Tuesday, July 12, 2011

Google
 

จอยจี้ CNN รายงานข่าว AF8 ครั้งที่ 3.1

ปีนี้ เด็กๆน่ารัก ส่งเสริมกำลังใจคนรายงานข่าวอย่างเรามั่กมาก กิกิ

เสื้อผ้าสุดหรูกับนักล่าฝันสุดเริ่ด
[11-07-2011 โดย trueaf.truelife.com]
เมื่อทางคูนิต้าเข้ามาพบกับนักล่าฝันในบ้าน เพื่อพูดคุยเรื่องเสื้อผ้าสำหรับวีคที่ 3 น้องๆ แต่ละคนก็ต้องตาโต หูผึ่ง และดีอกดีใจเป็นอย่างมากเพราะว่าทางคูนิต้าบอกว่า สัปดาห์แรกสำหรับนักล่าฝันตัวจริงทั้ง 12 ทุกคนจะได้ใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมกันแล้ว
ผู้ชายทุกคนจะเป็นเสื้อผ้าจากแบรนด์ Armani ส่วนสาวๆ ของเราก็จะได้สวมใส่ชุดสวยๆ จาก Vivien Westwood
ได้ยินเท่านี้ก็ทำให้คอนเสิร์ตของ 12 นักล่าฝันตัวจริง น่าดู และน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น
...เราก็ตื่นเต้นนะ อิอิ

ปาน ธนพร เซอร์ไพร์ส ! เข้าบ้าน
AF8 [11-07-2011 โดย trueaf.truelife.com]
สำหรับวีคนี้แขกรับเชิญพิเศษที่เข้ามาพบน้องๆ เป็นขวัญใจของนักล่าฝันหลายๆ คนเลยทีเดียว วันนี้พี่ปาน ธนพร ให้คำแนะนำกับน้องๆ และสอบถามปัญหาของแต่ละคน แต่สิ่งที่เน้นย้ำคือ ให้ทะนุถนอมเส้นเสียง เพราะว่าเส้นเสียงของคนเรานั้นบางมาก ถ้าไปทำร้ายเส้นเสียงก็จะทำให้ร้องเพลงได้ไม่ดี เมื่อตื่นตอนเช้าก็อย่าทำลายเส้นเสียงด้วยการตะโกน ตอนกลางคืนก็ควรพักผ่อนเพื่อพักเส้นเสียงที่ทำงานมาตลอดทั้งวัน
นอกจากนั้นพี่ปาน ยังบอกให้น้องๆ เช็คด้วยว่ามีข้อผิดพลาดตรงไหนในการซ้อมร้องแต่ละครั้ง แต่อย่า "บ้าพลังให้มาก เพราะเส้นเสียงพังได้" และอย่ากลัวความเป็นตัวตนของตัวเอง ต้องหาคาแร็คเตอร์ของตัวเองให้เจอ
ก่อนกลับพี่ปานบอกน้องๆ ว่ามีการบ้านให้ทำ คือ ให้ตีความตัวเอง กับเพลงที่ได้รับว่าเข้าใจว่าอย่างไร และกลับมาฟังอีกทีในวันพุธ แต่พี่ปานก็ไม่ลืมที่จะทำตามคำขอของน้องๆ โดยการร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังก่อนกลับด้วย
... ปีนี้ มีแต่ศิลปินเบอร์ใหญ่ๆมาเยี่ยมชมกิจการบ้าน
AF
... อยากให้
พี่โจ๊ก โซคูลเข้าบ้าน จะได้ ชาบู ชาบู บร๊ะเจ้าโจ๊ก อิอิ

ร้องเพลงผ่านอุปกรณ์ พร้อมการจัดร่างกายให้สวยงาม
[11-07-2011 โดย trueaf.truelife.com]
ครูเล็ก และครูพี่นายก็เข้ามาให้ความรู้น้องๆ กันต่อ ในคืนนี้ เป็นการฝึกท่าทาง ท่วงท่า และร้องเพลง ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ที่เตรียมมาให้ ทั้งที่ต้องฝึกกับการถือไมค์ และต้องฝึกร้องเพลงพร้อมกับการเหวี่ยงผ้า โดยครูพี่นายให้คำแนะนำว่า คำไหนของเนื้อเพลงที่อยากส่งผ่านความรู้สึกไปถึงคนดู ก็ให้เหวี่ยงผ้าออกไป
ทุกคนได้ออกมาทำท่าต่างๆ ตามเนื้อเพลงที่ได้รับไป และครูเล็กก็คอมเม้นไปจนครบทั้ง 16 คน เป็นความตั้งใจจริงๆของครูทั้ง 2 ท่านที่นำความรู้มาให้กับน้องๆ เพื่อฝึกทักษะการแสดงให้สมบทบาท และเพื่อเพิ่มอารมณ์ในการแสดงให้มากยิ่งขึ้น
อันจะเป็นตัวช่วยส่งอารมณ์ในการร้องเพลงให้ดีขึ้นอีกด้วย ความรู้นี้นอกจากนักล่าฝันในบ้านจะได้ความรู้ไปเต็มๆ แต่คนดูทางบ้านก็ยังสามารถนำไปให้ประโยชน์ได้มากอีกด้วย
... จากที่ครูเล็กบอกจะเข้ามาแค่วันอาทิตย์ แต่ก็เข้ามาสอนระหว่างสัปดาห์หลายครั้งแล้ว อิอิ

โปรดติดตามจอยต่อไป ... เค้ามี
V ทดไว้ในใจแว้ว อิอิ
จอยจี้ ...
CNN ณ บ้าน AF อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]