Monday, November 08, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [8-14 พฤศจิกายน 2553]

เคราเมอร์ลิน! Harry Potter and the Deathly Hallows Part 1 จะฉายแล้ววีคหน้า อิอิ
[ล่า ฝ่า ฝัน Confession of the Winners พรุ่งนี้ฉายวันสุดท้ายแว้ว ><]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานเจรจาต่อรอง การลงนามในเอกสารใดๆ การทำข้อตกลงต่างๆ ยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก อาจมีการเลื่อนการนัดหมาย ข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้นง่ายๆ หรือต้องเสียเปรียบ ไม่ค่อยเรียบร้อย ดูดีๆ ด้วย เจรจากับใครมักไปช่วยคนอื่นเขาซะมากกว่า ดีแล้วได้ทำบุญ การเงินยังมีเข้ามาผ่านมือ ได้หุ้นส่วนทางการเงินที่ค่อนข้างพอใจ เงินเข้าดีทั้งเข้าและออก มีโอกาสดีทางการเงินจากการติดต่อต่างประเทศ เงินเก่าเงินค้างจะหมุนเข้ามา ได้หุ้นส่วนพาโชคทางการเงินมาให้ ที่ทำงานด้านศาสนา การค้นคว้าตรวจสอบได้ตังค์เยอะ และมีโอกาสได้ของฝากพอใจ ได้วัตถุมงคลต่างๆ ด้วย การงานที่มีความติดขัดจะทุเลาปัญหาไปมาก จะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ส่วนเรื่องรักยังเจ้าเสน่ห์สดชื่นดีในเรื่องรักใคร่ พัวพันมีคนมาชอบ ที่มีคู่แล้วสุขสันต์ชื่นบานในการหาเงิน


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ ระวังโรคเก่าเรื้อรังกำเริบ และระวังอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม การผ่าตัด ถูกสัตว์เขี้ยวเล็บงาขบกัด อุณหภูมิในร่างกายจะสวิงสวายสูงกว่าปกติ และปากคอจะเราะร้ายคมกริบกระแทกใจคน สวนกลับคนเจ็บๆ หรือไปล้วงความลับแทงใจดำคนหนักๆ คุณเองจะหยั่งรู้ ได้รับรู้ความลับ หรือเรื่องไม่เปิดเผย มีโอกาสดีในการติดต่อก้าวหน้าทางจิตวิญญาณ ทำสมาธิหรือการติดต่อต่างชาติ การเงินยังตึงมือ จะจ่ายออกมาหน่อย ระวังอย่าใจเร็วด่วนได้ ส่วนความรักไม่ค่อยดีนัก มีเหตุให้กระทบกันแรงๆ หรือห่างเหินกันไปโดยระยะทาง ที่ชอบๆ กันจะเหม็นหน้าเหม็นเบื่อกันได้ อย่าไปพยายามทำอะไรเลย จะยิ่งแย่ลง ปัญหาไม่ว่ากับคนรักหรือกับใคร มักเกิดจากตัวคุณเอง กลับมาใช้เวลาทบทวนตัวเองบ้างเถิด

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ ระวังการป่วยไข้ อ่อนแอ หนาวเยือก อ่อนล้าหมดแรงง่ายไว้ด้วย สุขภาพจะเปราะบางกว่าปกติ ดูแลตัวเองดีๆ เรื่องการเจรจาต่อรองประสานงานทำข้อตกลงใดๆ ค่อนข้างอยู่ในมุมอับ จะเลื่อน ผิดพลาด ไม่เป็นไปตามข้อตกลง อาจเสียเปรียบเสียชื่อ ถูกริษยา ดูดีๆ มิฉะนั้นจะโดนตามล้างตามเช็ดทุกเม็ด ระวังจะทะเลาะกับคน เรื่องที่สู้หัวชนฝาจะไปขวางทาคนอื่น ศัตรูเยอะ ล้วนเป็นคนมีอำนาจ และเอาเข้าจริงเรื่องที่ผิดพลาดคุณก็มีส่วนด้วย อย่าทำอะไรทุจริต จะไม่รอด จะถูกเปิดโปงหักหลังเอาได้ง่ายๆ ความรักยังสดชื่น มีคนมาปลื้มพัวพันเรื่องนี้เยอะ มีคนมาชอบ คนมีคู่แล้วระวังไปรักใครหัวทิ่ม จะหลงใหลง่าย เจ้ากรรมนายเวรมารออยู่เชียว


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ งานยังหนักจะสนุกกับการงานเป็นพิเศษ ทำได้คล่องแคล่วและได้แก้ปัญหา ได้ใช้ปัญญาความเที่ยงธรรม ที่คนต้องรับฟังจากคุณ มีโชคทางวิชาการ งานกฎหมาย งานที่เกี่ยวข้องกับผู้ทรงความรู้ในสาขาต่างๆ และจะมีผลงานมีชื่อเสียงปรากฏ ได้แสดงความเห็นความสามารถโดดเด่น แต่เป็นทัศนะที่คมแรงกรีดกลางใจคนฟัง ป่วยไข้จะทุเลาได้การรักษาที่ดี การเงินยังคล่องมือดีทั้งเข้า-ทั้งออก ได้เงินจากผู้ใหญ่ช่วยเหลือหลายด้าน ความรักผู้ใหญ่ชักพาคนน่าสนใจมาให้พิจารณา ได้พาคนรักเข้าบ้าน หรือไปตามงานโฮมโปร แสดงสินค้าแต่งรถ แต่งบ้าน มิฉะนั้นผู้ใหญ่ที่มาช่วยเหลือจะไม่ค่อยบริสุทธิ์ใจ จะแฝงเรื่องชู้สาวมาเป็นของแถมด้วย งานนี้สมภารเล็งหนูลูกไก่วัดตาเป็นมันไปเลย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ถ้าเกี่ยวพันกับต่างชาติจะถูกโฉลก มีผลงานโกอินเตอร์ งานค้นคว้าบุกเบิกตรวจสอบ ค้นหาความจริงในบางเรื่อง จะเดินหน้า ตัวคุณเองจะใช้เวลาเดินทางขึ้นลงไปโน่นมานี่ ไม่ค่อยอยู่กับที่และเพื่อนๆ จะเข้ามาพัวพันกับการงานเยอะ ระวังปัญหากับผู้ใหญ่ด้วย จะมีการกระทบกันแรงๆ เหตุที่ไม่เป็นไปตามข้อตกลงสัญญาจะทำให้หมางใจหรือชนกันได้ การเงินยังเดินหน้าพอสมควร ผู้ใหญ่จะเข้ามาพัวพันเยอะในเรื่องการเงิน มีดีแต่คุณจะไม่ค่อยปลอดโปร่งใจนัก และต้องเหนื่อยมาก มีเหตุให้ซ่อมแซมปรับปรุงบ้านเรือน ยานพาหนะ และอาจขัดแย้งกับคนร่วมบ้าน คนข้างบ้านได้ง่าย ความรักที่มีคู่แล้ว จะเบาปัญหาไปมาก ยังเป็นเพื่อนกันดี คุณเองจะใจฟุ้งซ่านว่อกแว่กง่าย ที่โสดเพื่อนกันจะมาทำให้หวั่นไหว

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปวัด แหล่งโบราณสถาน ไปพบคุรุที่น่านับถือ และพบคนที่พาโอกาสทางการเงินมาให้ ยิ่งถ้าเป็นคนต่างชาติ คนจากที่ไกลๆ ยิ่งถูกโฉลกกับโชคทางการเงิน และยังสนุกสนานในการใช้ชีวิตพบปะเพื่อนฝูง อยู่ท่ามกลางมิตรสหาย จะได้ร่วมงานกันกับเพื่อนๆ ที่ผลงานออกมาก้าวหน้าเป็นที่พอใจทุกฝ่าย แต่ก็งัดกันเถียงกันชนกันกับเพื่อนอย่างหนัก หรือได้เดินทาง ได้ผ่านอุปสรรคร่วมกัน เรื่องทางการเงินก้าวหน้าปรูดปราด จะได้เงินก้อน ได้รับเงินทรัพย์เป็นของกำนัลพิเศษจากความรักใคร่เสน่หา ได้ของฝากมีค่า ได้งานศิลปะดีๆ เครื่องประดับ หรือเครื่องดนตรี ของสวยของงามเป็นที่ปลื้มใจ มีปัญหาใดๆ กับคนในเรื่องการงานจะมีการเจรจาตกลงเคลียร์กันได้เรียบร้อย และปัญหารอบตัวจะเบาลง มีแต่คุณเองที่วิตกกังวลเกินเหตุ ไม่ค่อยจะยอมวาง ส่วนเรื่องรักยังระรื่นชื่นบานดี ถ้ากลับไปคบหากับคนเก่าๆ ในชีวิต จะเดินหน้าดี


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องสุขภาพจะกระตื้องขึ้นบ้าง แต่ไม่ดีเท่าใดนัก พอตู๊ๆ ไปได้ แต่ด้านอื่นนั้นความสบายใจความสุขความรื่นรมย์มาเยือน หยิบจับอะไร จะค่อนข้างจัดการได้เรียบร้อย งานนายหน้า ค้าตรง เจรจา โฆษณา งานออกสู่สาธารณะจะได้รับความสำเร็จสูง การติดต่อเรื่องเงิน การประสานงานต่างๆ จะทำเงินมาให้ แต่สัมพันธภาพกับเพื่อนๆ จะไม่ค่อยปกตินัก จะมีเหตุที่คุณไม่ค่อยเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น หรือมีเรื่องซ่อนเงื่อนแอบแฝง ส่วนการงานยังหนัก ต้องฟาดฟันลงดาบเด็ดขาดในการแก้ปัญหา ได้พบการเปลี่ยนแปลงอย่างหนัก ความรักนั้นที่มีคู่แล้วเป็นมิ่งมิตรร่วมงานกันดี กระทบกันบ้าง แต่ช่วยกันเต็มที่ และจะมีเสน่ห์อย่างมาก เนื้อหอมดึงดูดให้คนมาปลื้มมาชอบอย่างยิ่ง


ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด ร่างกายเป็นแผลไว้ด้วย แต่จะรักษาได้ เอาตัวรอดได้ ป่วยไข้เรื้อรังใดๆ จะได้ยาดี หมอดี และปัญหาสุขภาพจะค่อยๆ สงบ ค่อยๆ ทุเลาแล้ว ระวังอีกเรื่องคืออารมณ์โทสจริต พุ่งปรี๊ดง่ายๆ ใจร้อนกว่าปกติ ต้องระงับไว้ด้วย การประสานงานต่อรองทางการเงิน การทำข้อตกลงสัญญา ลงนามในเอกสาร ทำไปเถอะ ได้ดังหวัง มีคนอุปถัมภ์ เรื่องทางวิชาการ การศึกษาก็จะก้าวหน้า เรื่องรักนั้นพัวพันกับเรื่องงาน ได้ทำงานร่วมกับคนปิ๊ง คนที่ทำงานด้วยจะคิดด้านชู้สาวกับคุณและร่วมงานกันสุขสำราญ แต่มักเป็นสัมพันธภาพไม่ค่อยเปิดเผย เรื่องงานนั้นเป็นจังหวะดีของการเตรียมงานสำคัญ ทำงานเบื้องหลังไปก่อน ดูท่าทีคนที่มาติดต่อไปก่อน เดี๋ยวเขาจะซูฮกคุณอย่างเยอะ


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ แม้การงานยังดีอยู่มาก ได้รับการชื่นชมในผลงานอย่างเต็มที่ แต่ก็เป็นช่วงที่คนชักเริ่มแขยงคุณแล้ว เพราะอาการปากเป็นพิษ พูดอะไรโพล่งๆ โดยไม่ยั้งคิด ไปเปิดโปง ไปล้วงความลับคนอื่นเอามาตีแผ่ หากเป็นเรื่องถูกต้องและจำเป็นก็ทำไปเถิด แต่ขอให้ทำบนฐานของเมตตาธรรม อย่าได้มีความคิดห้ำหั่นใคร เพราะอะไรที่พูดที่ทำออกไปในช่วงนี้ ผลที่กระแทกกลับมาค่อนข้างแรง ระวังความขัดแย้งในที่ทำงานให้มากๆ จะบานปลาย การติดต่อประสานงานต่างๆ จะไม่ค่อยเป็นไปตามปรารถนา ล่าช้าง่าย ระวังทำเอกสารสำคัญหาย ของหายจะยังไม่ได้คืนในเร็ววัน การเงินยังพอไปไหว เข้า-ออกคล่องมือ ถือว่ามีโชคด้านนี้ ติดขัดร่อแร่จะผ่านปัญหาไปจนได้ ส่วนความรักนั้นจะมีเรื่องให้เหนื่อยใจ ที่มีคู่แล้วยังต้องลากกันไปทั้งเหนื่อยๆ ฝ่าฟันทุกข์ร่วมกันไป ส่วนคนโสดอย่าเพิ่งไปหาเหาใส่หัวเลยนะ


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในการติดต่อประสานงานต่างๆ การบุกเบิกโปรเจคใหม่ จะได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ ในระดับสูงมาก มีผลงานปรากฏได้แสดงความคิดเห็นอย่างกล้าหาญ เป็นที่ชื่นชมในหมู่สาธารณะ การต่อรองต่างๆ คุณวินวิน และมีโอกาสได้รับการโปรโมทอยู่ด้วย การติตต่อต่างประเทศ ติดต่อระยะไกล กำลังวิ่งเจ้ามาชน และถ้าลังเลกับงานโกอินเตอร์ลุยได้เลย การเงินยังเดินหน้าดี มีโชคทางการเงินจากติดต่อใดๆ ทางการเงินจะสำเร็จดังหวัง ที่ขลุกขลัก มีปัญหา จะจัดการหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องเงินได้เรียบร้อยโดยไม่เสียเปรียบใคร ความรักนั้นหวานสดชื่น มีเสน่ห์อย่างแรง ทำงานสานสัมพันธ์รุดหน้า คนรักจะรักดูแล ว่าอะไรว่าตามคุณทุกอย่าง

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานการต่อรอง การประสานงาน วางแผนเจรจาต่างๆ จะทำได้สำเร็จก้าวหน้า เรื่องที่นำเสนอจะได้รับการพิจารณา คนเซ็งๆ ในเรื่องงานขวนขวายหาช่องทางซะจะดีขึ้น และงานการจะเดินหน้าอีกพักใหญ่ อยากเปลี่ยนงาน ย้ายงานใหม่ ย้ายแผนก ลองพยายาม จะมีโอกาสได้ดังหวัง แต่งานเหนื่อย ต้องพบการเปลี่ยนแปลงแรงๆ หรือได้ทำงานร่วมกับคนในเครื่องแบบ ทำงานเกี่ยวกับของร้อน อาวุธต่างๆ การเงินนั้นจะหาง่ายใช้ได้คล่องมีเข้ามาในมืออุ่นหนาฝาคั่ง ผู้ใหญ่ยังช่วยค้ำจุนดีในเรื่องการเงิน มีการติดต่อที่ดีกับผู้ใหญ่ กับคนต่างชาติ คนในแวดวงศาสนา อาจได้ต้อนรับคนเก่าคนไกลมาเยือน ได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ทำบุญบ้าน เจิมรถดีทั้งนั้น ความรักนั้นหากรอข่าวคนไกล จะได้ความคืบหน้า เดินทางไปไหนๆ จะได้ปิ๊งคน หรือได้เดินทางไกลไปกับคนรักกันชอบกันที่สุขสำราญเป็นอย่างดี

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังติดขัดไม่ค่อยคล่องตัวนัก ที่ดีก็มีคือการประสานงานติดต่อกัน หากไปชนกับใครเขา เดี๋ยวจะตกลงหาทางออกที่ดีร่วมกันได้ แต่ทุกปัญหาหากพึ่งตัวเองจะแก้ปัญหาได้เร็วกว่า ยังไม่มีโอกาสดีนักในการขยับตัวทำอะไรใหม่ๆ คนที่คิดจะออกจากงาน ย้ายงานใหม่ ขอให้ระงับยับยั้งไว้ก่อน เพราะจะเจอปัญหาที่พอๆ กับที่เดิม อดทนอีกสักพัก เรื่องต่างๆ กำลังจะคลี่คลายแล้ว เรื่องความรักก็เช่นกัน อย่าพยายามไปจับผิด ไปรื้อฟื้นเรื่องต่างๆ ขึ้นมาพูด จะประสานกันยาก หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก จะค่อยๆ ทุเลาลงบ้างแล้ว คนรักเขามีทุกข์ของเขา ดูแลเขาด้วย การเงินยังต้องระวังบ้างกับการเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุ มีเข้ามาตลอด มีดีในเรื่องงานด้านกฎหมาย งานด้านวิชาการจะทุ่มเทอย่างเหนื่อยและได้ผลที่ดี ส่วนการเดินทางไกล การติดต่อระยะไกลจะขลุกขลักบ้าง อย่าไปเซ็งไปท้อ ลุยไปเถอะ จะได้ข้อตกลงดีๆ

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]