Friday, June 10, 2005

Google
 

วิธีอยู่เหนือดวงชะตา

ไสยศาสตร์ประจำวัน อิอิ ลัลลา
จอยจี้



แจกสำหรับผู้สนใจ วิธีอยู่เหนือดวงชะตา
- ถือศีล5ตลอดชีวิต
- ถวายสังฆทานให้มากๆบ่อยๆ ที่สุดเท่าที่จะทำๆด้ ถ้าดวงกำลังตก หรือมีเคราะห์ ภายใน๓วันต้องไม่ต่ำกว่า๗วัด ถ้าได้๙วัดจะยิ่งดี ถ้าได้มากกว่านั้นจะดีเลิศ
- ปล่อย นก ปลา เต่า หอยขม หอยโข่ง โค กระบือ หรือสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่า ฯลฯโดยด่วน
- ทำบุญ ใส่บาตรพระทุกวัน อย่างน้อยวันละ๑รูป ถ้าได้มากเท่าไหร่ยิ่งดี
- สงเคราะห์คนชราที่เร่ร่อนขาดคนอุปถัมภ์เลี้ยงดู เด็กกำพร้า เด็กพิการ ผู้ด้อยโอกาสฯลฯ อย่างสม่ำเสมอ
- ตอบแทนบุญคุณ พ่อ แม่ ปู ย่า ตา ยาย และผู้มีพระคุณให้ท่านชื่นใจทุกวิถีทางเท่าที่สามารุจุกระทำได้เพราะพรของท่านเหบ่านี้จุให้ผลมาก
- สวดมนต์และท่องพระคาถาชินบัญชร พาหุง อุณหิส กรณียเมตสูตร ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎกให้ได้
- ให้ทานคนขอทาน คนยากจน คนตกยาก โดยเต็มใจ และเมตตาสงสารอย่างแท้จริง และฝึกการเป็นผู้ให้จนติดเป็นนิสัย คนจอทานที่ร่างกายไม่พิการ แต่จิตวิญญาณและสมองของเขาพิการ และถูกปิดบังโดยกรรมเก่าหรือกรรมปัจจุบันให้เป็นเช่นนั้นได้ คือ ต้องมาขอทาน เพื่อสอนให้คนรู้จักการให้
- มีความจริงใจ บริสุทธิ์ใจกับทุกๆคน ให้อภัยผู้อื่นเสมอ มองหาแต่ความผิดความบกพร่องของตนเองและพยายามแก้ไขจนสำเร็จในที่สุด ข้อนี้สำคัญที่สุด คนเลว คนชั่วจะมองหาแต่ความผิดความเลวของผู้อื่น
- สวดมนต์ ทำวัตรเช้า-เย็น เป็นประจำสม่ำเสมอ อานิสงส์ที่เห็นได้ชัด คือจะมีความสุขสมบูรณ์มนเครื่องบริโภค
- ไม่นินทาว่าร้าย อิจฉาริษยาผู้อื่น เมื่อเขาผิดพลาด หรือได้ดีกว่าตน มองแต่ความผิดพลาดของตนเอง และพยายามแก้ไข
- การกล่าวโทษว่าร้ายผู้อื่น ถึงแม้จะจริงก็ตาม เราก็จะได้รับผลตามที่ตำหนิติเตียนหรือกล่าวร้ายเขาหนักยิ่งกว่าหลายเท่า
- ไม่ถือสาโกรธเคืองผู้ใด หรือผูกอาฆาตพยาบาท จองเวรใคร เพราะผู้ที่ทำให้เราโกรธ หรือไม่พอใจเป็นการทำบาป ทำผิด หรือโง่ อยู่แล้ว ที่ทำพฤติกรรมนั้น ถ้าเราโกรธตอบ แสดงว่าเราก็เลวเช่นเดียวกับเขาและยิ่งเลวกว่าสองเทา เพราะรู้แล้วบังทำอีก ให้แผ่เมตตาหรือวางเฉย
- ให้พยายามทำใจให้รักเมตตาสงสารคนและสัตว์ทุกๆคน เพราะเขาเกิดมาก็เป็นทุกข์ เช่นเดียวกับเรา คือทุกข์เพราะการเกิด ความแก่ความเจ็บป่วย ความตาย ความพลัดพรากจากของรัก ความไม่สมหวังในทุกๆสรรพสิ่งในโลกนี้
- ทุกครั้งที่ทำความดีจะรู้สึกมีความสุข อิ่มใจ สดชื่นแจ่มใส ขณะนั้นบุญกุศลเกิดเต็มเปี่ยม จงแบ่งความสุขเหล่านั้น คือผลบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวน โดยการไม่ลืมอุทิศบุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรทุกๆครั้งด้วย และแถมท้ายด้วยการขออโหสิกรรมกับเขาด้วย เสร็จแล้วแผ่เมตตาอุทิศผลบุญกุศลให้พ่อ แม่ ผู้มีพระคุณต่อเราทุกๆคนด้วย บุญของเราก็จะแผ่ไพศาลกว้างไกลอยู่เหนือดวงชะตาในที่สุด


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]