Wednesday, July 27, 2011

Google
 

จอยจี้ CNN รายงานข่าว AF8 ครั้งที่ 5.2

คราวก่อนรายงานไปว่า แพรวาและเจมส์เป็นเป็นหัวหน้าชั้นคนใหม่ ... มีหน้าที่ดูแลเพื่อนๆ หากใครทำผิดกฎ หัวหน้าชั้นจะต้องโดนลงโทษ และในที่สุด ก็เกิดเหตุจนได้
รายงานข่าวจาก
Facebook @AF8Reporter จากการคุยกันโดยไม่ติดไวร์เลสของน้องแอ้นและน้องแพรวาเมื่อคืน คุณครูใหญ่จึงมีบทลงโทษน้องแพรวาในฐานะหัวหน้าฝ่ายหญิง ให้งดเข้าเรียนทุกคลาสยกเว้น คลาสพี่บอยและให้เก็บตัวอยู่ในห้องครูใหญ่ในวันพรุ่งนี้ครับ

ห้ามแพรวาเรียน 1 วัน! ฐานแหกกฎเสียเอง [26-07-2011 Story by: bloomlion trueaf.truelife.com]
หลังจากที่ครูเอ๋ได้ตักเตือนมารายาททั้ง 2 ข้อไปเป็นที่เรียบร้อย ก็หันไปถามนักล่าฝันทั้ง 11 คนเรื่องหัวหน้าห้องประจำสัปดาห์ แพรวา และเจมส์ ว่าทำหน้าที่ได้เป็นอย่างไรบ้างหลังจากที่ได้รับมอบหมายหน้าที่
... โดยฝ่ายชาย พี่ๆ ก็ได้ให้คอมเม้นกับครูเอ๋ว่า น้องเจมส์เป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงให้เห็น น้องเจมส์มีความตั้งใจในการซ้อมเพลงเป็นอย่างมาก และคอยมาเรียกพี่ๆ ให้รีบอาบน้ำเมื่อถึงเวลา แต่สิ่งที่เห็นชัดที่สุดก็คือน้องเจมส์จะพูดน้อยลง
... ส่วนฝ่ายหญิงนั้น เนื่องจากมักจะทำอะไรพร้อมๆ กันอยู่ตลอดเวลา เลยไม่ได้เห็นการเป็นผู้นำของแพรวาอย่างเด่นชัดเท่าที่ควร

... ทว่า ! ครูเอ๋ได้ยกเรื่องการไม่ทำตามกฎขึ้นมา "การติดไวร์เลสในบ้าน" ซึ่งเป็นเรื่องที่เคยเตือนกันมาแล้วครั้งหนึ่งว่า ถ้าคุยกันโดยที่ไม่ใส่ไวร์เลสอีกครั้งจะโดนลงโทษอย่างจริงจัง และครั้งนี้แพรวา และแอ้น ซึ่งทำผิดกฎตอนก่อนเข้านอนโดยยังคุยกันทั้งๆ ที่ไม่ใส่ไวร์เลส จะต้องโดนทำโทษ แต่แพรวาซึ่งเป็นผู้ดูแลกฎกลับทำผิดซะเอง งานนี้ครูเอ๋ลงโทษเฉพาะแพรวา ห้ามเข้าเรียน 1 วัน !! แต่ให้เข้าได้เฉพาะตอนที่พี่บอย พีชเมกเกอร์เข้าบ้านเท่านั้น
การลงโทษครั้งนี้แม้จะดูเหมือนว่าเป็นบทลงโทษที่หนักมาก เพราะห้ามเข้าเรียนเลย 1 วันเต็มๆ แต่เพราะเป็นผู้รักษากฎที่ผิดกฎเสียเอง ก็ต้องรับโทษกันไป บทเรียนนี้จะได้ช่วยเตือนใจนักล่าฝันคนอื่นๆ ว่า "กฎมีไว้ให้ปฏิบัติตาม ไม่ได้มีไว้ให้แหก" นะจ๊ะ

ขังเดี่ยว เปลี่ยวนิดหน่อย วันเดียว สู้ๆแพรวา

จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]