Wednesday, December 08, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [6-12 ธันวาคม 2553]

อยากให้ดู จุดเน้ จอยปลื้มสุดๆ ^_^
เพลงพระราชนิพนธ์
Oh I Say ร้องโดย สิงโต The Star 5 และ นัททิว AF5 / มีเพลงพี่เบิร์ดด้วยนะ อิอิ
http://www.youtube.com/watch?v=cCwkvcZul1U

อันนี้เป็นภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ
http://www.weloveking.org/
ภาพยนตร์เรื่อง แผ่นดินของเรา กำกับโดย ยุทธนา มุกดาสนิท ... มีน้องนัททิวแสดงโต้ย
^_^

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีของการได้ของฝากจากแดนไกล ได้เงินค้างจ่าย ได้วัตถุมงคล ได้ของหายากที่คุณพอใจ แต่ก็จะมีเหตุให้เสียเงิน ควักกระเป๋าออกไปเพียบเช่นกัน มักเป็นการควักกระเป๋าที่มีเรื่องสบายอารมณ์เข้ามาด้วย การติดต่อประสานงาน การทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ ไม่ค่อยราบรื่น มีเหตุให้เลื่อน ให้ทำไม่ได้ดังใจ ต้องรอบคอบดีๆ ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับความเสียหายของผู้อื่น ช่วยเหลือช่วยแก้ปัญหาให้เขาหลายอย่าง การเดินทางไกลจะขลุกขลัก อาจเจอเรื่องหวาดเสียว คนขัดแย้งกัน แต่เรื่องรักยังสดชื่นดี ที่โสดมีเรื่องรักให้ลุ้น ที่มีคู่แล้วคู่ของช่วยเหลือเกื้อกูลดี และจะมีคนมาปลื้มให้วอกแวกได้


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน แหล่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ที่คุณจะได้พบความก้าวหน้าทางจิต หากต้องการค้นคว้าเรื่องลี้ลับ ไม่เปิดเผย คุณจะทะลุทะลวงเข้าไปกลางปัญหาได้ มีโอกาสดีของการประสบความสำเร็จได้รับชื่อเสียงคำชื่นชมอย่างโดดเด่นในที่ สาธารณะ ได้แสดงความสามารถให้ประจักษ์ แต่สุขภาพไม่ดีนัก จะป่วยไข้อ่อนแอ อ่อนล้าง่ายโรคเก่าพวกภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวงโรคเรื้อรังในตัวจะกำเริบง่าย ดูแลร่างกายดีๆ การเงินจะจ่ายออกมากกว่าเข้า แต่การติดต่อประสานงานทางการเงินจะก้าวหน้า ทำข้อตกลงสัญญาเรื่องต่างๆ ได้ดังปรารถนา ส่วนเรื่องรัก ยังลุ่มๆ ดอนๆ เป็นเพื่อนกันซะดีกว่ามั้ง

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังของร้อน ไฟหรือน้ำร้อนลวกเอาได้ และระวังของมีคม การผ่าตัด อุบัติเหตุให้เจ็บตัว แข่งขันใดๆ กับใครไม่ค่อยได้ผล ม้วนเสื่อกลับบ้านง่ายมาก แต่จะมีโชคแบบไม่คาดฝัน ไม่คิดว่าจะได้มาเข้ากระเป๋ากลับเข้ามาเพียบ การติดต่อประสานงานไม่ค่อยดี ติดขัดซะมาก ข้อตกลงสัญญาจะโดนเบี้ยวง่าย ลงนามในเอกสารต้องรอบคอบระมัดระวัง และระวังทะเลาะกับคน มีเหตุให้ขุ่นใจให้เสียชื่อได้ เรื่องเงินจะค่อนข้างไหลผ่านมือสะดวก เงินดีเชียวล่ะช่วงนี้ สุขภาพก็แข็งแรงพร้อมสู่พร้อมลุย ระวังอารมณ์โมโหมากกว่าปกติ ใจร้อนง่ายไว้ด้วย ส่วนเรื่องรักจะไม่ใช่คบหาคนเดียวซะล่ะมั้ง แต่ที่มีคู่แล้วระวังมีเรื่องขัดกันแรงๆ กับคู่ตัวเอง


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงดีทางการเงินที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุน ได้มรดก ได้ลาภจากผู้ใหญ่ เงินเก่างานเก่าพากระเป๋าตุง แต่ร่างกายยังเปราะบาง ป่วยไข้ติดเชื้อง่าย ดังนั้นอย่าหักโหมจะทรุดเร็ว จะเหนื่อยง่ายกว่าปกติด้วย เป็นจังหวะดีที่จะได้แสดงความสามารถให้ปรากฏเป็นที่ยอมรับของสังคม สมัครงาน ติดต่อผู้คน ประสานงานกับใครก้าวหน้า ได้รับการต้อนรับสูง ความรักจะได้พาคนรักไปพบญาติพี่น้อง พาคนรักเข้าบ้าน ได้เปลี่ยนแปลงในเรื่องบ้านเรือนยานพาหนะร่วมกับคนรัก ที่โสดผู้ใหญ่แนะนำคนน่าสนใจมาให้ หรือผู้ใหญ่มาปิ๊งคุณซะเอง มีคนมาเกาะแกะ แต่งงานมานานไม่มีลูกซะที จะมีให้ลุ้น มีเพศสัมพันธ์ระวังท้องไว้ด้วย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง ได้ทั้งจากผู้ใหญ่ และความสามารถพิเศษของคุณเอง ผู้ใหญ่จะพาโชคทางการเงินมาให้ และคุณจะเข้าไปจัดการธุระให้ผู้ใหญ่ จัดการทำข้อตกลงสัญญาเรื่องที่ดิน บ้านเรือน ยานพาหนะ มีโอกาสในการเดินทางไกล แต่จะเหนื่อยมาก ที่ดีคือคนที่ห่างเหินกันไปนานจะกลับมาชิดใกล้ และเป็นเพื่อนมีมิตรจิตมิตรใจให้ความห่วงใยให้กำลังใจกันสูง ถ้ายังไม่มีคู่ เพื่อนกันนั่นแหละจะมาปิ๊งคุณ การงานดีเป็นพิเศษกับการทำงานในต่างประเทศ ติดต่อการค้าระยะไกลได้รับความเชื่อถือ งานนายหน้า งานค้าขายดี หรืองานที่ทำกับหน่วยงานทางศาสนา กับเกจิอาจารย์ กับการขุดค้น ค้นคว้า เปิดเผยเรื่องต่างๆ จะก้าวหน้าได้เป็นอย่างดี

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ คล่องแคล่วมากในการหาเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด หาตังค์เก่งจริงๆ เงินเข้าเยอะ เงินได้จากกิจการบันเทิง งานที่เกี่ยวกับศิลปะ การแสดง ดนตรี เรื่องความงาม จะทำเงินให้มาก และมีโอกาสซื้องานศิลปะ เครื่องดนตรี ได้เครื่องประดับราคาแพงเป็นของเก่าชั้นดี ถือว่าได้ของดีด้วย มีเกณฑ์ได้ของกำนัลที่ให้มาด้วยเสน่หา คนรักจะรักเป็นพิเศษและให้ของประทับใจกับคุณ จะได้ใช้เวลา ใช้ชีวิตทางสังคมสูง คลุกคลีกับเพื่อนชนิดหัวไม่วางหางไม่เว้น รับแขกแทบบ้านแตกสาแหรกขาด แต่ระวังการทะเลาะกับคนข้างบ้าน คนร่วมบ้าน มีเหตุให้ซ่อมแซมปรับปรุงบ้านที่ดิน ยานพาหนะ เอาได้ ระวังเรื่องฟืนไฟทำให้เกิดความเสียหาย มีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปแสวงบุญ หรือไปในที่ซึ่งทำให้ใจสงบ สบาย ส่วนเรื่องรักยังราบรื่นดี คนรักพาโชคมาให้


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ได้หายใจหายคอโล่ง ชีวิตปลอดโปร่ง ปัญหาต่างๆ คลี่คลาย การประสานงานต่างๆ เดินหน้าติดเครื่องได้ทั้งกล่องทั้งเงิน มีโอกาสได้เครื่องประดับ อัญมณีล้ำค่าเข้ามาในครอบครอง การติดต่อคนระดับผู้นำองค์กรจะทำประโยชน์ให้สูง มีโชคจากการเป็นนายหน้า การติดต่อประสานงานต่างๆ การขายตรง การสมัครงานใหม่มีให้ลุ้น ได้เงินก้อนเข้ามาและตัวคุณเองก็จะหนักแน่นมั่นคงกับปัญหาที่เผชิญมากขึ้น เรื่องรักก็สดใส ถ้าไม่ได้เงินก็จะมีโชคเรื่องรัก มีคนมาปลื้ม เจ้าเสน่ห์เตะตาคน แต่ระวังการเดินทางสั้นจะมีเรื่องขลุกขลัก และระวังการทะเลาะกับเพื่อน ขัดใจกัน กระทบกันแรงๆ เอาได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคจากการติดต่อประสานงานในทุกๆ เรื่อง มีผลงานปรากฏ ได้รับคำชื่นชมมาก และมีโอกาสแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะที่จะประสบความสำเร็จสูง ผู้ใหญ่ที่เคยหันหลังจะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น การเงินนั้นเข้ามาเรื่อยๆ บ้างแล้ว จะไม่คล่องดังใจนัก แต่จะจัดการเรื่องการเงินได้ มีโอกาสดีในการสืบสวนค้นคว้าเรื่องลึกๆ ให้สังคมประจักษ์ และจะนำเกียรติคุณมาถึงคุณอย่างมาก การติดต่องานใหม่ๆ ปลอดโปร่งทุกอย่าง มีโอกาสในการได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้า เครื่องอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ แต่ความรักค่อนข้างเงียบเชียบ อาจมีเหตุให้ห่างเหิน ห่างกัน ที่ดีคือคนเก่าๆ ในชีวิตจะกลับมาติดต่อกันใหม่ แต่เป็นเรื่องวูบวาบ อยู่ไม่นาน ส่วนที่รอข่าวคนไกลจะคืบหน้าแล้ว

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชน ระวังโดนของร้อน ของมีคม บาดเฉือน ราดลวกให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว ระวังการผ่าตัด เจ็บตา ปวดหัว ปวดกระดูกเอาได้ ไปทำบุญปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าบ้างก็ดี หรือไปแก้เคล็ดด้วยการทำฟันขูดหินปูนซะ ไฟฟ้าในบ้านจะมีปัญหาได้ คนมีคู่ครองมีหุ้นส่วนความสัมพันธ์จะเปราะบางหงุดหงิดต่อกันง่ายอยู่บ้าง ขอให้อดกลั้นดีๆ คนที่โสดจะมีโชคในเรื่องความรัก มีคนมาปลื้ม เป็นช่วงเสน่ห์แรง ไม่ใช่มาคนเดียวด้วย ส่วนการงานนั้นติดขัดบ้าง ยังต้องทำงานเบื้องหลัง ข้อสัญญาต่างๆ คลาดเคลื่อนไม่เป็นดังหวัง หรือจะได้ดังหวังก็ต้องรออีกระยะหนึ่ง แต่การเงินยังคล่องมือ มีโชคฟลุ้คๆ ทางการเงินเข้ามา


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีที่ผลงานจะได้รับคำยกย่องสูง มีโอกาสแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ การติดต่อประสานงาน งานวิชาการ งานขอทุนต่างๆ ปลอดโปร่งหมด ได้ขึ้นเวทีอยู่ต่อหน้าสาธารณชน ให้ความรู้คนอย่างรื่นรมย์สุขสำราญ การงานใดๆ จะชักพาคนมาปิ๊ง มาเป็นกิ๊ก คนมีคู่แล้วคู่ของคุณน้อยใจเป็นบ้าไปเลย ความรักหลังถือว่าดีขึ้นทุกทาง ที่เคยแอบรักใครไว้จะได้เปิดเผยใจ แต่ความสัมพันธ์ยังระหกระเหิน ที่มีคู่และห่างเหินจะได้ปรับความเข้าใจกันดีขึ้น การเงินยังก้าวหน้าจะคล่องมือขึ้นแล้ว แต่สุขภาพไม่ดีนัก จะยังป่วยง่าย อ่อนล้าหมดแรงง่าย ไปหาน้ำขิง ต้มยำมาซดเพิ่มธาตุไฟในตัวสักหน่อยจะดีขึ้น

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในเรื่องรักใคร่ ชีวิตรักช่วงนี้จะมีเรื่องให้อบอุ่นใจขึ้น ที่ห่างเหินจะมีโอกาสกลับมาใกล้กัน เดินทางพบรัก ได้พบคนไกลที่แสนคิดถึง หรือได้เดินทางกับคนรัก การเงินก็เดินหน้าดี เข้า-ออกคล่องมือ ซื้อของสนุกอย่างเพียบ เป็นช่วงโชคดีในเรื่องเงินและเรื่องงาน ได้รับการโปรโมท มีผลงานปรากฏ การติดต่อประสานงาน ลงนามในเอกสารต่างๆ จะพาโชคทั้งทางการงานและการเงินมาให้ อยากทำอะไรใหม่ๆ ติดต่องานใหม่ ลุยเลย โอกาสมารออยู่แล้ว จะสนุกกับการงานมาก ผู้ใหญ่ พระ นักวิชาการ ชาวต่างชาติ จะพาโชคดีทางการเงินการงานมาให้คุณ อาทิตย์นี้สบายกับการนั่งนับเงิน รายได้พิเศษกำลังถามหา

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะหนัก ต้องฝ่าฟันฟาดฟันสูง เจอเรื่องเล่นเล่ห์ แต่คุณจะเอาตัวรอดได้จากความสุจริตซื่อตรง มีผลงานโกอินเตอร์ อะไรที่ติดต่อต่างประเทศดีทั้งนั้น เป็นโอกาสดีสำหรับการมีชื่อเสียงปรากฏ ได้รับการโปรโมททุกทาง ที่ทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่ จะเสร็จเรียบร้อย และจะมีโอกาสได้เดินทางไกลอยู่ด้วย การแข่งขันชิงรางวัลใดๆ มีสิทธิลุ้น แต่ใจคุณกลับไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ดีเป็นพิเศษในงานวิชาการ การศึกษา การขอทุนต่างชาติ จะขยับก้าวหน้าให้เห็นชัดๆ แต่การเงินจะฝืดสักหน่อย ที่หวังจะคลาดเคลื่อน ต้องใช้เงินในการซ่อมแซมสิ่งต่างๆ และเสียเงินช่วยเพื่อนหรือคืนหนี้เพื่อน เรื่องที่มุ่งหวังทางการเงินจะได้ข้อตกลงที่ดี แต่เงินยังไม่เข้ามา ความรักก็จะห่างเหินกันไป ที่คิดๆ หวังๆ จะเลื่อนลอย ไม่มีจังหวะที่ดีในเรื่องรัก

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]