักนั้นยังชืดๆ อืดๆ เรื่อยๆ ไปไม่ค่อยถึงไหน อาจเจอคนไม่โสด เจอของมีตำหนิ หรือคนรักมีเรื่องปวดหัว ทุกข์ยากของเขาที่อยากได้กำลังใจจากคุณมาก

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]