Wednesday, September 07, 2011

Google
 

จอยจี้ CNN รายงานข่าว AF8 ครั้งที่ 11.2

วันนี้ พี่เจ เจตริน เข้าบ้าน AF ตอน 2 ทุ่มจ้า อิอิ

จำจุดยืนของตัวเองให้ได้ [07-09-2011 Story by : bloomlion trueaf.truelife.com]
ครูเอ๋เปิดเทปบันทึกภาพการประกาศรายชื่อผู้ที่จะได้เข้าบ้าน AF8 ให้กับน้องๆ ได้ดู เพื่อย้ำเตือนให้ทุกคน จำจุดยืนและความรู้สึกนั้นไว้
จากวันที่ประกาศผลจนถึงวันนี้อีกไม่กี่วันก็จะจบซีซั่นกันแล้ว ครูเอ๋จึงได้นำเทปบันทึกการประกาศผลเมื่อครั้งที่น้องๆ ได้ V เป็นของตัวเองมาให้ดูกันอีกครั้ง โดยครูเอ๋เน้นว่าเหลือเวลาอีกไม่นาน อยากให้ทุกคนตั้งใจ ให้จำวันแรกที่เราได้รับโอกาสนี้เข้ามา อย่าปล่อยให้การต่อสู้และความตั้งใจมันตายไป ณ โมเม้นแรกนั้นความรู้สึกเป็นอย่างไรขอให้คงความรู้สึกนั้นไว้
สำหรับไทด์นั้น ถือว่านี่เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ และประเมินค่าไม่ได้ เมื่อได้โอกาสก็อย่าทำให้คนอื่นรู้สึกว่าเราไม่สมควรได้รับโอกาสนั้น ให้ทำให้เต็มที่
ครูเอ๋อยากให้น้องๆ ทุกคนทบทวนความรู้สึกเดิมๆ เพราะพอหมดซีซั่นแล้วการผจญภัยนอกบ้านจะยิ่งใหญ่มากกว่านี้ ไม่มีคนมาคอยช่วยประคอง ไม่มีครูมาคอยให้โอกาสอยู่เรื่อยๆ การที่คนดูเลือกเราเข้ามาแล้ว อย่าทำให้เขารู้สึกว่าเขาเลือกคนผิด ครูเอ๋บอกถึงน้องๆ ทั้ง
3 คนที่ยอมรับความผิดอย่างกล้าหาญ กล้าทำกล้ารับนั้นเป็นสิ่งที่ดี และครูยังเตือนน้องๆ ทุกคนอีกว่าอย่าตามใจตัวเองเกินกว่าเหตุ ให้ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ และต้องลำดับความสำคัญ มีอะไรค้างคาใจก็ให้เคลียร์กันให้เรียบร้อย เพราะเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกันในนี้นั้นมีไม่มากแล้ว
คำสอนและคำเตือนดีๆ จากครูใหญ่ในค่ำคืนนี้หวังว่าน้องๆ ทุกคนคงจะไม่ลืมและนำไปใช้กับตัวเองตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป เพื่อในวันข้างหน้าที่ต้องออกไปเจอกับโลกภายนอกจะได้ไม่ทำให้ตัวเองและผู้อื่นเดือดร้อน

ละครเพลง เผยตัวตน [07-09-2011 Story by : bloomlion trueaf.truelife.com]
โจทย์ความท้าทายเพื่อค้นหาตัวจริงของความเป็นศิลปินที่ซ่อนอยู่ภายใต้ข้อจำกัดของคำว่า "นักล่าฝัน"
ขึ้นชื่อว่ามาล่าฝัน ก็ต้องเจอความท้าทายเป็นเรื่องปกติ ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบฉันใด การล่าฝันก็ไม่ได้ง่ายดายอย่างที่ใจคิดฉันนั้น โจทย์ที่ทางน้องๆ AF8 ได้รับในแต่ละวีคนั้นเป็นความท้าทายในแต่ละทักษะ แต่ละด้านทั้งจะต้องร้องเพลงในแนวที่ไม่ถนัดหรือ เต้นในแบบที่ตัวเองไม่เคยเจอ
หรือแสดงอารมณ์ที่ไม่เคยพานพบมาก่อน แต่เมื่อวีคจี้จุดอ่อน และวีคละครเพลง ซึ่งได้กลายเป็นบททดสอบสำคัญ เป็นกำแพงสูงที่น้องๆ นักล่าฝันต้องข้ามผ่านมันไปให้ได้ น้องๆ หลายๆ คนจึงเผยความสามารถในด้านต่างๆ ออกมามากยิ่งขึ้น ฉายแววศิลปินที่ซ่อนอยู่ข้างในให้แฟนๆ ได้เห็น สาวห้าวอย่างน้องแพรวก็เต้นได้เซ็กซี่อย่างเจโล หนุ่มหน้าเดียวอย่าง คชาV3 ก็เปลี่ยนหน้าได้ 10 Level เมื่อเจอภรรยาหลายประเทศ ไหนจะหนุ่มเต๋าV23 ที่ฉายแววความเป็นดาราจนถูกตาต้องใจผู้จัดละครไป ขนาดครูเล็ก ภัทราวดีเองก็ยังเอ่ยปากชม
มาถึงวีคที่ 11 วีค "เผยตัวตน" น้องๆ ทุกคนยิ่งต้องรีบค้นหาสไตล์เพลงของตัวเอง และร้องเพลงออกมาให้ฉีกจากต้นฉบับให้มากที่สุด ซีซั่นก็ใกล้จะจบแล้ว "ตัวตน" และ "เอกลักษณ์" คือสิ่งที่ศิลปินต้องค้นหาให้เจอ ถ้าน้องๆ ทุกคนผ่านวีคนี้ไป หนทางข้างหน้าบนถนนสายบันเทิงของนักล่าฝันคงจะชัดเจนมากยิ่งขึ้น ไม่มากก็น้อย

แถมคลิป (เครดิต รักโอเว่น) http://www.youtube.com/watch?v=a78wAt2s9W0 ... ถ้าจะกอดแขนกันขนาดนี้ ><
จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]