Monday, January 17, 2011

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [17-23 มกราคม 2554]

ละคร เหนือมนุษย์ ออกอากาศทางช่อง 7 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20:15น. นะคะ อิอิ
โปรโมตทุกวีค ต้องมีเหยื่อหลงมาดูบ้างอะไรบ้าง กิกิ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปปฏิบัติภาวนาค้นคว้าเรื่องใดๆ จะทะลุทะลวงได้ใจกลางปัญหา เป็นช่วงที่ยังทุ่มเทให้การทำงานหนักและจิตใจจดจ่อในเรื่องงาน ต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่างและให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วย มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุง หรือทำงานร่วมกับคนในเครื่องแบบ ทำงานท่ามกลางความร้อน อาวุธ ของมีคม ซึ่งคุณจะได้ชื่อเสียงสูง แต่เรื่องความรักก็ไม่ดีนัก มีเกณฑ์จะห่างเหิน กระทบกระทั่งได้ง่าย คนรักมีปัญหาของเขาหรือป่วยไข้ได้ คุณเองก็ไม่ค่อยใส่ใจเขานัก ดูแลกันบ้างเถอะ การติดต่อประสานงานในทุกเรื่องจะประสบความสำเร็จสูง เป็นช่วงที่จะโดดเด่นในสังคม ได้รับเกียรติ ได้รับความยกย่อง ความเป็นผู้นำในตัวจะเด่นชัด การแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะจะได้รับคำชื่นชมมาก


ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่อย่าไปเชื่ออะไรงมงายว่าศักดิ์สิทธิ์เลย มีโอกาสถูกหลอกสูง หรือสิ่งที่ได้มาจะไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป มีการเดินทางที่ขลุกขลักไม่ค่อยสะดวกนัก อาจวิวาทขัดเคืองกับผู้ร่วมทาง หรือเหนื่อยมากหน่อย แต่คุณก็จะประสบความสำเร็จบางอย่างดังที่ตั้งใจไว้ อย่าไปทะเลาะกับใคร ความขัดแย้งจะพาความเสียหายมาให้คุณมากกว่าจะมีผลได้ การเจรจาต่อรอง ประสานงาน ทำข้อตกลงสัญญาไม่เวิร์ค จะเสียเปรียบ ปิดงานไม่ได้ หรือต้องเลื่อนไป ดังนั้นอย่าเร่งรบลงนามในเอกสารดูดีๆ แต่มีในเรื่องความรัก จะมีคนมาชอบ ที่มีคนรักแล้วคู่ครอง คู่ขาจะพาลาภ พาโชคทางการเงินเข้ามาให้

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการป่วยไข้ หมดแรงง่าย อ่อนล้าใจเอาดื้อๆ และสุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายกว่าปกติ ดูแลอย่าให้ตัวเย็นเกินไปนัก การเงินมีการหมุนเงินหนัก แต่เงินเข้ายังไม่คล่องมือ ระวังค่าใช้จ่ายไว้ด้วย อย่าไปเริ่มลงทุนอะไรใหม่ๆ การควักกระเป๋าจะเสียมากกว่าได้ ส่วนการเจรจาติดต่อประสานงานยังหาผลสรุปยาก ระวังเจอคนกะล่อนเข้ามาใกล้ จะได้สนุกดี แต่เอาเป็นสาระต้องดูดีๆ ความรักระวังความขัดแย้ง ห่างเหิน อาจห่างโดยระยะทาง คุณเองก็จะแหนงๆ หน่ายๆ ไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยสักเท่าไหร่ด้วย


ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ระวังการเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด และจะเจ็บตา จะปวดหัวหนักๆ ได้ ยังต้องระมัดระวังในการทำสัญญา การตกลงนัดหมาย ต้องรอบคอบตั้งสติมากๆ ระวังคำพูดโพล่งๆ ของตัวเองจะพาเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ แต่โชคทางการเงินยังมีเข้ามาสม่ำเสมอ ลูกหลานบริวารช่วยเหลือหาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ตลอด และมักมาพร้อมกับเรื่องหวานชื่น ให้ชุ่มชื่นใจ ความรักสดชื่น มีเรื่องกุ๊กกิ๊กเข้ามาด้วย แต่คนมีคู่แล้วอาจจะวิวาทกัดกันแรงๆ ได้ คู่ครองจะฉุนเฉียวเจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ การงานนั้นดีกับการสะสางงานเก่า งานติดต่อกับต่างชาติ พระ องค์กรศาสนาติดต่อระยะไกลจะคืบหน้าค่อนข้างมาก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเลื่อนตำแหน่งทางการงาน มีการขยับขยายเรื่องงานที่ทำให้คุณปลื้มและคนรอบตัวปลื้มเปรม ดวงยังขึ้นดีในการเดินทางไปต่างประเทศ และติดต่อประสานงานกับชาวต่างประเทศ ค้าขายระหว่างประเทศจะมีเกณฑ์ก้าวหน้าสูง ติดต่อพระ นักค้นคว้าศาสตร์ลึกลับทางจิตจะได้เจอเรื่องน่าทึ่งน่าในใจ ถ้าคุณมุ่งมั่นทางนี้ก็มีโอกาสก้าวหน้าดี เป็นช่วงดวงกำลังส่ง อยากเสนอความคิดเห็นใดๆ การขายตรง การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ จะให้ผลตอบแทนสูง เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์ ได้แสดงความสามารถให้ปรากฏ แต่เป็นช่วงเหนื่อยล้าง่าย ใจไม่ค่อยลุย ขอให้กระปรี้กระเปร่าขึ้นมาหน่อย จะก้าวพ้นทุกปัญหา ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่สนับสนุน ได้พาคนรักเข้าบ้าน หรือผู้ใหญ่จะมากุ๊กกิ๊กกับคุณ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ สำหรับเรื่องการงานนั้น มักมีการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึงเข้ามาเยือน น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ผลงานที่ทำมีปรากฏออกมาให้เป็นที่ชื่นชม การแข่งขันต่างๆ ผลการสอบเป็นอย่างแจ๋ว การประสานงานต่างๆ ยังพอมีโชคเข้ามาบ้าง แต่จะเหนื่อยมาก คนที่ไม่ลงตัวเรื่องบ้านช่อง ลุยได้ มีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ การซื้อหาที่พักอาศัยก้าวหน้าดีในช่วงเดือนนี้ เรื่องเงินมีเกณฑ์ที่ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนอยู่ด้วย โชคทางการเงินมาจากมิตรสหาย ความรักยังค่อนข้างสบายอารมณ์เป็นเพื่อนคู่คิดกันมาก หาจากไหนไม่ได้ เพื่อนเก่าเพื่อนกันนั่นแหละดีสุดแล้ว


ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะได้ลาภจากการเสี่ยงโชค และเป็นโชคดีสำหรับคนใฝ่ใจทางศาสนาจะได้ไปปฏิบัติสมาธิภาวนาอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน ทั้งยังจะพบความก้าวหน้าสูงด้วย ดวงกำลังรุ่งในเรื่องเงินๆ ทองๆ มีเงินไหลเข้ามามาก จากธุรกิจที่ติดต่อกันไว้แต่เดิม เหมาะสำหรับการทำสัญญาใหม่ๆ ริเริ่มโครงการใหม่ๆ เกณฑ์ดีๆ นี้อยู่อีกยาว และมีเจ้าบุญทุ่มหาของฝากของกำนัล เครื่องประดับราคาสูงมาให้ เงินมาพร้อมความเสน่หา เป็นช่วงที่วาจาไพเราะอ่อนหวานสุดๆ เหมาะแก่การหาความรื่นรมย์ในเรื่องรักใคร่ที่จะมาพร้อมได้ช่องทางในการหา ตังค์ด้วย แต่อย่าเพิ่งปลงใจว่าจะล็อกคอมาเป็นคู่ครองให้ได้ ต้องค่อยๆ ดูกันไป ยังมีเหตุให้ซ่อมแซมปรับปรุงบ้านรถ ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ คนในบ้าน หรือคนข้างบ้านไว้ด้วย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังเปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์ที่จะลากคนให้เข้ามาใกล้ๆ มีจังหวะดีมากๆ จะมีคนมาปลื้ม มีโชคทางความรัก คนที่รู้จักใหม่ๆ ในช่วงนี้จะนำความรื่นเริงสดชื่นวาบหวามใจมาให้ และมีแนวโน้มจะได้สัมพันธ์กันยาว การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆ แต่มักจะมีเรื่องไม่ตรงไปตรงมา ต้องพลิกแพลงเจรจาอย่างคล่องและคล่อกในเรื่องการเงินอยู่ด้วย จะได้ลาภทางการเงิน ยังต้องระวังเหตุให้วิวาทบาดทะลุงกับเพื่อนเอาได้ง่ายๆ เดินทางใกล้อาจเจอปัญหา มีคนมาก่อกวน งานหนักหน่อยแต่พร้อมลุยและประสบความสำเร็จดี

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องพบปะสมาคมกับผู้คนเป็นอย่างมาก ได้เจรจา ต่อรองพลิกแพลงใช้เทคนิคทางคำพูดนานา อะไรที่พาเงินมาให้จะพาชื่อเสียงความสำเร็จมาด้วย และมีเกณฑ์ซื้อหาเครื่องใช้ไฟฟ้า ของร้อน ของมีคมเข้าบ้าน แต่อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านในรถความร้อนสูง ช็อตไหม้ได้ และระวังเรื่องเสียทรัพย์ไปเพราะไฟ แรงระเบิด และอุบัติเหตุต่างๆ แต่ก็มีจังหวะดีในการซื้อหาอาวุธและสารเคมีด้วยเช่นกัน เงินจะผ่านมือเยอะ การงานจะเข้ามาให้ยุ่งเหยิงต้องจัดการเรื่องเอกสารทำสัญญาข้อตกลงต่างๆ ที่ไม่ค่อยเรียบร้อยนักดูดีๆ ด้วย ความรักนั้นคนรักช่วยเหลือดี แต่ที่โสดสัมพันธภาพยังอยู่ในขั้นต่อยเก็บคะแนนก้าวหน้าไปเรื่อย จะมีการเดินทางที่สนุกสบาย ลูกน้องบริวารลูกหลานหรือเพื่อนฝูงกันจะพาโชคลาภมาให้


ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ จะประสบความสำเร็จโดดเด่นขึ้นมาแต่ระวังเจ็บตัวจากการผ่าตัด ของร้อน ของมีคม และมีเรื่องเดือดร้อนใจแถมมาด้วย คุณเองก็มักฉุนเฉียวง่ายกว่าปกติเอาซะด้วย มีโอกาสได้ต้อนรับคนจากแดนไกล คนเก่าๆ ในชีวิต ได้ทำพิธีทางศาสนาในบ้าน ได้ตั้งศาล หรือพบเกจิอาจารย์ แต่การติดต่อประสานงานต่างๆ ติดขัดมีอุปสรรคมาก รออีกอึดใจเดียวจะผ่านพ้นแล้ว และต้องรอบคอบในการทำสัญญาทุกอย่าง ระวังปากเป็นพิษด้วย ความรักนั้นจะมีเสน่ห์มีคนมาติดพัน แต่ใจคอตัวคุณเองกลับไม่สงบนัก ขอให้อย่ากังวล ทุกอย่างจะไปได้ด้วยตัวมันเอง คนมีคู่แล้วใจคอว่อกแว่กง่าย ระวังใจดีๆ ด้วย เป็นที่ชื่นชมเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานทางด้าน การแสดง ศิลปะ การออกแบบและธุรกิจเกี่ยวกับแพรพรรณเครื่องประดับต่างๆ จะก้าวหน้าพาโชคมาให้

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคในการต่อรองเจรจา ต้องใช้ความลื่นเป็นปลาไหลไถลเถลือกแก้ปัญหาไปจนได้ แต่จะเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าในการทำงานสูง ป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ ดูแลให้ความอบอุ่นตัวเองไว้ด้วย การงานดีสำหรับงานออกแบบ งานแสดง งานศิลปะต่างๆ จะได้ไอเดียใหม่ๆ จากการประยุกต์ของเก่าของโบราณให้มีความใหม่ที่น่าสนใจ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม การงานจะชักพาความรักมาให้ คนรักช่วยงานให้ก้าวหน้าดี ไม่มีโชคจากการเสี่ยง อย่าหาเรื่องเสียเงินเปล่าเลย ไม่เสี่ยงโชคเรื่องเงินก็ยังหาได้คล่องดี

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการได้รับของฝากจากแดนไกล ได้วัตถุมงคล ได้ของเก่าเข้าบ้าน ของมีประวัติความเป็นมายาวนานจะเดินทางมาถึงมือคุณ ช่วงนี้มีโอกาสได้ของดีเยอะ ยังมีโชคดีทางด้านการเงิน การทำสัญญาธุรกรรมทางการเงินต่างๆ เดินหน้าหมด เจรจาต่อรองทางการเงินไปได้อย่างแจ๋ว เรื่องรักหวานชื่นมีคนมาปลื้ม ผู้ร่วมงานจะปิ๊งคุณหนักๆ เอาได้ หากเดินทางไกลจะได้พบคนน่ารักน่าสนใจ หรือได้เดินทางกับคนรักที่สุขสำราญมาก การงานจะได้ใช้การพลิกแพลงหลายอย่าง ที่ทำแล้วสำเร็จผลเป็นอย่างดี

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]