Tuesday, August 02, 2005

Google
 

จอยจี้ CNN.com รายงานข่าว AF ครั้งที่ 5.1

งงล่ะซี มี ครั้งที่ 5.1 ก็แหม... ส่งให้เฉพาะบางคนอ่ะนะ (เด๋วคนที่ไม่ได้อ่านเค้าจะเสียใจ เลยเป็น V5.1 ไปซะงั้น อิอิ)
เอามาจาก webboard ของ จุ้มจิ้มค่ะ (www.joomjim.com)
ตามหลักการแล้ว มิว เป็นน้องรหัสของจุ้มจิ้มค่ะ V 5 เหมือนกัน ... T-T

ข้อความนี้จุ้มจิ้มพิมพ์นะคะ
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
มาแล้วค่า มาแล้ว แงๆๆๆน้องรหัส ไปซะแล้ว.... แต่ว่าเป็นใครออกจุ้มจิ้มก็เสียใจหมดละค่ะ อยากจะให้มี sms ล่มอีกจังเลยอยากให้ล่มทุกอาทิตย์เลย ว่าแต่ตอนประกาศผลเนี่ยเป็นช่วงที่ บีบหัวใจมากๆๆเลยนะคะ เฮ้อ!!! ประกาศชื่อใครก็ต้องเศร้าทุกที

พักเรื่องเศร้าๆกันดีกว่า ว่าแต่ถ้าใครติดตามคงทราบว่าปีนี้คะแนน สูสีกันมาก ตอนวันศุกร์ คนที่ได้คะแนนมากสุดกับน้อยที่สุดนั้นห่างกัน ไม่ถึง 1% เลยค่ะ โห..... แต่จุ้มจิ้มไม่มีเวลาดูน้องๆเค้าเลยค่ะขนาด ไฮไลท์ก็ยังไม่ได้ดูเลย อาศัยฟังๆเค้าเอา เนื่องจากไม่ค่อยได้ดูก็เลย ยังไม่ค่อยรู้ว่าใครเป็นไงบ้างก็เลยไม่ลำเอียงค่ะ รักเท่าๆๆๆๆๆๆ กันหมดเลย

สำหรับงานคิดว่าอาทิตย์นี้คงเริ่มจะลงตัวมากข้นคงไม่น่าจะต้องหามรุ่งหามค่ำ แบบที่ผ่านมา ก็รายการเพิ่งเริ่มอะไรอะไรก็คงยังไม่ลงตัว ไม่เป็นระบบค่ะรู้สึกว่าจะค่อยๆคลายลงไปบ้างแต่ แหม่ อาทิตย์ที่แล้วเกือบตาย ทำงานไปทำงานมา นึกว่าซัก ตี2-3 แต่พอมองท้องฟ้าแล้วทำไมสีมันแปลกๆ ดูนาฬิกาอีกทีปรากกว่า 6 โมงเช้าแล้ว โอ้โห..... ทำไปได้ไงเนี่ยปรากฏ วันนั้นสลบถึงบ่ายเลยค่ะ ทำงานกันก็แทบจะ 24 ชม.จริงๆ ถ้าลองมาเปรียบเทียบกันแล้ว ตอนอยู่ในบ้านก็หนักนะคะ ที่หนักมากเลยคือหนักใจ แต่เราก็มีงานๆเดียว คือร้องเพลงบนเวทีให้ได้ทุกๆอย่างจะขึ้นอยู่กับเราคนเดียวเราทำอย่างไรก็จะเป็นอย่างนั้น แต่งานข้างนอกมันเยอะแยะมากมาย และที่สำคัญมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา เลยค่ะ เน้นไม่ได้ขึ้นกับเราเลย แต่ทั้งหมดก็ทำให้ได้ประสบการณ์การทำงานที่ดีค่ะ ทำให้รู้ระบบการทำงานดีค่ะ เหนื่อยดี และสนุกด้วยค่า.....

ครั้งที่แล้วที่ไปทำบุญลืมเล่าให้ฟังค่ะ คุณพ่อคุณแม่มาด้วยก็เลยไปทำบุญกันที่"วัดเล่งเน่ยยี่"(เขียนถูกไม๊คะ)
ไม่เคยไปมาก่อนแต่มีคนแนะนำให้ไปทำบุญเพื่อเป็นศิริมงคล ก็เลยได้ไปบุกเยาวราชกันมา พ่อ แม่ ลูกค่ะ
ไปมาก็ดีนะคะแต่........รู้สึกสงสารค่ะ จุ้มจิ้มสงสารคนที่เค้าขายผลไม้อยู่หน้าวัดค่ะ ไม่รู้ว่าเค้าจะรู้ตัวบ้างไม๊ว่าเค้าทำกรรมอยู่ ตอนที่เดินไปคุณพ่อก็ถูกคะยั้นคะยอจากพ่อค้าผลไม้ให้ซื้อไปไหว้เค้าให้ซื้ออะไรก็ซื้อหมดค่ะ เค้าบอกต้องมีอันโน้นอันนี้ กี่ลูกก็ซื้อหมดแต่พอตอนเข้าไปไหว้จิ้มก็เอาผลไม้ออกมาวางบนถาดปรากฏว่าแอ๊ปเปิ้ลที่ห่อโฟมสานๆไว้มันเน่าแล้วและถูกปาดออกครึ่งลูก พอเห็นจุ้มจิ้ม ก็นึกสงสารคนขายเลยค่ะว่าเค้าก็คงทำแบบนี้อยู่ตลอดแล้วเมื่อไหร่เค้าจะรู้ตัวนะว่ามันเป็นบาป กรรม ที่จะเกิดกับเค้า เฮ้อ...นี่ละค่ะที่เค้าเรียกว่า "ใกล้วัด ใกล้นรก" เฮ้อ!!!

เปลี่ยนเรื่องดีกว่า หลังจากนั้นก็ไปวัดพระแก้วต่อ ไปกราบพระแก้วมรกตค่ะ

สงสัยวันนี้เดียวจุ้มจิ้มขอไปทำงานต่อก่อนนะคะ แต่มีเพลง รักปอนๆ ที่น้องโจเค้าร้องมาฝากท่อนนึง แต่เค้าแต่งเนื้อร้องใหม่เป็น
เรา...จะผ่าฟัน.....เรารู้เรา....เรียนทันตกรรม!!!!!!!

ฮะๆๆๆๆๆๆๆๆ ขำจริงคิดได้ไงถ้านึกไม่ออกมันมาจากท่อนนี้ไงคะ
(เราจะฝ่าฝัน เรารู้เรามีกันแหละกัน)
งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ ส่งท้ายด้วยรูปน้องรหัสแล้วกันแทนคำร่ำลาค่ะ บ๊ายบาย V5 จูเนียร์ค่า


จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน Academy Fantasia อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ปล. เห็นข้างหลังมี “ชัตเตอร์กดติดวิญญาณ” ด้วย ... น่ากัวมั่กมาก

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]