Friday, August 26, 2011

Google
 

จอยจี้ CNN รายงานข่าว AF8 ครั้งที่ 9.2

รวบรวมมาให้อ่าน อิอิ

อ่านเจอในกระทู้รายงานสด สาวๆถามครูรัก
[เครดิต: A Waltz for a Night กระทู้รายงานสด]
จอย มีผู้หญิงเหลือคนเดียวในบ้านมั้ยคะ
ครูรัก กู๊ดไง
จอย เค้าเก่งนะ ไม่ไปนอนห้องผู้ชาย
จอยแพรวา หนูไปนอนห้องผู้ชาย
ครูรัก มันเป็นกฎห้ามนะ
จอย ผีกับผู้ชายกลัวอะไร
แพรวา กลัวผี ดิ ผู้ชายไม่กลัว ฮ่าฮ่าฮ่า
ครูรัก ผีกับแพรวา กลัวอะไร
เพื่อนๆ แพรวา
แพรวา เห็นมะแล้วหนูจะกลัวผู้ชายทำไม
... แอบฮาแพรวาเบาๆ อิอิ

แอบดูกิจกรรมก่อนนอนของหนุ่มๆ [25-08-2011 Story by : Mayday trueaf.truelife.com]
ขณะที่สาวๆ เข้านอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดูฝั่งของหนุ่มๆ จะยังไม่ง่วงนอนกันหรืออย่างไร มัวแต่เอ้อระเหยกันอยู่ตั้งแต่อยู่ในห้องน้ำจนมีเสียงเตือนจากครูใหญ่ว่า "ให้เวลาอีก 10 นาที เข้านอนได้แล้วค่ะ" ?!?!!... ถามว่าได้ผลไหม? ขอตอบเลยว่า ไม่ได้ผลซะแล้ว ก็เพราะเห็นหนุ่มๆ ทำเหมือนกับไม่มีเสียงอะไรเกิดขึ้นและยังคงทำกิจกรรมของตัวเองกันต่อไปอย่างสบายใจ ทั้งอาบน้ำ มาร์คหน้า ทาครีม โอ้วววว!! เรียกได้ว่าผู้หญิงอย่างเราแพ้ได้เลยค่ะทั้งความช้าและความสำอางของพวกเขาเหล่านี้...และที่ขาดไม่ได้เป็นประจำทุกคืน กิจกรรมผลัดกันนวดของสองคู่ คชาเต๋าและต้นเจมส์ ส่วนเจ้าเฟรมก็สวดมนต์อย่างเป็นจริงเป็นจังเช่นเคยเหมือนทุกๆ คืนที่ผ่านมา เห็นแล้วก็อดสงสารเฟรมไม่ได้ที่ไม่มีคู่เหมือนคนอื่นเขาบ้าง!!

แมวไม่มีเห็ด ช่วยชีวิตผึ้ง ?? [25-08-2011 Story by : bloomlion Source : trueaf.truelife.com]
แพรวา หูเพี้ยนฟังผิด จากแมวไม่มีเห็นกลายเป็น "แมวไม่มีเห็ด" ไปซะงั้น แถมเต๋าV23 ฮีโร่ช่วยชีวิตผึ้ง
เมื่อเช็คคียร์เรียบร้อยกับครูเต๋าเป็นที่เรียบร้อย หนุ่มเต๋าV23 แพรวาและแพรว ออกมายืนเล่นอยู่หน้าบ้าน รับลมยามเย็นและพูดคุยสนุกสนาน ทั้งทำท่าเลียนแบบหนังดังอย่างไททานิค ทั้ง 3 คนพูดคุยกันอย่างสนุกสนานเรื่องสัตว์เลี้ยง เต๋าบอกว่า "แมวไม่มีเห็บ หมามีเห็บ"หาแต่น้องสาวตัวแสบของบ้าน AF8 แพรวา ค้านเสียงดังทันทีว่า "อะไรนะ แมวไม่มีเห็ด ??" พี่เต๋ากะพี่แพรวต้องรีบแก้ให้ทันที หลังจากพูดคุยกันเฮฮา ทั้ง 3 เปลี่ยนไปนั่งข้างริมสระว่ายน้ำ ทันใดนั้นก็มีผึ้งบินมาตกลงไปในสระน้ำ เต๋าแปลงร่างเป็นฮีโร่พยายามจะช่วยชีวิตผึ้งตัวนั้นไว้
บรรยากาศยามเย็นกับการพูดคุยสบายๆ ของน้องๆ เป็นความรู้สึกที่สนุกสนานและอบอุ่นมาก ไม่อยากคิดถึงเสาร์นี้ว่าจะต้องมี
1 ในน้องๆ ที่อยู่ในบ้านต้องลากกระเป๋าออกไปอีก
มีคลิปด้วย (เครดิต รักโอเว่น) http://www.youtube.com/watch?v=qS6cnvPXOIA
... แพรวาฮามาก บอกว่า
หนูไม่ได้แกล้งมัน...หนูจะทำให้­มันตายเฉยๆ 55555+” ...
ผู้หญิงบ้านนี้โหดจริง ไม่ได้แกล้งแต่จะฆ่า ><

ครูรักทิ้งระเบิดลูกใหญ่กับนักล่าฝัน [26-03-2011 Story by : Mayday Source : trueaf.truelife.com]
หลังจากเมื่อวานซ้อมใหญ่เสร็จเป็นที่เรียบร้อย ครูใหญ่และครูรักก็จะได้ฝากอะไรเล็กๆ น้อยๆ ถึงนักล่าฝันทุกคนไว้ก่อนกลับ แต่คราวนี้ดูครูรักจะฝากระเบิดลูกใหญ่ไว้ให้กับน้องๆ ทุกคน โดยครูรักบอกกับเด็กๆ ว่า
"ทำไมไม่เห็นมีใครจดคำคอมเมนท์ของตัวเองและเพื่อนๆ นอกจากไม่จดแล้วยังนั่งคุยระหว่างเพื่อนซ้อมกันอีก ครูรักยกตัวอย่างครูเคี้ยงที่เป็นถึงครูแล้ว แต่ยังจดคอมเมนท์ทุกคนทุกคลาส เพื่อหาจุดอ่อนของนักล่าฝันทุกคน หรือยกตัวอย่างเปรียบเทียบกับนักล่าฝันรุ่นก่อนๆ ว่าเด็กปีนี้ความขยันและความใฝ่รู้สู้ไม่ได้เลย การที่ถ่ายคลิปก็ไม่เห็นจะเอากลับมาเปิดดู หรือคุณคิดว่าคุณเก่งแล้วซึ่งเป็นความคิดที่ผิด เห็นแล้วอนาถใจ วีคที่ 10 แล้วก็ยังต้องกลับมาพูดเรื่องซ้ำๆ เดิมๆ ถ้าไม่นึกถึงความอยากจะพัฒนาก้าวหน้าก็ขอให้นึกถึงความเหนื่อยยากของครูบ้างว่าครูจะรู้สึกอย่างไรเมื่อสอนไปแล้วเด็กไม่ฟัง เหมือนกับสีซอให้ควายฟัง ยังไม่รู้จักใช้ของดีให้เป็นประโยชน์ ขอให้กลับไปคิดทบทวนตัวเองดูว่าถ้าออกไปแล้วจะเอาความรู้อะไรที่สามารถออกไปสอนหรือแนะนำคนอื่นได้หรือไม่ ไม่อยากว่าเหมารุ่น เพราะเสียดายบางคนที่สมควรได้อยู่ต่อแต่ดันออก ครูยอมให้แฟนคลับที่รักพวกหนูหรือหนู เกลียดครูที่มานั่งด่าทำให้เครียด ครูก็ยอมถ้าเครียดแล้วทำให้ทุกคนเก่งขึ้น ความสุขของครูคืออยากเห็นเด็กเก่งขึ้นอยากเห็นทุกคนได้รับความชื่นชน อยากให้กลับไปคิดว่าเราตั้งใจเต็มที่แล้วได้แค่นี้ใช่หรือไม่? ถ้าไม่ได้ก็จะรู้ว่าเด็กสมัยทำได้แค่นี้ นี่คือสุดๆ แล้วจะได้เลือกวิธีการสอนอีกวิธีหนึ่งให้ ครูชื่นชมวีคที่แล้วมาแต่วีคนี้ถอดใจ"
หลังจากที่ครูรักได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่แค่เพียงไม่นานเหล่าแฟนคลับได้ตั้งกระทู้ในโลกไซเบอร์ชื่นชมครูรักในการสอนเด็กๆ ที่พวกเขารักได้ทุกใจ เกือบแทบจะทุกคนเห็นด้วยกับครูรักทุกประการและยังฝากขอบคุณครูรักที่ช่วยเตือนสตินักล่าฝันที่พวกเขารักได้หันกลับมามองและทบทวนตัวเองเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องที่ครูรักชี้ให้เห็น และหวังว่าสิ่งที่ครูรักได้พูดในวันนี้นักล่าฝันจะนำมาปรับปรุง แก้ไข ให้สมกับที่แฟนคลับได้เสียเงินโหวตและส่งแรงเชียร์แรงใจให้กับพวกเขาทุกคน
... อันนี้แอบเห็นด้วยในบางประเด็นนะ

ดูคะแนนพี่แพรวสูงตลอดเว ... เหงาบ้างมั้ย 555+


วีคนี้ เพลงที่คชาร้อง คงมีอาต้อยมาเป็นคอมเม้นท์เตเตอร์อีกคน คชาไฟท์ติ้ง!!! ><
จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *


Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]