Tuesday, December 21, 2010

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [20-26 ธันวาคม 2553]

Happy New Year ไว้ล่วงหน้าเรย ปีใหม่ลัลล้าตลอดปีเด้อค่ะ อิอิ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการได้วัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์มีค่า ได้ของฝากจากแดนไกล ได้ของฝากจากหุ้นส่วนคนรักชอบพอกัน การลงนามในสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบ ข้อตกลงต่างๆ มักไม่เป็นไปตามสัญญา ขอให้ใจเย็น อย่าไปคาดหวังมาก ระวังการเดือดร้อนเพราะคำพูดและการสื่อสารของตัวเอง ทำการงานจะค่อยๆ ดีขึ้น งานที่ดีคืองานเกี่ยวกับการแสดง การออกแบบ เครื่องประดับ งานศิลปะต่างๆ จะก้าวหน้า มีโชคเข้ามา งานจะหนักหน่อย ได้มีโอกาสร่วมงานกับเพื่อน กับคนในเครื่องแบบ ได้พบความขัดแย้งรุนแรงชนิดแตกหัก การติดต่อทางไกล ติดต่อคนในแวดวงศาสนา จะมีเรื่องไม่ชอบมาพากล ชนกันหนักได้ง่ายๆ ระวังดีๆ ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักคนที่ชอบพอจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องยุ่งยากที่ ต้องขอความเห็นความช่วยเหลือจากคุณ และคุณจะให้คำแนะนำที่ดีที่นำโชคมาให้กับทั้งสองฝ่าย


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินจะตึงเครียดบ้าง ระวังให้ดี ที่คิดว่าจะได้จะช้าออกไป ดีสุดคือมีการทำข้อตกลงสัญญาแต่เงินได้ยังไม่เข้ามา และจะมีเหตุให้เสียเงินเยอะด้วย แต่ที่มีดีคือการติดต่อประสานงานต่างๆ ที่คิดว่าหลุดมือหรือมีปัญหาจะจัดการได้สำเร็จเรียบร้อยในวาระสุดท้าย การทำสัญญาข้อตกลงต่างๆ จะต้องเสียบางอย่างแลกไปด้วย ของฟรีไม่มีในโลก แต่ความรักไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์ห่างเหิน ห่างโดยระยะทางก็ดีไป แต่ถ้าพบปะใกล้ชิดจะวิวาทกันง่าย ที่มีคู่แล้วต่างคนต่างเก่ง ยึดถือในความสามารถของตัว ไม่ค่อยฟังใคร การงานจะทำร่วมกับลูกหลาน

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเหตุเจ็บตัว ผ่าตัด โดนของร้อนของมีคม อาวุธต่างๆ ระวังเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงไหล่ขึ้นไปจนถึงศีรษะ แต่จะโดนอะไรก็ตาม สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่ และจะปลอดภัยในที่สุด ช่วงนี้ได้ออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่นจะมีความสุขมาก เพราะอยู่ในบ้านจะรุ่มร้อน ทะเลาะคนร่วมบ้าน คนใกล้ชิดง่าย การประสานงานจะไม่ค่อยดีนัก การติดต่อมีเหตุให้ชะงัก คลาดเคลื่อนข้อสัญญาจะไม่เรียบร้อย ต้องแก้ไข ลงนามในเอกสารจะต้องรอบคอบดูดีๆ ไม่งั้นไม่จบง่ายๆ ส่วนเรื่องรักนั้นจะสุขสดชื่น เจ้าเสน่ห์ มีคนมาปลี้มแรงๆ มักจะไม่ใช่คู่ของตัวเองซะด้วย ที่มีคู่อยู่จะมีเหตุให้น้อยใจและกระทบกันง่าย


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เหตุการณ์ต่างๆ จะไม่เป็นไปตามคาดหมาย มีเหตุพลิกผันหลายอย่าง ดังนั้นต้องทำใจให้หนักแน่น พร้อมที่จะรับความเปลี่ยนแปลงอันเป็นเรื่องแสนธรรมดา เป็นเหตุปกติของชีวิต การเงินจะมีรายได้เยอะ ผู้ใหญ่ช่วยเยอะ โยนงานให้เพียบแต่ก็จะใช้เงินเยอะ มีเรื่องให้ใช้เงินมากหน่อย สุขภาพไม่ค่อยดีระวังป่วยไข้ง่าย อ่อนล้าอ่อนแอง่าย และอยู่นิ่งๆ ทำงานเก็บเล็กผสมน้อยดีกว่า ออกสู่ภายนอกจะโดนจิกโดนทิ่มมาหนักๆ ไม่คุ้มกัน มีเรื่องกับใครคุณแพ้เขาด้วยซะมากกว่า ความรักนั้นยังอยู่ในความเอ็นดูของผู้ใหญ่ซะด้วย มีโอกาสได้ไปตามงานโฮมโปรกับคนรัก ชวนกันแต่งบ้านแต่งรถ ที่มีแฟนลองชวนแฟนเข้าบ้านดู เขาจะเอ็นดูแฟนคุณดีเชียวล่ะ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ งานที่ทำกับเกจิทางจิตวิญญาณ คนต่างชาติ งานขุดทรัพย์ ขุดค้นหาความลี้ลับจะก้าวหน้า ได้เพื่อนช่วยมาก คนที่ติดต่อประสานงานเรื่องที่พักอาศัย ที่ดิน ธุระของญาติ หรือเรื่องรถเรื่องยานพาหนะ สิ่งเหล่านี้จะมีความก้าวหน้า จะมีช่องทางให้เป็นไปด้งประสงค์ หากต้องประสานงานจัดการในสิ่งเหล่านี้จะทำได้สำเร็จ การเงินถือว่าคล่องมือ ติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง จะหวยจะหุ้นมีให้ลุ้นทั้งนั้น และจะมีโชคในการจัดการเรื่องยากเรื่องที่ค้างอยู่ให้เรียบร้อย โดยได้รับกำลังใจได้รับคำชื่นชมมาด้วย มีการเดินทางจะเหนื่อยหน่อย พบความยุ่งยากต้องใช้ความเฉียบขาดเข้าไปลุยและจะแก้ปัญหาได้ เรื่องรักนั้นพัวพันกับเรื่องงาน ทำงานพบรัก คุณเองจะทุ่มเทในเรื่องงานมากและทำให้คนมาปลื้มมาชื่นชม ได้ทำงานร่วมกับคนที่น่ารัก กับเพื่อนกันและปิ๊งกันอย่างยิ่งไปเลย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ โอกาสดีในการเดินทางต่างประเทศ ไปปฏิบัติธรรมไปตามแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ไปไหนๆจะทำให้ได้เงินเข้ากระเป๋าดังนั้นอย่าลังเล และยังเป็นช่วงมีการเคลื่อนไหวทางการเงินสูง หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง จะได้ของมีค่า เครื่องประดับ ของกำนัลจากความเสน่หา ได้งานศิลปะดีๆ เครื่องดนตรี และมีเกณฑ์ดีในการซ่อมแซมรถ บ้าน ที่ดิน จะจัดการได้เรียบร้อย ยังต้องระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ คนร่วมบ้าน หรือคนข้างบ้าน การงานนั้นมีโอกาสได้ติดต่อบุกเบิกงานใหม่ๆ แก้ไขปัญหางานเก่าที่ติดขัดให้ทะลุทะลวงปัญหาให้ก้าวหน้าไปได้ ความรักนั้นคนรักพาโชคทางการเงินมาให้ จะค่อนข้างสบายใจในเรื่องรัก แต่คุณจะไม่อยู่เฉย เที่ยวจัดการนั้นนี่จนยุ่งขึ้นมาได้ ทั้งที่ปล่อยให้เป็นไปตามสภาพน่ะดีที่สุดแล้ว

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ หากมีเรื่องอึดอัดขัดข้องใจอยู่บ้าง ความปลอดโปร่งใจกำลังจะเข้ามาแทนที่แล้ว เป็นจังหวะดีสำหรับธุรกิจการงาน ผลงานจะเป็นที่ประทับใจ และก้าวหน้าคล่องแคล่วมาก การประสานงานติดต่อซื้อขายในทุกๆ เรื่องก้าวหน้า จะกวนจะป่วนคนอื่น แต่ก็จะมีคนพร้อมรับฟังคุณ เป็นช่วงฉลาดปราดเปรื่องและมีคำพูดคมๆ เชือดหัวใจแต่ก็โช๊ะกลางปัญหา คุณถึงสามารถเอาตัวรอดได้ และผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจยืนอยู่กับคุณอย่างแน่นนอน การเงินเดินหน้าดี เจรจาหาเงินกล่อมคนได้อยู่หมัด ส่วนเรื่องรักกำลังก้าวหน้าเดินหน้า ความสัมพันธ์เติบโตเร็วเหมือนต้นไม้ที่อัดน้ำอัดปุ๋ยเข้าไปเต็มที่

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ จะมีโชคทางการศึกษา เรื่องยากๆ ที่ติดขัดจะค้นคว้าทะลุทะลวงได้สำเร็จ มีโอกาสดีในการปฏิบัติภาวนาจะมีประสบการณ์สูงทางจิต สังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ ดวงในเรื่องรักใคร่ขึ้นดีเชียวล่ะ ได้เดินสะดุดความรักดังเปรี้ยงและความสัมพันธ์จะก้าวหน้ารวดเร็วเหมือนไฟได้ เชื้อ หรือน้ำมันไปเจอประกายไฟลุกพรึ่บพรั่บแต่ยังอยู่ในลักษณะที่ยังกุ๊กกิ๊กกัน 2 คนซะมาก ไม่ค่อยดีถ้าทำโล่งโจ้ง เป็นช่วงที่คุณต้องสัมพันธ์สื่อสารกับผู้คนมากหน้า ระวังของหาย เงินหาย มีข้าวของแตกหักเสียหาย และต้องเสียเงินเยอะกับสิ่งที่เป็นเรื่องของหน้าตามากกว่าความจำเป็นที่แท้ จริง งานจะพาเงินมาให้เยอะแต่เป็นการเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวามีโอกาสได้ของ ร้อน ของมีคม อาวุธ เครื่องไฟฟ้า อยู่ด้วย เปิดบ้านรับดีๆ ก็แล้วกัน

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง โดยเฉพาะการพลัดตกหกล้ม โดนของมีคมต่างๆ อาจโดนของร้อน ผ่าตัด ระวังอาการร้อนใน และโรคลมต่างๆ ความดันโลหิตจะสวิงสวายมาก และอาจเจ็บตาอย่างกระทันหัน เรื่องเงินและเรื่องรักดีพอๆ กันมีเข้ามาเพราะการพัวพันเรื่องงานนั้นแหละ การงานการเงินยังไปได้ดี มีความก้าวหน้าสูง ค่าตอบแทนต่างๆ ยังไหลเข้ามาตลอด โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง เรื่องรักๆก็มักจะดำเนินไปในท่ามกลางความสัมพันธ์นี้ แต่ยังไม่ใช่จังหวะดีนักในการจะประสานงาน ติดต่อสัมพันธ์หรือทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะทางด้านที่ดิน อาคาร พืชผลเกษตร ไม่เสียเปรียบก็โดนโกงเอาได้ง่ายๆ ช่วงนี้อย่าไว้ใจใครนักจะโดนล่อลวงง่าย คำสัญญาจะไม่เป็นไปตามหวัง


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้สงบจิตสงบใจอย่าไปเคร่งครัดเข้มงวดทั้งกับตัวเอง หรือกับคนรอบข้างมากนัก เป็นช่วงที่คุณจะอ่อนล้าเหน็ดเหนื่อยหัวใจไร้ความกระตือรือร้นได้ง่ายมาก ดังนั้นต้องถนอมจิตใจให้ปกติ ไม่ให้เครียด แล้ว จะรับมือสิ่งต่างๆได้ ยังไม่มีเรื่องสาหัสเกินไปหรอก ระวังป่วยไข้ง่ายเอาด้วย เรื่องรักมากับการงาน กุ๊กกิ๊กน่าดู คนโสดจะมีคนมาปิ๊งมาปลื้ม มีเสน่ห์สูง และจะได้หุ้นส่วนสนับสนุนในการทำงานที่ดี คนที่ติดขัดในความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นักวิชาการ คนต่างชาติ ทุกเรื่องเหล่านี้โดยเฉพาะเรื่องทางการศึกษาจะเดินหน้า จะแก้ปัญหาได้ การสมัครงาน สอบสัมภาษณ์ งานขายตรง งานต้องประสานงานหน่วยงานต่างๆ ได้โชคเข้ามา ผ่านฉลุยปรูดปราดเลย

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงการงานเดินหน้าดี จะได้รับการโปรโมท ได้รับความสำเร็จสูงเรื่องงาน มีผลงานปรากฏ การติดต่อประสานงานต่อรองใดๆ จะทำได้เรียบร้อย ได้ผลดังหวัง งานที่ต้องแสดงตัวตนต่อหน้าที่สาธารณะจะได้รับคำชื่นชมยกย่อง และมีจังหวะดีทางด้านรักใคร่ จะมีโอกาสได้สิ่งมงคลเข้าบ้าน โอกาสของการเดินทางไกล ได้ต้อนรับแขกจากแดนไกล นักบวช เกจิอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เรื่องรักนั้นสดใส ถ้ามีการเดินทางจะได้พบรัก สุขสำราญกับการเดินทางมากหรือได้เดินทางไกลกับคนรัก ที่รอข่าวคนอยู่ไกลจะได้พบข่าวคืบหน้าอันน่าชื่นใจ มีจังหวะดีทางด้านการเงิน การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง เงินเข้านั้นจะมาจากากรขวนขวายของคุณ อาจต้องออกไปตามล่าหาเงิน ได้เงินจากการร่วมงานกับเพื่อน เรื่องไม่ค่อยดีคือจะป่วย คิดมากเกินไปทั้งที่เรื่องต่างๆ รอบตัวมีแต่สิ่งดีทั้งนั้น

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะดีของการประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง จะมีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ เป็นที่ชื่นชม ก้าวหน้าดีในการติดต่อประสานงานต่างๆ ที่มีปัญหาจะเอาตัวรอดได้ การเงินนั้นยืมเงินทวงหนี้มีดีทั้งนั้น แต่ตัวเงินเนื้อๆ ยังไม่ค่อยเข้ามาจะได้พวกเงินล่วงหน้าซะมากกว่า แต่การงานนั้นต้องระวังปัญหากับผู้ใหญ่ จะมีแต่ไม่ลงรอย ไม่ลงตัว มีปัจจัยที่ไม่คาดฝันแทรกเข้ามา งานทางการศึกษา การค้นคว้าต่างๆ จะพบปัญหาเยอะที่ต้องแก้ไข งานของลูกน้อง ลูกหลานจะพาเรื่องปวดเศียรเวียนเกล้ามาให้คุณจัดการและจะเป็นต้นเหตุให้ วิวาทได้ง่าย ความรักไม่ค่อยดีนัก คุณจะเหนื่อยและหมดความอดกลั้นในหลายๆ เรื่อง หรือคนรักมีเรื่องของเขาเยอะที่ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากคุณด้วย

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]