Tuesday, December 14, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [13-19 ธันวาคม 2553]

นึกว่าเทพธิดาพยากรณ์ลาพักร้อนซะอีก ส่งช้าขนาดนี้ ฮ่าๆๆ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะที่กำลังรอข่าวทางไกล จัดการเรื่องระยะไกล จะยังยุ่งยากไม่ค่อยเรียบร้อย มีปัญหาขลุกขลักให้ต้องแก้ไขหลายอย่าง แต่พอวันที่
16 คุณจะจัดการแก้ไขให้ลงตัวดังหวังทุกปัญหา การเดินทางไกลระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หรือต้องไปวิวาทกวนตีนกับคน ระวังปากไว้ด้วย ข้อตกลงจะโดนเลื่อน โดนเบี้ยวไปได้ง่ายๆ ดวงเด่นในการได้ของฝากจากแดนไกล ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคลที่ทรงพลานุภาพ การเงินคล่องมือดี เงินเก่าจะหมุนมาเข้ากระเป๋า หรือได้จากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติ เกี่ยวกับเรื่องลึกลับ หมอดู เรื่องเกี่ยวกับคนในวงการศาสนาพาเงินมาให้คล่องมือดีนัก ความรักยังชื่นบาน ได้รักได้เงิน คู่ครองคู่รักจะพาโชคทางทรัพย์สินถูกใจมาให้ คบหาช่วงนี้สำราญดีทุกฝ่าย ไม่ใช่คนเดียวซะด้วย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ จะประสบความสำเร็จอันน่าชื่นชม มีชื่อเสียงโดดเด่นอยู่แถวหน้า ได้แสดงความสามารถ แสดงความเห็นให้ปรากฏ แข่งขันใดๆ ได้ลุ้นได้ชื่อเสียง แต่ระวังโรคเก่าในตัวกำเริบ ภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวงจะถามหา การเงินนั้นติดต่อประสานงานดี ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน แต่มักเป็นทรัพย์ล่วงหน้าในอนาคต มีข้อตกลงทางการเงินการงานที่ดี แต่ตัวเงินยังช้า ช่วงนี้ต้องเขียมหน่อย เพราะเข้ามาพร้อมจะไหลออกไปหมด การงาน งานวิชาการ งานกฎหมายจะทำได้เรียบร้อย จะพบคนใหม่ๆ ช่องทางใหม่ๆ ที่ทำให้คล่องและปลอดโปร่งขึ้น ความรักนั้นที่มีคู่แล้วต่างคนต่างเก่ง คู่ครองคู่รักประสบความสำเร็จน่าชื่นใจ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างกันไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ลุ่มๆ ดอนๆ แต่ถ้าห่างกัน เจอกันแบบไปๆ มาๆ ไม่ชิดใกล้ยังไปได้ดี อยู่กันใกล้ชิดมากจะกัดกันจมเขี้ยว จนคางแทบบิ่นเอาได้

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ อยู่เงียบๆ หงิมๆ เฉยๆ กับที่ทางของตัวเองนั้นแหละดี ออกไปขยับแถวหน้า ไปแสดงความเห็นความสามารถจะโดนสกัด โดนอัดหนักๆ ให้เด้งกลับมาได้ ระวังจะโดนกล่าวร้าย โดนหมั่นไส้ โดนแย่งซีน มีโอกาสสูงที่จะโดนเบี้ยว นัดหมายเลื่อนไป และจะวิวาททะเลาะกับคนง่าย ลงนามในเอกสารต้องระวังดีๆ และระวังการเจ็บตัว โดนของร้อน ของมีคม เจออุบัติเหตุเอาได้ เป็นช่วงที่ไม่ควรขยับบุกเบิกทำอะไรใหม่ๆ เพราะจะไม่สำเร็จสูง เรื่องรักนั้นระวังความขัดแย้งแรงๆ กับคู่ตัวเอง มันชักไม่ไหว จะต่างคนต่างไปเอาได้ง่ายๆ แต่ก็พร้อมจะมีคนคอยโอบคอยอุ้มอยู่ เรื่องรักที่กำลังชอบๆ กันรุ่งเรืองก้าวหน้าดี การเงินยังไปไหว เงินเข้าออกคล่องมือ แต่อย่าไปให้ใครยืม อย่าค้ำประกัน อย่าเข้าหุ้น จะเกิดปัญหาหนักๆ ได้


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก อ่อนเพลีย อ่อนล้า ป่วยไข้ง่าย ระวังให้ร่างกายอบอุ่นเอาไว้ด้วย การเงินยังเดินหน้าดี ผู้ใหญ่จะช่วยให้โอกาสสูง คนที่ติดต่อหาเงินธุรกิจกับญาติๆ กับเรื่องการขนส่ง ยานพาหนะ หรือเรื่องอสังหาริมทรัพย์ การประดับตกแต่งต่างๆ กำลังมือขึ้น มีโชคแปลกๆ เข้ามา เสี่ยงโชคมีให้ลุ้น การงานนั้น จะเจออุปสรรคหนักๆ แต่ผลร้ายจะกลายเป็นดี ไม่ใช่การเสียประโยชน์ฝ่ายเดียวหรอก จะมีชื่อเสียงมีความสำเร็จในการติดต่อประสานงาน เจรจาทำข้อตกลง ส่วนความรักนั้นที่มีคู่สุขสำราญชื่นบานชวนกันไปงานโฮมโปร แต่งบ้านแต่งรถกันสนุก ได้มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน ผู้ใหญ่หาคนน่าสนใจมาให้ดูตัว หรือมิฉะนั้นคนแก่จะมาปิ๊งคุณ งานนี้ไม่ได้กินเด็กหรอกน่ะ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานดีเป็นพิเศษในงานที่เกี่ยวกับการค้นคว้าเรื่องลึกๆ เรื่องลึกลับ ขุดหาความจริงบางอย่าง ยิ่งถ้าทำกับต่างชาติ กับหมอดู เกจิอาจารย์นั่นน่ะถูกโฉลกอย่างแจ๋ว จะได้เรียนรู้เรื่องแปลกๆ ที่สนุกสำหรับคุณมาก การเงินนั้นจะได้เป็นหนี้ก้อนใหญ่ แต่จะได้สิ่งตอบแทนราคาสูงกลับมา และผู้ใหญ่จะมีส่วนในการติดต่อช่วยเหลือเรื่องเงิน มีโอกาสได้ทำสัญญา ทำข้อตกลงเกี่ยวกับยานพาหนะ บ้าน ที่ดิน หรือธุระของผู้ใหญ่ที่จะทำได้เรียบร้อยเป็นที่พอใจทุกฝ่าย เรื่องรักใคร่ก็ไปได้ดี ได้เดินทางกับคนรัก หรือเอาเพื่อนมาทำแฟน เพื่อนเก่าเพื่อนกัน พัวกันเรื่องงานเรื่องรักจนปิ๊งกันไป

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ขึ้นเหนือล่องใต้ หรือไปวัด ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปอบรมภาวนาที่เข้มงวดเคร่งครัดตัวเอง การงานนั้นจะได้สัมพันธ์กับเพื่อน มีการเดินทางระยะสั้น มีการเจรจาทำข้อตกลงบางอย่าง ได้ประสานงานเรื่องยากๆ ให้ผ่านไปได้อย่างเรียบร้อย คุณจะได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงมากหน้า รับแขกซะแทบบ้านแตกสาแหรกขาด แต่ก็สุขสำราญใจอย่างยิ่ง การเงินคล่องมือดี เจรจาต่อรองทางการเงินได้ดังหวัง ดีเป็นพิเศษกับเงินที่ได้จากการติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล หรือธุรกิจที่ทำกับเรื่องทางจิตวิญญาณ เรื่องเก่าๆ คุ้ยมาเปลี่ยนเป็นเงินน่ะอย่างเจ๋ง มีโอกาสดีอีกพักใหญ่ที่จะได้ของฝาก ของกำนัลด้วยเสน่หา เครื่องประดับ ของมีค่า งานศิลปะหรือเครื่องดนตรีดีๆ ระวังทะเลาะกับคนข้างบ้าน คนร่วมบ้าน ผู้ใหญ่ หรือเกิดความเสียหายที่บ้าน-รถ ให้ซ่อมแซม ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยได้ ส่วนความรักชื่นบานดี จะเจอตัวจริงที่เขาเอาจริง เริ่มมีคู่ชีวิตช่วงนี้สินสอดเพียบ


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเจรจาต่อรอง งานนายหน้า ขายตรง งานประสานงานต่างๆ ทำเงินได้เพียบ คนที่มีอาชีพต้องกล่อม ต้องชักชวนคน ทำเกี่ยวกับบัญชี การเงิน ถือเป็นโอกาสทองของคุณที่จะได้ทั้งเงิน ทั้งกล่อง จะมีเงินหมุนเวียนค่อนข้างมาก จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย ที่รออยู่จะได้ข่าว แต่ไม่ใช่โชคจากการเสี่ยง ระวังในเรื่องเดินทางระยะสั้น จะขลุกขลัก เกิดอุบัติเหตุได้ และระวังขัดแย้งกับพี่น้องเพื่อนกัน ไปไหนมาไหนกัดกันแง่งๆ จมเขี้ยวเอาได้ ส่วนเรื่องรักนั้นยังเจ้าเสน่ห์ดี ยังมีคนมาชอบแต่ลุ่มๆ ดอนๆ เดี๋ยวรักเดี๋ยวชัง เดี๋ยวเบื่อ ยังไม่ใช่เวลาจะจริงจังตกร่องปล่องชิ้นกับใคร ตัวจริงจะมากลางปีหน้าโน้นแน่ะ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น เรื่องใดที่มุ่งหวังให้พยายามอย่างตั้งใจไม่ท้อถอยจะได้ดังหวังทั้งนั้น มีโอกาสดีในการเดินทาง การพบปะคนเก่าๆ ในชีวิต เรื่องรักใคร่นั้นคนรักเก่า คนเก่าๆ จะหวนมาให้คะนึงหา ที่รักชอบไม่ค่อยเปิดเผยความสัมพันธ์เดินหน้า ถ้าคบหาคนต่างชาติ ต่างภาษา จะมีจังหวะดีๆ เข้ามาหลายอย่าง ระวังโรคเก่าในตัวกำเริบ ภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวงจะรังควานเอาได้ มีจังหวะที่ดีในการติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองทุกเรื่อง จะได้เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคมเข้าบ้าน เงินเข้า-ออกผ่านมือจะเยอะมาก มีคนมาควักออกไปเอาง่ายๆ จ่ายเงินก้อนใหญ่ ระวังของหายเงินหายด้วย ให้ใครยืมจะไม่ได้คืน ค้ำประกันใดๆ อย่าทำ ความซวยจะมาเยือน

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องรอบคอบระวังตัวในเรื่องอุบัติเหตุ การผ่าตัด โดนของร้อน ของมีคม ให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวเอาๆ ได้ง่ายๆ จะอารมณ์ร้ายหงุดหงิดง่าย โทสะแรง ระบบความร้อนในตัว ความดันโลหิตจะพลุ่งพล่านรุนแรง ระบบลมในตัวไม่ค่อยปกตินัก ดูแลหายาหอม ขิงข่าตะไคร้มากินช่วยย่อยอาหารซะบ้าง การเงินยังคล่องมือดี มีโชคเรื่องเงินจะจัดการได้เรียบร้อย แต่การเจรจาต่อรองตกลงทำสัญญา ลงนามในเอกสารยังมีอุปสรรค จะโดนเลื่อนหรือไม่เป็นดังหวัง ช่วงนี้อยู่เฉยดีสุด ทำงานชนิดปิดทองหลังพระจะดีกว่า ไม่สมควรแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ จะช้าไปไม่ถึงไหน ต้องหลังวันที่
16 ไปแล้วจะเงยหน้าอ้าปากสำเร็จดังประสงค์ได้ ความรักยังมีโชค คนรักช่วยเหลือเกื้อกูลดี หงุดหงิดใส่เขาน้อยๆ หน่อยก็แล้วกัน

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ตัวเย็นป่วยง่าย อ่อนล้าเบื่อหน่าย อืดๆ เฉื่อยๆ ง่ายกว่าปกติ ต้องพยายามหาของร้อน หาน้ำขิงมาซดจะได้กระตือรือร้น กระชุ่มกระชวยขึ้นบ้าง การเงินยังไปได้อย่างคล่องมือ มีเงินเข้าเป็นกอบเป็นกำจากการงาน งานเก่า งานติดต่อระยะไกล หรือเตรียมงานโปรเจคใหญ่ๆ จะเดินหน้า และทำเงินให้เพียบ ยังพอสบายมือเรื่องการเงินอยู่ ยังสำเร็จดีในการเจรจาต่อรอง ประสานงานเรื่องต่างๆ ผู้ใหญ่ชุบชูอุปถัมภ์ แต่อย่าไปเสี่ยงในที่ชุมนุมคนเยอะๆ จะมีเรื่องซวยได้ ความรักยังสดชื่นสุขสำราญ คนอายุเยอะจะมาเล็งมาเหล่เอาได้ การงานจะพาให้คนมาใกล้ชิดติดพัน สัมพันธ์กันยาวซะด้วย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะประสบความสำเร็จสูง ได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง เจรจาติดต่อต่อรองเรื่องงานไปได้อย่างแจ๋ว ยิ่งถ้าเป็นการขยับขยายไปทำงานใหม่ ถือว่าดีกับดวงมาก จะได้รับการยอมรับสูง อยากประสานงานใดๆ กับใครให้ใครทำได้เลย งานนายหน้า ขายตรง คิด เขียน งานสื่อสารต่างๆ จะได้ทั้งกล่องทั้งเงินนั่งนับเงินกันเพลิดเพลิน เป็นโอกาสดีทางการเงิน ช่วงนี้หยิบจับใดๆ มีโชคทั้งนั้น เงินคล่อง ผู้ใหญ่ค้ำชู ของเก่า เรื่องเก่าในอดีตจะพาเงินมาให้ มีโอกาสดีในการไปในที่คุ้นเคยเก่าแก่ เจอผู้ใหญ่เก่าๆ ในชีวิต ได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ของฝากมีค่าจากผู้ใหญ่ เดินทางจะได้สิ่งดีติดมือมา เรื่องรักนั้นยังสุขสำราญดี ที่รอข่าวได้ข่าว จะได้พบปะ ได้เดินทางไกลกับคนที่เอาไปเอามาชอบพอกันจั๋งๆ ที่มีคู่เป็นช่วงไปๆ มาๆ พบปะคนรัก ราวกับได้ฮันนีมูนรอบสองเลยนะจ๊ะ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ถือว่ามีผลงานโกอินเตอร์ การประสานงานติดต่อเจรจา ต่อรองกับต่างชาติกับคนไกล หาโปรเจค หาทุนอะไรใหม่ๆ ทำได้คล่องแคล่วและสำเร็จสูง คุณเองจะมีผลงานโดดเด่น มีชื่อเสียงระบือไกล แต่การเดินทางไกลยังเหนื่อย ยังโลดโผนอยู่ เรื่องงานจะพบการเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัดในที่ทำงาน ได้ทะเลาะวิวาทหนักๆ กับผู้ร่วมงาน หรือได้ทำงานร่วมกับคนในเครื่องแบบ ที่คุณต้องเข้าไปคลุกกับเรื่องมืดๆ บางอย่าง แต่พระคุ้มครองคุณ ความดี ความสุจริตยุติธรรมที่คุณยึดถือจะช่วยสะสางปัญหาให้คุณเอาตัวรอดไปได้อย่าง ผ่านพ้น เป็นจังหวะที่จะได้พบเพื่อนเก่า คนเก่าบางคน แต่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นนัก การเงินแม้จะมีเข้ามากับงาน ได้จับเงินก้อนใหญ่ แต่มีปัญหาแถมมาด้วย ต้องระวังดีๆ ความรักยังระหกระเหิน คนรักมีปัญหาของเขาที่คุณต้องเป็นกำลังใจให้ ที่จะคบหาใหม่ยังไปไม่ค่อยถึงไหน

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]