Tuesday, August 23, 2011

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [22-28 สิงหาคม 2554]

วีคนี้ AF8 มีเพลงรวมเป็น บทเพลงพระราชนิพนธ์ เนื่องในโอกาสมหามงคลเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา
... แทรกโปรโมตเผื่อมีเหยื่อสนใจชม อิอิ


ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.

ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังสุขสำราญใจ มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล ไม่ได้หยุดนิ่ง บางรายไปไกลถึงต่างประเทศ ชีวิตการงานก็ประสบความสำเร็จ ต่อรอง ประสานงานเจรจาตกลงได้ดังหวัง ได้ขยัยขยายหลายอย่าง การจัดการเอกสารสัญญาเรื่องอสังหาริมทรัพย์ มรดก ยานพาหนะจะทำได้เรียบร้อย การเงินยังขึ้นๆ ลงๆจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินตัวไปทางการเที่ยวหรือหาความรื่นรมย์ซะมาก ใช้เรื่อยเปื่อยไม่ระวังอดออมบ้างก็ดี การหมุนเงินยังขึ้นๆ ลงๆ ความรักนั้นกำลังคึกคัก เจ้าเสน่ห์ซะเต็มที่ และมักจะมีการสนุกสนานชื่นบาน ยิ่งชนิดหมาหยอกไก่ รักที่เจ้าชู้หว่านโปรยไปน่ะกำลังเดินหน้าเลย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีปัญหาบางอย่างให้ครุ่นคิดแก้ไม่ตก อย่าวู่วาม ทุกอย่างขึ้นกับการกระทำของตัวคุณ การตัดสินใจของคุณอย่าโทษคนอื่น การงานค่อนข้างดีถ้าคุณจะอยู่นิ่ง อย่าเพิ่งรีบขยับอะไรใหม่ ดีมากกับการวิจัยค้นคว้าหาความรู้ และจะได้ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือเรื่องยุ่งให้ทุเลา การเงินยังมีเหตุให้จ่ายออกมาก หมุนเงินเป็นระวิง ของหายไม่ได้คืน มีโอกาสได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้า อาวุธของมีคมต่างๆ ความรักนั้นผู้ใหญ่จัดสรร ธรรมะจัดสรร ผู้หญิงเจอคนแก่ ผู้ชายเจอสาวแก่หรือพวกนิสัยเป็นแม่พระ รักไม่ใคร่โรแมนติกแต่มั่นคงดีได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติค่อนข้างดี

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงใช้ชีวิตเรื่อยๆ ไม่สุขทุกข์อะไรมาก มีโอกาสเดินทางไปเรื่อยๆ แต่ให้ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด และจะใจร้อนเกิดโทสะง่ายกว่าปกติ โรคเก่าในตัวก็จะกำเริบง่ายด้วย การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงขยับขยาย ติดต่องานต่างประเทศ งานระยะไกลได้ผลก้าวหน้า ได้ทำงานไกล่เกลี่ย งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง การเงินนั้นดีเป็นพิเศษในการเจรจาต่อรองทางการเงิน อยากได้อะไรให้ขวนขวาย ขอแล้วจะได้ ค่อนข้างมั่นคตงไม่ติดขัด ส่วนเรื่องรักนั้นรักเก่าหวนมาให้ครุ่นคำนึง ถ้าจะมองหา งานสังสรรค์พบปะเพื่อนฝูงจะชักพาคนน่าสนใจมาให้ชิดใกล้

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องสุขภาพยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก จะเหนื่อยอ่อนเพลียง่าย ป่วยง่าย ต้องพยายามรักษาร่างกายให้อบอุ่นและกระตือรือร้นไว้ และระวังอย่าไปหมกมุ่นในเรื่องทางโลกียวิสัยมากนัก ระวังอย่าเจ้าอารมณ์นัก การงานยังไปได้ดีในการต่อรอง เจรจาประสานงาน งานนายหน้า ขายตรงอย่างแจ๋ว ได้ทำข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ งานด้านการเงินทุกประเภทดีหมด การเงินนั้นอะไรพาเงินมาให้จะพาเกียรติพากล่องอย่างปลื้มมาด้วย มีโอกาสได้ของขวัญของกำนัลด้วยเสน่หา ได้เครื่องประดับดีๆ งานศิลปะ ของมีค่า เครื่องดนตรีดีๆ ส่วนเรื่องรักก็สำราญบานเบิก หวานชื่นได้พบคนถูกใจที่พาทรัพย์มาให้ ถ้าแต่งงานช่วงนี้สินสอดบานเลยนะจ๊ะ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงจะได้ใคร่ครวญเรื่องต่างๆ อย่างสุขุม จิตใจมักสันโดษ และจะได้ให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาให้คนอื่นเยอะ แม้จะไม่ค่อยได้ไปสังสรรค์กับใครนัก จะมีชื่อเสียงโดดเด่นประสบความสำเร็จหลายอย่าง แต่เรื่องการเจรจาต่อรอง ทำสัญญา ประสานงานใดๆ ยังมีอุปสรรคเยอะอยู่ อาจมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขไม่ลงตัว ทำด้วยตัวเองจะไม่ค่อยเรียบร้อยใช้ตัวแทนดีกว่า การงานจะมีการเดินทางสูง ไม่หยุดนิ่ง การเงินจะคล่องมือขึ้น มีมาตลอดไม่ขาดแต่จะมาลักษณะผ่านมืออดออมไม่ค่อยได้ และมักจะเป็นเงินมาจากที่ไม่ค่อยเปิดเผยเท่าใดนัก ส่วนเรื่องรักกำลังเจ้าเสน่ห์มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติต่างศาสนา หรือต่างฐานะ ตอนนี้หลายดวงตามุ่งมาที่คุณ ตั้งรับให้ดีเถอะจ้ะ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงสนุกสนานหาเรื่องสบายอารมณ์ทำได้เรื่อยๆ ยังมีโชคลาภหลายอย่างไหลเข้ามาจากการพูด การนำเสนอความเห็น การเจรจาต่อรอง ประสานงาน ทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ การงานจะมีการเดินทางอยู่ด้วย สัญจรไปที่ต่างๆตลอด มีโอกาสได้ต้อนรับคนต่างชาติเกจิอาจารย์ ได้วัตถุมงคลของเก่าเข้าบ้านเข้ารถ มีพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน แต่การเงินจะฟุ่มเฟือยจนติดขัด เงินกระท่อนกระแท่นขึ้นลง เรื่องรักไม่ค่อยก้าวหน้านักมักมีเหตุให้ห่างเหิน หรือตึงเครียดใส่กัน มิฉะนั้นก็จะมีเหตุให้ผิดหวัง เจอเรื่องไม่ค่อยจริงใจให้ช้ำลึกได้

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงมีโชคลาภ โชคดีได้พบสิ่งดีมีเกียรติหลายอย่าง มีการเปลี่ยนแกลงไปสู่สิ่งใหม่ เรื่องทางการงานนั้นเด่นเป็นพิเศษในด้านการประสานงาน ต่อรอง เจรจา ทำสัญญาข้อตกลงต่างๆจะจัดการได้เรียบร้อย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ งานเกี่ยวกับการใช้ภาษาต่างประเทศ โฆษณา สื่อมวลชน ไปเกี่ยวข้องกับพระ กับพิธีกรรมต่างๆ จะไปได้ดี เรื่องการเงินนั้นเป็นอย่างที่คุณพอใจ มั่นคงมั่งคั่ง หาเข้าได้เยอะ ส่วนเรื่องรักนั้นจะมีโชคเข้ามา คนที่สนใจคนต่างชาติ หรือคนในแดนไกล จะคืบหน้า รักจะพัวพันกับการเดินทางอยู่ด้วย ที่คบหากันอยู่จะออกหมู่หรือจ่าให้พอใจแล้ว

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ชีวิตจะมุ่งไปเรื่องการงานและจะมีการเคลื่อนไหวที่ได้ ได้เกียรติได้กล่อง ได้แสดงความสามารถ ได้สัมพันธ์กับคนระดับนำ อยู่ในแวดวงคนมีชื่อเสียง มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งขยับขยายไปสู่จุดที่ดีกว่า งานสำเร็จดี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ยิ่งทำงานกับชาวต่างชาติ คนในแวดวงศาสนาจะไปได้แจ๋ว เรื่องทรัพย์สินนั้นมีโอกาสได้ของเก่า ได้วัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ แต่ระวังอย่าให้ใครยืมอย่าค้ำประกันจะมีเหตุเสียหาย เงินเก่าจะหมุนเข้ามา เงินคล่องมือดี ส่วนเรื่องรักนั้นมากับการงาน ได้ปิ๊งคนจากการทำมาหากินร่วมกัน ที่แต่งงานแล้วรอลูกอยู่ เร่งมือซะจะมีโอกาส รักหวานชื่นสมหวัง

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติภาวนา หรือสัญจรไปตามแหล่งโบราณสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ แต่ก็ต้องระวังเจ็บตัว เลือดตกยางออก จากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด โรคเก่าในตัว เนื้องอก ภูมิแพ้ ริดสีดวงกำเริบไวด้วย การงานยังขยับขยายก้าวหน้าไปได้ แต่ระวังเรื่องการประสานงาน ทำข้อตกลง เจรจาสัญญาต่างๆ ไว้ด้วย ยังไม่คืบหน้า ล่าช้า หรือจะเลื่อนไปได้ง่าย การเงินยังพอมีให้หมุน คล่องมือแต่ไม่ค่อยมั่นคงนัก ระวังจะเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุไว้ด้วย ความรักยังสำราญใจดี พบรักจากการเดินทาง ได้เดินทางไกลกับคนรัก หรือได้ปิ๊งปั๊งกับคนต่างชาติ ต่างศาสนาที่หวานชื่นสมหวังดี ที่รักกันอยู่แม้ฮึ่มฮั่มกันบ้าง แต่เดี๋ยวก็เอออวยใส่กันแล้ว

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในอาการเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่มีอะไรก้าวหน้ามากนัก แต่ไม่คิดอะไรมากก็ถือว่าสำราญใจดี ยังเจรจาต้าอวย ประสานงาน ทำข้อตกลงสัญญา ใช้คำพูดหาเงินได้อย่างคล่องแคล่วดังนั้น งานนายหน้า วิทยากร ขายตรง งานบริการ ให้คำปรึกษาต่างๆ จะไปได้แจ๋ว การเงินมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่ควรให้ใครยืมจะได้คืนยาก รายจ่ายมักเป็นเรื่องต้องช่วยเหลือเอื้อเฟื้อช่วยงานผู้อื่นซะเยอะ ส่วนเรื่องรักเป็ช่วงดวงจู๋นิดหน่อย จะขุ่นเคืองแตกร้าวง่าย หรือต้องห่างกันไปโดยระยะทาง

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีจะได้พบในสิ่งดีๆ หลายอย่าง สิ่งที่มุ่งหวังให้ลุยจะสำเร็จได้ มีการเปลี่ยนแปลงของชีวิตไปสู่สิ่งใหม่ๆ ที่สนุกสนานได้ใช้ความสามารถเต็มที่ จะมีชื่อเสียงความสำเร็จมาคอย แต่ให้ระวังทะเลาะกับผู้คน การเจรจา ต่อรอง ประสานงานทำสัญญาต่างๆ จะชนหนักๆ ไม่เรียบร้อย ถูกเลื่อนไป คุณก็มีมีวาจาแข็งกร้าวไม่ค่อยเกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม ปรับให้นุ่มนวลสักนิดจะดีกว่า การเงินยังคล่องมือดี มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่อย่าไปให้ใครยืมล่ะ ควักออกแล้วได้กลับมายาก ส่วนเรื่องรักจะกระชุ่มกระชวยขึ้น ได้ใกล้ชิดปรับความสัมพันธ์เข้าใจกันมากขึ้น ไปไหนไปกันเป็นทีมเวิร์คอย่างดีมากๆ เลย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จิตใจได้เรียนรู้หยั่งรู้ในสิ่งลึกซึ้ง และสงบระงับตั้งรับกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังเรื่องการวิวาทกับคนร่วมบ้าน คนข้างบ้าน มีเหตุให้ปรับปรุงบูรณะ รถ บ้าน ที่ดิน การงานจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การเดินทาง นักการทูต หรืองานเจรจาต่อรอง ประสานงาน ทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ ระวังจะมีเหตุให้เสียชื่อด้วย การเงินจะหาได้มากแต่จะควักกระหน่ำเพราะความหน้าใหญ่ใจโต เสียเงินเพราะลูกหลานบริวาร เงินเข้ามักจะมีที่มาเกี่ยวกับการเดินทางอยู่ด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นต้องระงับใจระงับอารมณ์ดีๆ มีเหตุให้ทะเลาะวิวาทกันง่าย มึนตึง ยังไม่ใช่ช่วงดีของการปรับความเข้าใจ และถ้าห่างกันโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]