Monday, August 08, 2005

Google
 

จอยจี้ CNN.com รายงานข่าว AF ครั้งที่ 6

ไม่รู้จะเชียร์ใครดี ... V ไหนดีเนี่ย ^-^

โจทย์เพลงประจำสัปดาห์ที่ 4
V 1(ลูกตาล) - ไม่มีสิ่งไหน ของ Studio Tomo
V 2(เปรี้ยว) - เหงา เข้าใจ ของ ปาน ธนพร
V 3(ว่าน) - เล่นของสูง ของ Big Ass
V 4(อ๊อฟ) - คนมันรัก ของ ไอซ์ First stage
V 6(พัด) - ว่างแล้วช่วยโทรกลับ ของ Lydia
V 7(กุ๊กไก่) - คำถาม ของ Toffy
V 9(พาส) - เพื่อนสนิท ของ Endorphine
V 11(มาย) - This love ของ Maroon 5
V 12(โจ) - ทำอะไรสักอย่าง ของ ป้าง นครินทร์

จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน Academy Fantasia อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ข่าว1 : ครูดุ๊ก ชี้ 2 กลุ่มนักล่าฝัน ควรจอยกันมากขึ้น [07/08/2005]
จอยจี้: อิอิ มีกล่าวถึงเราด้วย ลัลลา ^-^)
เห็นถึงปัญหาการแบ่งกลุ่มของน้องๆ นักล่าฝันที่เป็นประเด็นร้อนให้แฟนคลับเกิดอาการเขม่นข้ามกลุ่มกัน "ครูดุ๊ก" ครูใหญ่ประจำบ้านอะคาเดมี่ฯ จึงออกมาแนะนำทั้ง 9 นักล่าฝันว่า ถึงแม้จะมีการแบ่งกลุ่มกันขึ้น แต่ก็เป็นการแบ่งกลุ่มตามทัศนะคติ ไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งหรือผิดใจกัน ครูก็อยากให้ทั้ง 2 กลุ่มมีการจอยกันมากขึ้น และมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากกว่านี้ ...ถูกต้องค่ะที่สุดค่ะครูดุ๊ก

ข่าว2 : นักล่าฝัน ชะล่าใจ คิดว่าหลังบ้านเป็นเขตปลอดกล้อง [07/08/2005]
เป็นวันหยุดพักผ่อนทั้งที 9 นักล่าฝันที่เหลือก็เลยพากันมานั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจกันตามอัธยาศัย โดยมี 2 สาว พัด, ลูกตาล กับอีก 1 หนุ่ม พี่มาย ลูกสอง ที่ดอดมานั่งเล่นชิงช้าหลังบ้านกันอย่างสบายใจเฉิบ ซึ่งเหตุผลที่ 2 สาว 1 หนุ่มเค้าเล่นกันอย่างโล่งอ๊กโล่งใจก็เพราะคิดว่าที่ตรงนี้เป็นที่ปลอดกล้องนั่นเอง ...ไม่มีกล้องเลยจ้ะตรงนั่นน่ะ ชาวบ้านชาวช่องเค้าเห็นกันทั่วประเทศแล้วหนู!

ข่าว3 : กิ๊กเก่า "หมู พิมพ์ผกา" "บอย" วี 8 ตกรอบ AF แฟนคลับสวดขรม เชื่อ "ยูบีซี" ล็อกผลโหวต
โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 สิงหาคม 2548 18:08 น.
แฟนคลับปี่แตก! เชื่อยูบีซีล็อกผล
ทั้งนี้ภายหลังการตกรอบแบบพลิกล็อกเล็กๆ ของหนุ่มบอยก็ได้ทำให้เกิดปฏิกิริยาขึ้นจากในส่วนของแฟนคลับรายการอะคาเดมี่ฯ ขึ้นมาทันที โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกเหมือนๆ กันว่าผลโหวตไม่น่าจะเป็นเช่นนั้นเนื่องจากตัวของบอยค่อนข้างจะร้องเพลงได้ดี เสียงคอมเมนต์จากคณะกรรมการก็ดี เช่นเดียวจากการโหวตโดยการส่งเอสเอ็มเอสก็อยู่ในระดับกลางๆ ซึ่งพอผลออกมาดังนี้ก็ทำเอาหลายคนพากันเชื่อมั่นว่าทางรายการมีการล็อกผลไว้แล้วอย่างแน่นอน ในขณะที่ส่วนหนึ่งที่ได้แสดงความคิดเห็นผ่านทางเว็บไซต์ของรายการว่าจะไม่ดูรายการนี้อีกต่อไป
อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้ที่ตกรอบเอง หนุ่มบอยได้เปิดเผยว่าอย่างยอมรับว่าการทำหน้าที่บนเวทีของตนนั้นมีข้อผิดพลาดอยู่บ้างเหมือนกัน แต่จริงๆ แล้วคงจะเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตภายในบ้านมากกว่าที่เป็นตัวตัดสินทั้งหมด ไม่ใช่การร้องเพลงบนเวทีเพียงวันเดียว
“แต่ถ้าถามว่าพลาดตรงไหน ตัวผมเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์นะ คิดว่าคงมีพลาดนิดเดียวตรงเพลง So much in love นิดเดียวเท่านั้นเอง ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่ความผิดพลาดก็ได้ แต่มันอาจจะผิดพลาดในการใช้ชีวิตในบ้านช่วง 5 วันที่ผ่านมา ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่การตัดสินแค่วันเดียว”

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]