Wednesday, January 05, 2011

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [3-9 มกราคม 2554]

แทรกข่าวโปรโมตผลงานเด็กอย่างเช่นเคย ฮ่าๆๆ ...
ละคร เหนือมนุษย์ ที่น้องนัททิวแสดง จะออกอากาศทางช่อง 7 วันเสาร์นี้ เวลา 20:15น. นะคะ อิอิ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติภาวนา ไปตามแหล่งโบราณสถาน แต่ไปแล้วจะขลุกขลักบ้าง อาจเจ็บตัว หรือมีความขัดแย้งอยู่ด้วย ระวังโรคเก่าในตัวภูมิแพ้ ริดสีดวง เนื้องอกกำเริบขึ้นมาได้ การเงินจะมีการใช้จ่ายเยอะ เพื่อสะสางเรื่องยุ่งให้เรียบร้อย ใช้เพื่อคนอื่นมากกว่าตัวเอง ใช้กับการป่วยไข้ เงินเข้ายังฝืด ถ้าจะได้จะเป็นพวกเงินชดเชยต่างๆ ระวังการใช้จ่ายดีๆ ด้วย การติดต่อประสานงานยังไม่ค่อยสะดวก ไม่ค่อยลงตัว นัดหมายจะเลื่อนไปได้ เจรจาต่อรองใดๆ ไม่ค่อยเรียบร้อยง่ายนัก อย่าประมาท ลงนามในเอกสารจะเสียเปรียบได้ดูดีๆ ส่วนเรื่องรักจะมีเหตุให้หงุดหงิดใจต่อกันได้ง่าย หรืออยู่ใกล้แต่เหมือนเหินห่าง คู่ครองคนรักจะเจ็บไข้ได้ง่ายกว่าปกติเอาด้วย


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ต่อรองเจรจาพบปะผู้คนจะทำได้สะดวกราบรื่น คล่องแคล่ว ยิ่งพวกงานวางแผน งานที่จัดการเบื้องหลังจะก้าวหน้าเป็นอย่างดี จะได้พบปะผู้คนมาหน้า ชื่นบานสุขสมเงินทองไหลเข้าดี มีใช้คล่องมือ เจรจาเรื่องเงินลุยซะจะได้เน็ตๆ เนื้อๆ แต่สุขภาพไม่ค่อยดี ตัวเย็นจะป่วยง่าย หมดแรงอ่อนล้า ขี้เกียจกว่าปกติ ต้องพยายามกระตือรือร้นดีๆ ความรักจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังปีใหม่ ที่ห่างเหินได้กลับมาใกล้ชิด ได้ปรับความเข้าใจ ได้ฝากรักหรือมีคนมาผูกสมัครฝากรักใคร่ เผลอๆ จะมีหลายคนซะล่ะมั้ง ไม่ดีสำหรับการพนันเสี่ยงโชค จะหมดกระเป๋า อย่าไปเสียเวลากับเรื่องพวกนั้นเลย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด โรคเกี่ยวกับกระดูก โดนของร้อน ของมีคมตัดเฉือนร่างกาย แต่จะรักษาได้อยู่ เจ็บตัวแต่ไม่รุนแรงหนักนัก คุณเองก็จะขี้โมโหเจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ ยิ่งหลังปีใหม่ไปแล้ว เรื่องรักใคร่ไม่ดีเลย ถ้าไม่ห่างกันโดยระยะทางก็จะทะเลาะกันแหลก มีเหตุให้ผิดใจ และไม่ดีสำหรับการปรับความเข้าใจใดๆ ต้องรอให้เวลาช่วย ให้เย็นลงเสียก่อน ไม่ดีนักกับการเจรจาต่อรองประสานงาน เพราะจะโดนผิดนัด เลื่อน คลาดเคลื่อน ถูกเบี้ยวเอาได้ง่ายๆ การลงนามในเอกสารต้องดูดีๆ เพราะจะเสียหายเสียเปรียบเอาได้ ระวังโดนใส่ความหรือมีคนเข้าใจผิดจนเกิดเหตุยุ่งยากขึ้นมากับผู้ใหญ่ มีโชคจากการเสี่ยงเข้ามาบ้างและพยายามทำบุญให้มาก ปล่อยปลาที่จะถูกฆ่าในตลาด จะช่วยให้เรื่องยุ่งเบาลง


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การงานนั้นมีโอกาสดีในการติดต่องานกับต่างประเทศ ไปขุดคุ้ยเรื่องเก่า เรื่องของพระ วัด เรื่องทางโบราณคดีความเร้นลับสืบสวนต่างๆ จะสนุกและมีการก้าวหน้าอยู่ด้วย แต่สุขภาพไม่ค่อยดีจะยังป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ ตัวเย็นเป็นหวัดง่าย ต้องดูแลร่างกายดีๆ โหมงานหนักจะทรุดไปเลย การติดต่อประสานงานยังเดินหน้า จะได้ลูกน้องลูกหลานมาช่วยหลายด้าน การทำสัญญาเจรจาต่อลองลุยไปเลย จะมีเรื่องดีรออยู่ การติดต่องานใหม่ๆ จะไปพ้วพันกับเรื่องเก่าหรือกับคนห่างไกลซึ่งจะนำโอกาสที่คุณรอคอยมาถึง การเงินถึงมีเข้ามาตลอด เข้าเยอะ แต่จะจ่ายออกเพราะความเดือดร้อนที่ไม่ค่อยเป็นของคุณ ต้องเกื้อกูลคนอื่นด้วยว่างั้นเถอะ ส่วนความรักดีวันดีคืนเจ๊าะไปแจ๊ะมา อ้าวเจอคนเอาจริงของจริงแล้วซี่

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปๆ มาๆ หรือได้ไปวัด ไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่เก่าๆ ที่เคยคุ้นในวัยเด็ก ซึ่งสุขสำราญดี การเงินถือว่าคล่องมือ ผู้ใหญ่จะช่วย เจรจาเรื่องเงินจะทำได้อย่างที่หวัง ได้ไปตามงานโฮมโชว์ปรับปรุงแต่งบ้านแต่งรถซะเรี่ยม และเป็นช่วงที่ความรักอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะแนะนำคนน่าสนใจให้ หรือมิฉะนั้นจะได้ญาติ ได้คนใกล้ชิดแต่เดิมๆ มาเปลี่ยนเป็นแฟน เปลี่ยนเป็นคนใกล้ใจ คนมีคู่แล้ว ช่วยกันทำงานดี แต่ความสัมพันธ์อื่นระวังเถียงกันหนัก การงานยังดีสำหรับการประสานงานกับคนกลุ่มต่างๆ ช่วงนี้ผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ ระวังจะเจอสมภารกินไก่วัด ผู้ใหญ่มาปลื้มและคุณก็พร้อมจะปลื้มไปกับเขาด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเป็นพิเศษในเรื่องบ้านเรือน อาคาร ยานพาหนะ จะไปเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุต่างๆ ให้เสียเงินได้ โดยเฉพาะที่พัวพันกับไฟ น้ำร้อน สารเคมีร้อนๆ และเครื่องจักรกล ญาติผู้ใหญ่จะอารมณ์บูดง่าย หรือด่าจิกสั่งสอนหนักๆ จนคุณแทบสติแตก มิฉะนั้นก็จะพบอุบัติเหตุให้คุณตกอกตกใจ การเงินยังก้าวหน้าดี หาง่ายได้คล่องใช้คล่อง จะเข้าไปใช้ชีวิตพัวพันกับเพื่อนๆ มากอย่าร่าเริงบันเทิงใจ และจะได้คู่ได้กิ๊กจากกลุ่มเพื่อนกันนั้นแหละ ที่มีคู่แล้วสุขสำราญช่วยกันอย่างดี รวมกลุ่มกับเพื่อนเป็นโขยงอย่างสนุก เป็นช่วงดีที่จะมีโอกาสเจอของจริงที่ตั้งครอบครัวต่อไปได้ซะล่ะมั้ง


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีความสดชื่นดีเป็นที่ยิ่ง เป็นจังหวะที่เงินไหลเข้าดี โชคทางการเงินไหลมาเทมา มีโอกาสได้ของฝากจากรักและเสน่หา ได้ของกำนัล งานศิลปะเครื่องประดับเครื่องดนตรีดีๆ หยิบจับติดต่อประสานงานกับใคร การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ ทำมาค้าขึ้นมาก งานบัญชี งานเกี่ยวกับการคิดการเขียน การงานผ่านเอกสารต่างๆ ไปได้ดี หุ้นส่วนที่ได้มาก็เป็นคนดีมีคุณธรรมสูง ช่วยกันหาเงินนับเงิน และแถมจะเปลี่ยนเป็นคนรักเอาได้ง่ายๆ ดวงความรักพุ่งปรู๊ด อาจเจอแฟนเก่าที่ทำให้ไฟในดวงใจสปาร์กดังเปรี้ยง ได้ปลื้มได้ฉ่ำชื่น ที่มีคู่อยู่แล้วยิ่งแนบแน่นหวานชื่น ที่กำลังลุ้น ไม่แห้วนะจ๊ะ ยังไงก็ต้องได้ติดไม้ติดมือ คนโสดสนิทจะเนื้อหอมมีคนมาแอบรักอยู่ใกล้ๆ มีเกณฑ์ต้องเดินทางผ่านเข้ามาตลอด ได้สังสรรค์สนทนากับเพื่อนกันหามรุ่งหามค่ำ ดื่มกินกันอิดโรยไปเลย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการเจรจา ติดต่อเรื่องงานทุกประเภท ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน การบุกเบิกโครงการใหม่ งานใหม่ๆ ที่ได้ทั้งกล่องทั้งเงินกำลังวิ่งเข้ามาชน งานประสานงานต่างๆ งานนายหน้า ตัวแทนจะหน่ายจะทำเงินให้มาก หลังวันที่
2 จะมีเสน่ห์ปิ๊งปั๊งดึงดูดคนให้เข้ามาใกล้ เรื่องรักจะไฉไลหวานแหววขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสได้ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน แต่ระวังของหาย ทรัพย์สินเสียหายหักพังไว้ด้วย และระวังอย่าเล่นการพนัน อย่าเสี่ยงโชคมันจะเกิดเหตุซวยๆ ตามมาอีกหลายสถาน ขอผิดกฎหมายอย่าเข้าไปใกล้จะทำให้เสียทรัพย์

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุ การผ่าตัด จะเจ็บกระดูก ส่วนหัว หรืออวัยวะสืบพันธุ์ ต้องระมัดระวังตัวด้วย อย่าเที่ยวเพลินไป ถ้าไปเมาจะเกิดเรื่องรุนแรงกว่าที่คิด การเงินจะตึงมือติดขัด ช่วยเหลือใครช่วงนี้ควักแล้วหายวับได้คืนยาก จะโดนเบี้ยวสัญญาได้ง่าย เจรจาต่อรองประสานงานยังมีปัญหาเยอะ จะไม่จบง่ายๆ คุณเองก็ใจร้อน แข็งกร้าวกว่าปกติ ต้องพยายามปรับท่าทีให้นุ่มนวลลงบ้าง ความรักยังชืดๆ จะสนใจเรื่องอื่นมากว่า ถ้าอยู่ใกล้จะเซ็งๆ เหม็นหน้ากันง่าย หรือต้องห่างกันโดยระยะทาง มีดีก็แต่พวกแอบรักแอบชิบนั่นน่ะกำลังก้าวหน้าโครมครามในความเงียบ


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ความเหนื่อยขี้เกียจเข้ามาครอบงำง่ายมาก ไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงที่จะเข้าไปลุยงานหนัก เป็นช่วงเลือดลมติดขัด ป่วยไข้ง่ายด้วยโรคลมปัจจุบัน อาหารไม่ย่อย ท้องอืดอยู่ตลอด พยายามทานขิง น้ำตะไคร้ช่วยเพิ่มกำลังจะดีขึ้น จะมีโอกาสได้ต้อนรับคนต่างชาติ คนเก่าๆ ในชีวิต หรือพระ คนทำงานทางจิตวิญญาณเข้าบ้าน ได้ของศักดิ์สิทธิ์เป็นมงคลมาที่บ้าน ผู้ใหญ่เก่าๆ ไกลๆ ในชีวิตมาเยี่ยม มาติดต่อให้คุณทำอะไรให้สักอย่างซึ่งจะดีกับอนาคตคุณด้วย การเงินยังคล่องมือดียังมีเข้า-ออกให้จัดการได้เรียบร้อย เจรจาเรื่องเงินจะได้ดังหวัง อยากได้อะไรให้ขอแล้วจะมีโชคเข้ามา ความรักยังสุขสำราญ จะได้ชวนกันทำบุญหรือทำสิ่งสร้างสรรค์ร่วมกัน ที่โสดจะมีโชคมาจากคนที่เจ้าเสน่ห์มาทำให้ใจระทึก

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการเจรจาหาสตางค์ ติดต่อเรื่องงานทุกประเภท ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน การบุกเบิกโครงการใหม่ งานใหม่ๆ ความก้าวหน้ามารอ งานประสานงานต่างๆ งานนายหน้า ตัวแทนจะหน่ายจะทำเงินให้มาก นั่งนับตังค์กันเมื่อยมือไปเลย อยากสมัครงานมีโอกาสดี และเรื่องงานจะพาเรื่องรักเข้ามาด้วย ได้ทำงานกับคนที่ชอบกันปิ๊งกัน ทำไปแล้วสบายอารมณ์ ได้พบรักจากการทำงานมีโอกาสดีในการเดินทางอยู่ด้วย แต่มักเป็นการเดินทางระยะสั้น ที่ไปแล้วจะได้ประสบการณ์ดีๆ ทางจิตใจเข้ามา สุขภาพจะแข็งแรงมีกำลังวังชามากขึ้น

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้มีโอกาสดีในการได้รับวัตถุมงคล ของมีค่า ของฝากจากต่างประเทศ เงินทุนต่างประเทศ หรือของเก่า สิ่งใดที่ผู้ใหญ่ติดต่อมาอยากให้คุณไปหา อยากให้คุณรับรู้ อย่าละเลย เพราะนั้นน่ะขุมทรัพย์ ถ้าไม่ได้ของก็ได้ปัญญา มีโอกาสดีที่จะได้รับข่าวสารจากคนรัก ได้พบปะใกล้ชิด เดินทางไกลพบรัก หรือได้เดินทางกับคนรักที่จะสุขสำราญด้วยกันมาก การงานยังเหน็ดเหนื่อยต้องเข้าไปฟาดฟันแก้ปัญหาหนักๆ ได้ทำงานกับคนในเครื่องแบบ เห็นการเปลี่ยนแปลงรุนแรงหักโค่นในสำนักงานที่ประมาณเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด และคุณจะรักษาความยุติธรรมได้อย่างดี เรื่องเงินยังคล่องมือ อยากทวงเงินเก่า หนี้เก่า เงินค้างจ่ายลุยได้สิ่งเหล่านี้มีจังหวะไหลเข้ากระเป๋าแล้ว

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]