Tuesday, August 23, 2011

Google
 

จอยจี้ CNN รายงานข่าว AF8 ครั้งที่ 9.1

Update ข่าวบ้างอะไรบ้าง พยายามมีข่าวหลายๆคนแล้วนะ เพื่อความเป็นกลาง 555 ... เนื้อข่าวดูเป็นกลางสุดๆอ่า อิอิ

ที่ไม่แสดงออกไม่ใช่ว่าไม่แคร์ ^^ หน้าเดียวที่จริงใจ [22-08-2011 Story by : Bloomlion Source : trueaf.truelife.com]
ผู้ชายหน้าเดียวที่ใครๆ เรียกกัน ฉายาที่เพื่อนๆ ก็เห็นด้วย แต่คชาหน้าเดียวก็เป็นผู้ชายที่มีหัวใจและเสียน้ำตาได้เหมือนกัน
หนุ่มคชาV3 ที่มีฉายาติดตัวตั้งแต่ก่อนเข้าบ้าน True Academy Fantasia ว่า "คชาหน้าเดียว" นั้น อันที่จริงแล้วภายใต้ใบหน้านิ่งๆ ของคชามีอะไรซ่อนไว้อยู่ข้างในหรือเปล่า ตั้งแต่เข้ามาอยู่ในบ้านวีคแรกๆ ผู้ชายคนนี้อาจจะไม่เด่นเท่าไหร่ในสายตาของคนที่ "เพิ่งจะมาดู AF" แต่ทุกคนคงจะไม่ปฏิเสธว่าเสน่ห์ของคชาที่ทำให้คนที่มองข้ามต้องหยุดและหันกลับมาดูก็คือ เสียงที่นุ่มๆ ของคชาเวลาที่ร้องเพลง จากคนตัวเล็กๆ ก็กลายเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ขึ้นมาทันที
ในบ้าน AF8 คชาจะเป็นคนที่พูดน้อย พูดจาระมัดระวังตลอดเวลา ทำให้หลายคนแอบคิดในใจว่า "นั่นใช่ตัวตนจริงๆ ของคชาหรือเปล่า" แต่อีกหลายคนก็กลับรู้สึกว่า "ผู้ชายคนนี้มีอะไรให้ค้นหาอีกเยอะ" คชาเป็นผู้ชายที่จริงจังกับทุกอย่างที่เขาจะทำ จนบางครั้งออกจะดูเครียดไปกับมันทุกเรื่อง ขนาดเมื่อวีคที่ต้องร้องเพลงสนุกสนาน คชายังต้องปรับอารมณ์กันอยู่พักใหญ่ ภายใต้ใบหน้านิ่งๆ อาจจะมีความรู้สึกที่ลึกซึ้งมากกว่าที่เราคิดก็เป็นได้
ครูเอ๋เองก็ได้เข้ามาช่วยให้คชาได้เผยความรู้สึกออกมาบ้าง ความอึดอัดภายในที่แบกไว้อยู่ตลอดเวลาเลยดูเหมือนจะลดลงไป แต่ยาดีที่มาช่วยทำให้คชาลดอาการหน้าเดียวได้แบบเห็นได้ชัดก็คือ น้องหลิน V7
ในวีคที่ผ่านมาหลินได้ช่วยผ่อนคลายความเครียดของคชาลงได้ค่อนข้างมาก ด้วยความที่ทั้ง 2 คนรู้จักกัมาประมาณ 5 ปีก็ทำให้การร้องเพลงคู่กันเป็นเรื่องที่ไม่ยากเลย ยิ่งไปกว่านั้นหลินยังช่วยคชาซ้อมกับเพลงเดี่ยวอยู่ตลอดเวลา จนเมื่อวันเสาร์บนเวทีคอนเสิร์ต คอมเม้นท์เตเตอร์ทั้ง 3 ท่านต่างก็กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า "คชาต้องขอบคุณหลินนะที่มาช่วยทำให้คชาทำออกมาได้ดีขนาดนี้" คชาเองก็คงรู้อยู่แก่ใจดีอยู่แล้วว่าน้องสาวคนนี้ได้ช่วยเค้าไว้ขนาดไหน แม้จะไม่ได้แสดงออกให้เห็นว่ารับรู้แต่คชาก็ทำให้ผู้ชมทั้งประเทศได้รู้ และน้องหลินเองก็คงได้รู้แล้วเหมือนกัน
เมื่ออาต้อยประกาศชื่อนักล่าฝันที่ต้องออกจากบ้าน "ขอแสดงความเสียใจกับหลินV7" คชาเองก็คงจะใจหายวูบเหมือนกัน กับน้ำตาที่เสียไปเมื่อตอนที่ต้องเอ่ยคำลากับน้องหลินหลังเวที และอีกครั้งเมื่อตอนที่นั่งดูคลิปความในใจของหลิน คงบอกได้ว่าผู้ชายคนนี้เก็บความรู้สึกเอาไว้อยู่ข้างในตลอดเวลา น้ำตาที่เพื่อนๆ ในบ้านอาจจะไม่ได้เห็น แต่ผู้ชมทุกคนคงได้รับรู้กันแล้ว "หน้าเดียวอย่างคชา ก็ใช่ว่าจะเสียใจและร้องไห้ไม่เป็น"
คลิป [เครดิต รักโอเว่น] http://www.youtube.com/watch?v=ftIWBmGKQdc ดูแล้วสงสารแคทช่ามาก
(แคทช่าก็คือ คชา แต่เวลาเรียก แคทช่า ทำให้ดูน่ารักขึ้นอีก
33% อิอิ)


2 นางแบบสาวเข้าเทรนด์บุคลิกภาพนักล่าฝัน [22-08-2011 Story by : Bloomlion trueaf.truelife.com]
ระหว่างที่น้องๆ กำลังจะเริ่มมื้อเย็นอย่างเฮฮาที่โต๊ะอาหาร พี่กุ้งก็พา 2 นางแบบสาวชื่อดัง นุช นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์ และ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร มาพบกับน้องๆ เพื่อฝึกการเดินด้วยรองเท้าส้นสูงและการเดินบนเวทีอย่างสง่าผ่าเผย
พี่โยให้น้องๆ ผู้หญิงไปใส่รองเท้าส้นสูงมาทุกคน ส่วนผู้ชายก็ให้ใส่รองเท้าให้เรียบร้อย จากนั้นก็เริ่มให้น้องๆ เดินด้วยปลายเท้าเป็นวงกลม ให้ชินกับการเดินด้วยปลายเท้า เพราะเวลาไปใส่รองเท้าส้นสูงก็จะทำให้ชินมากขึ้น พี่โยยังสอนให้น้องๆ เอายืนหลังติดผนังแะยืนบนปลายเท้าเพื่อที่จะได้ทำให้หลังตรง ไม่ค่อม
พี่โยให้น้องนุชเดินให้ดูเป็นตัวอย่าง เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากมาย จากนั้นก็เป็นทีของน้องๆ ผู้หญิง ซึ่งการเดินรอบแรกน้องแพรวสามารถทำได้ดีเป็นที่พอใจ แต่น้องแพรวา ยังติดเรื่องการเดินลากเท้า น้องจอยจะเดินแกว่งแขนข้างเดียว
ส่วนผู้ชายพี่โยช่วยดูการเดินและโพสให้ งานนี้ท่าทางคชา
V3 จะโดนบทหนักเพราะยังติดการเดินในแบบคชาอยู่ พี่กุ้งเน้นกับน้องๆ ว่าเสาร์นี้ทุกคนจะได้สวมใส่ชุดพร้อมเครื่องประดับที่มีมูลค่ามหาศาล น้องๆ ทุกคนควรจะต้องเดินด้วยความรู้สึกที่สง่า
ได้รับการสอนท่าเดินจากนางแบบชื่อดังแถวหน้าของประเทศไทยขนาดนี้ น้องๆ น่าจะมีแรงบันดาลใจในการทำโชว์ออกมาให้ครบเครื่องแน่ๆ


แวมไพร์ไม่กลัวแดด
[23-08-2011 Story by : bloomlion trueaf.truelife.com]
แวมไพร์เต๋าอาบแดดยามเช้าเผยผิวขาวๆ ต้านกับแสงตะวัน พร้อมรับประทานอาหารเช้าชิวๆ
น้องเต๋าV23 ตื่นเช้าขึ้นมาด้วยหน้าตาที่งัวเงียเพราะเมื่อคืนนี้กว่าจะได้นอนก็ปาไปเกือบตี 1 ไหนจะมีสปาก่อนนอน ท่าทางจะหลับสบายพอสมควร เช้านี้เต๋าออกมาอาบแดดยามเช้าเผยผิวขาวจั๊วให้เป็นที่อิจฉาของบรรดาผู้ชมทางบ้าน ไม่ใช่แค่อาบแดดอย่างเดียวแต่น้องเต๋าของเราหยิบแซนวิชกัดกินอย่างเอร็ดอร่อย ท่าทางจะเป็นการอาบแดดที่มีความสุขเป็นอย่างมากนะจ๊ะน้องเต๋า
หลังอาบแดดหนุ่มแวมไพร์ก็ลงสระว่ายน้ำ สนุกสนานเพลิดเพลินกับอากาศยามเช้าๆ ก่อนที่จะมาเข้าคลาสแดนซ์กัน
... ขาวขนาดนี้ อาบแดดอีก
3 เดือน ก็ยังขาวกว่าเค้า ฮ่าๆๆ

หลอกหลอนพร้อมล่อลวงด้วยวิธีโหวต

กด *403*20# แล้วโทรออก อิอิ

ร่วมโหวต ร่วมเชียร์คชาไปกะจอยจี้ได้ ... โหวตเรย จอยไม่หวงเด็ก อิอิ
จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]