Friday, September 09, 2011

Google
 

จอยจี้ CNN รายงานข่าว AF8 ครั้งที่ 11.3

วีคนี้น่าจะดุเดือดมากที่สุดประจำซีซั่นแล้ว ... สู้กันต่อไป ทุกคน

...แถมคลิป
เต๋าคชาเต้นเวฟเครดิต รักโอเว่น
http://www.youtube.com/watch?v=UtzWdxGJ8M0 ... แอบเห็น คุณนายต้นฟินมาก ฮ่าๆๆ

ทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ชาตินี้
[08-09-2011 Story by : Mayday trueaf.truelife.com]
ระหว่างที่หนุ่มๆ กำลังพูดคุยถึงเรื่องหน้าตาและการเสริมหล่อจากการทำศัลยกรรมของคนในสมัยนี้ว่าเป็นเรื่องธรรมดา ต้นบอกว่าเจมส์หน้าตาเปลี่ยนไป ก่อนเข้าบ้านยังดูเด็กผมสั้นๆ ส่วนเฟรมสิวยุบลงแล้วหลังจากที่ได้มาร์คหน้าของครูใหญ่ จากนั้นทุกคนแซวไทด์ว่าออกไปแล้วหล่อขึ้น ไทด์เลยพูดขึ้นว่า "ทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ชาตินี้" [แอบเห็นด้วยกะพี่ไทด์ อิอิ]
จริงของหนุ่มไทด์ว่าจริงๆ สมัยนี้ใครอยากสวยอยากหล่อไม่ต้องทำบุญขอพรไปถึงชาติหน้า แค่มีเงินไปหาหมอทำศัลยกรรมก็หล่อสวยขึ้นได้ทันตา แต่การทำศัลยกรรมก็มีทั้งดีและโทษนะจ๊ะ ควรศึกษาให้ดีก่อนจะทำดีที่สุด จะได้ทำออกมาแล้วไม่เสียใจภายหลังตัวอย่างมีให้ดูถมเถไป

ซ้อมใหญ่ครึ่งแรก
[09-09-2011 Story by : bloomlion trueaf.truelife.com]
ช่วงแรกของการซ้อมใหญ่ การพูดเข้าเพลงของทุกคนยังต้องปรับเปลี่ยนเพื่อให้ฟังเป็นธรรมชาติมากขึ้น แนวการร้องยังต้องปรับเปลี่ยนบ้าง
การซ้อมใหญ่ในวันนี้มีพี่ดี้และพี่โอมมานั่งฟัง และให้คอนเม้นท์กับน้องๆ ด้วยตัวเอง พี่ดี้จะคอมเม้นในส่วนของเพลงโดยรวม และพี่โอมจะคอมเม้นท์ในส่วนของการร้องโดยเฉพาะพร้อมกับให้คำแนะนำสำหรับการที่จะฉีกตัวตนออกไปให้หนีจากต้นฉบับ
สิ่งที่ทุกคนได้รับคอมเม้นท์เหมือนๆ กันก็จะเป็นเรื่องการพูดเข้าเพลง น้องๆ ยังพูดเหมือนกับเป็นบทละคร และยังไม่เหมือนกับมีการสื่อสารไปยังคนดูเท่าที่ควร ต้องมีความเป็นธรรมชาติมากกว่านี้ ในส่วนที่คิดว่ายาวไปก็อาจจะตัดทอนให้สั้นลงให้เหลือเฉพาะส่วนที่สำคัญๆ เท่านั้น
ในส่วนของการร้องนั้น น้องๆ หลายคนยังติดออริจินัล ทำให้การเป็นตัวตนยังไม่เห็นได้ชัดเท่าที่ควร โดยเฉพาะน้องแพรว ที่ยังคงความเป็นออริจินัลอยู่มากกว่าคนอื่นๆ ในส่วนของคชา V3 กับต้นนั้นถ้านำการร้องในท่อนหลังของเพลงมาร้องตั้งแต่ต้น ก็จะสมบูรณ์โดยสลัดตัวต้นแบบออกได้
สำหรับน้องเต๋าV23 ก็สามารถเอ็นเตอร์เทนคนดูได้ค่อนข้างดี แต่ติดที่เสียงยังสั่นอยู่ เจมส์ยังต้องใส่พลังในเพลงให้มากกว่านี้ น้องเฟรม นั้นมาแบบผสมผสานหลายแนวซึ่งถ้าตัดออกบ้างก็จะทำให้การร้องลงตัวมากขึ้น
ตบท้ายครึ่งแรกของการซ้อมใหญ่ด้วยการร้องของหนอนไทด์ ที่ได้รับคำชมทั้งเรื่องการพูดเข้าเพลงและเรื่องการร้องที่แสดงให้เห็นความเป็นไทด์อย่างเต็มที่ อารมณ์เพลงที่ส่งถึงคนดูนั้นดีมาก เพราะทำให้เทรนเนอร์หลายๆ คนถึงกับน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว หนอนไทด์กลับมาครั้งนี้ทำให้เห็นถึงความสามารถของไทด์อย่างแท้จริงและการร้องเพลงของเขาก็ทำให้ทุกๆ คนมีความสุขอีกด้วย


คะแนนวีคนี้ พี่ต้นเค้าแน่นอนนะนี่ อิอิ




เครียด โหวต ลุ้นปวดตับกันต่อ ... อยากปวดตับวีคหน้าอีก คริคริ
จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]