Tuesday, October 04, 2005

Google
 

จอยจี้ CNN.com รายงานข่าว AF ครั้งที่ 16.1

Update คะแนน ณ เวลา 15.38 น. ของวันนี้ (4 ต.ค.)
V 4 26.05
V 8 24.53
V 6 21.11
V 2 14.53
V 9 13.79

ข่าวรั่ว.. ครูแดนซ์ ยังทัก "น้องลูกปลา V9" [04/10/2005]
ระหว่างที่เหล่าเพื่อนกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่กับ แดนซ์ เทรนเนอร์ "พี่ลูกปลา-พาสนา" ก็นั่งเล่นเปียนโน ปรับบรรยากาศให้ดูนุ่มสบาย ผ่อนคลายสมอง แต่แล้ว พี่เติร์ก (ผู้ช่วยเทรนเนอร์) ก็มาทำเสียอารมณ์ ร้องทัก "อุ้ย! ลูกปลาเล่นเปียนโนได้ด้วยหรอ" ตายแร้ว..ว เผลอปากบอกเพื่อนตัวดีนิดเดียว เอาไปกระจายข่าวรวดเร็วซะยิ่งกว่าไวรัสซะอีก (งานนี้ โทษที่ หนูพัดชา เจ้าแม่กระจายได้เลยจ๊ะ) โถ ห่วงก็แต่ว่า พี่พาส ยังไม่รู้อะไร ถ้าวันคอนเสิร์ตเห็นแฟนคลับยกป้ายปลาน้อยขึ้นเมื่อไหร่ จะสะอึก!! ฮ่าๆๆ เค้ารู้กันทั่วประเทศแล้วจ๊ะ

เผย.. เปรี้ยว รวยสุดประจำบ้าน มีแบงค์ม่วงติดกระเป๋า!! [04/10/2005]
อยู่ในบ้านสารินฯ มานานถึง 3 เดือน สาวใส "เปรี้ยว V2" เพิ่งจะประกาศตัวว่าเป็นคนรวยที่สุดประจำบ้าน หือ!!!? อย่าเพิ่งตกใจไปค้า.. ก็คุณน้องเค้าบอกออกอากาศมาอย่างนั้น ว่าเธอมัธยัสถ์เอามากๆ ตั้งแต่เข้าบ้านมีเงินอยู่ 500 บาท ผ่านมาถึงวันนี้ เงินในกระเป๋ายังไม่พร่องไปแม้แต่บาทเดียว (โอว ขนาดเฮียบอย ยังเหลือตังค์แค่ 150 เองอะ!!) แหม ยังดีใจ บอกออกจากบ้านเมื่อไหร่จะเอาเงิน 500 บาท ไว้เป็นทุนเดินทางกลับบ้าน แหม น้องเปรี้ยวนี่ตลกจัง จะได้กลับบ้านเมื่อไหร่ยังไม่รู้เลย ก็งานรออยู่ตรึมๆนะ ที่สำคัญ เป็นคนดัง คงไม่ต้องนั่ง บขส.แล้วล่ะมั้ง!!

"บอย"สงสัยชื่อเล่น"พาส" ถามเปลี่ยนทำไม? [03/10/2005]
หลังจากคลาสแดนซ์ชั่วโมงที่แล้ว "พาสนา ทองบุญเรือง" แนะนำตัวเองกับเทรนเนอร์ต่างชาติ ว่า "My nickname is ลูกปลา." หลังจากนั้นเลยกลายเป็นประเด็นให้เพื่อนๆได้พูดถึง แต่ดูเหมือน"พี่ล่ำ บอย V8" จะยังคาใจมากที่สุด ดังนั้นระหว่างมื้อค่ำวันนี้ พี่บอยเลยถือโอกาสถาม...
บอย: ชื่อ ลูกปลาจริงๆเหรอ?
พาส: ฮื่อ (แล้วก็ตักอาหารเข้าปาก)
บอย: แล้วเปลี่ยนชื่อทำไม? หรือว่ากลัวไม่เข้ากับบุคลิก..เอิ๊ก..เอิ๊ก(หัวเราะ)
พาส: สมัยเรียนมีเพื่อนชื่อปลาเหมือนกัน มันซ้ำกันก็เลยเปลี่ยน
ทีนี้หายสงสัยรึยังล่ะนายบอย...ว่าแต่ไอ้ที่นายขำเมื่อกี้ ระวังลูกปลาน้อยจะสวนกลับนะจ๊ะ

"ลูกปลาน้อย"โดนแซวไม่เลิก "ครูหนิง"ร่วมวงกะเค้าด้วย [03/10/2005]
ตั้งแต่ความลับเรื่องชื่อ"ลูกปลา"ถูกเปิดเผย เลยกลายเป็นประเด็นถูกแซวตลอดเวลา ไม่เว้นแม้กระทั่งคลาส Acting วันนี้เพื่อนๆก็ยังเก็บเอามาแซวต่อ ทำเอา"พาส V9" นั่งอึ้ง ไม่รู้จะตอบโต้ยังไง เลยทำได้แค่บอกว่า"ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นขนาดนี้ ที่บอกเพราะเห็นว่าเป็นวีคสุดท้ายแล้ว ไม่งั้นก็คงไม่บอก" แต่แทนที่เรื่องจะจบแค่นั้น ทันทีที่ได้ทราบ"ครูหนิง"ก็เปิดฉากแซวกะเค้าด้วย "อะ..ลูกปลาว่าวีคที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง?"

เหอ..เหอ..โทษใครไม่ได้ด้วยดิ ก็เล่นไปบอกเค้าเองอ่ะ...เอาน่ะไหนๆก็ความลับเปิดเผยแล้ว เลยตามเลยละกัน..ว่าแต่ถ้าอนาคตได้แต่งเพลงให้ตัวเองหรือศิลปิน ใช้นามปากกา"ลูกปลาน้อย"ก็เข้าท่าเหมือนกันน๊า!!


"โจ" อบอุ่น ครอบครัวจัดปาร์ตี้ต้อนรับ - "ลูกตาล,ว่าน,มิว,มาย" ร่วมเฮ [03/10/2005]
มีข่าวมาเล่าสู่กันฟัง สำหรับแฟนคลับ "นายโจแบล็ค" ที่เจ้าตัวไม่ได้กลับเข้าบ้านไปพร้อมๆ อีก 5 เพื่อนนักล่าฝัน "บอย อ๊อฟ พัด พาส และ เปรี้ยว" เพื่อแฟนๆ ไม่ต้องเหลียวไปเศร้าโศกอะไรมากมาย หลังจากที่ นายโจ หลุดพ้นออกจากบ้าน UBCAF ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากครอบครัว หนำซ้ำเมื่อวานนี้ ยังมีการจัดปาร์ตี้เล็กๆ ภายในบ้าน โดยมีซี้ร่วมก๊วน อย่าง ลูกตาล ว่าน มิว และ มาย ไปร่วมสำราญกันอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้ว ก็สบายใจกันได้แล้วล่ะ ส่วนในวันอาทิตย์หน้า ทั้ง 12 ก็จะได้รวมตัวเฮฮาปาร์ตี้ ฉลองความสำเร็จที่ก้าวถึงฝั่นฝันกันอีกครั้ง เย้ .. เย้!!


มีเรื่องสไตลิสต์มาให้อ่านตอนท้าย ... ตั้งแต่ดูมา เราว่า “เสื้อผ้า หน้า ผม” รวมรวมแล้ว ก็อืม ... รู้ใช่มั้ย ว่าคิดอะไรอยู่ อิอิ
โดยเฉพาะ Toni & Guy นี่จำไว้ให้แม่นนะ ทำผมทรง ... ให้กุ๊กไก่ week เพลงร๊อค น่าสงสารมาก (ก)

จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน Academy Fantasia อิอิ ลัลลา

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]