Wednesday, January 04, 2012

Google
 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [2-8 มกราคม 2555]

สวัสดีปีใหม่ 2555 (อีกรอบ อิอิ)
แทรกโปรโมตงานแฟร์ที่จอยชอบที่สุดตั้งแต่เคยไปมา ... แตนแต่นแต๊นนนน งาน
BOI Fair นั่นเอง (หลายคนงง จะตื่นเต้นเกินไปมั้ย ฮ่าๆๆ)
เค้าปลื้มงานนี้มาก งานครั้งก่อนใช้เวลา
2 วัน ถึงจะเดินครบทุกบูธ(แวะเล่นทุกบูธเลยด้วย สนุกสุดๆ ฮ่าๆๆ) ปีนี้จะมีอะไรน่าตื่นเต้นมั้ยนี่ อิอิ ^^

BOI Fair 2011 งานมหกรรมแสดงนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทย!!!
งานใหญ่จริงๆ นะ แค่พื้นที่จัดงานก็แทบจะกวาดพื้นที่ทั้งหมดในอิมแพคแล้ว และเพราะงานเลื่อนมาจากปลายปีที่แล้ว ชื่องานก็เลยยังเป็นปีเดิมอยู่ กิกิ
ระยะเวลาการจัดงาน:
5 - 20 ม.ค. 2555 เวลา: 10:00 – 22:00 น.
สถานที่ : ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี
5-13 ม.ค. 55
Indoor นิทรรศการส่วนในอาคาร อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 และ อาคาร 9
5-20 ม.ค. 55
Outdoor นิทรรศการกลางแจ้ง ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี



ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง
16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเข้าสู่ชีวิต จะกระปรี้กระเปร่าแจ่มใส ได้พบคนเก่าๆ คนเคยเกื้อกูลกันมา ได้เดินทางไกลได้พบปะคบหาคนดีมีวิชามีความสามารถ คุณจะดีเป็นพิเศษในการติดต่อต่างชาติ ประสานงานกับคนไกล มีผลงานโกอินเตอร์ มีชื่อเสียงความสำเร็จโดดเด่นขึ้นมา เจรจาต่อรองลงนามเอกสารผ่านฉลุย การงานนั้นจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่พาความก้าวหน้ามาให้ เจอเรื่องไม่คาดที่ทำให้ยิ้มออก ลาภผลเดินเข้ามาหา การเงินยังเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่ควรให้ใครยืม หรือไปลงหุ้นกับใครจะเกิดการสูญเสียง่าย ส่วนเรื่องรักมีข่าวดีเข้ามา ใจสบาย ได้ทำงานร่วมกับคนรักชอบ หรือทำงานแล้วพบรัก คนเก่าๆ มาทำให้ใจระทึกวาบหวามได้

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการใช้หัวใจแบบนักบุญ ทำงานการกุศล ช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งให้ผู้อื่น คุณจะสุขใจที่ได้เห็นคนอื่นเป็นสุข ยังมีเกณฑ์ปรับปรุงบูรณะรถ บ้าน ที่ดิน จัดการระบบไฟฟ้า ยังต้องระวังความขัดแย้งของผู้ใหญ่ ของคนร่วมบ้าน หรือกับคนข้างบ้านอยู่ด้วย การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ จะไปได้ดีกับงานสร้างสรรค์ งานใช้จินตนาการใช้พรสวรรค์เฉพาะตัว งานด้านศิลปะศิลปินทุกแขนง ไม่ทำเองก็จะไปนัวเนียอยู่ในกลุ่มคนเหล่านี้ และคุณจะสุขใจมากด้วย การเงินยังคล่องมือดี เรื่องเงินจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องทางกฎหมาย กฎเกณฑ์บางอย่างที่คุณจะจัดการได้เรียบร้อย มีการตัดสินบางอย่าง อาจจะได้ชดเชย ได้รับความยุติธรรมเรื่องเงิน การเจรจาต่อรองนัดหมายประสานงานลงนามในเอกสารไปจะติดขัด ยุ่งยาก ไม่เสร็จง่ายๆ หรือมีเหตุให้เลื่อนคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปดังตกลง ต้องใจเย็น ความรักจะพบรักกับคนอายุเยอะ คนต่างชาติ เดินทางแล้วปิ๊งคน หรือได้เดินทางไกลกับคนรักอย่างฉ่ำชื่น

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงปีใหม่ที่คุณจะไม่ได้อยู่นิ่ง มีการเดินทางสัญจร ได้พบเรื่องตื่นเต้น ได้ใช้ความพยายามอย่างหนักในเรื่องมุ่งหวังและจะสำเร็จด้วย หากมีการแข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น จะมีชื่อเสียงความสำเร็จ เอาชนะอุปสรรคไปได้ การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้คุณได้โชค ได้สัมผัสและเข้าใจในความลึกซึ้งของชีวิต การเจรจาประสานงาน ต่อรองใดๆ เปลี่ยนศักราชแล้วจะได้ดังปรารถนา การเงินคล่องมืออยู่พอควร จะมีคนคอยช่วยเหลือ ที่ติดต่อเรื่องเงินจากคนไกลๆ จากชาวต่างชาติจะจัดการได้เรียบร้อย แต่จะมีการจ่ายเพื่อแก้ปัญหาบางอย่างที่ควักออกไปแล้วกระเป๋าคุณก็ไม่แห้งหรอกน่ะ ความรักยังมีการเปลี่ยนแปลง โลเล ไม่ค่อยแน่นอนนัก คุณเองจะเปลี่ยนใจง่าย แต่ถ้าเป็นคนไกลกันนั้นน่ะ ระริกระรี้ดีเชียว คนมีคู่แล้วคนรักจะห่างกัน ป่วยไข้ หรือมีทุกข์ของเขาที่คุณต้องช่วยเขาอย่างเหนื่อยเลย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก มีความติดขัดอยู่หลายอย่าง จะพบเคราะห์ความผิดหวัง มีการสิ้นสุดบางเรื่องและเริ่มต้นใหม่ เรื่องที่ตั้งใจจะไม่สำเร็จ พบความเสียหายพ่ายแพ้ การเจรจาต่อรองประสานงานจะเสียหายเสียเปรียบ อย่าเชื่อใครง่ายๆ มีโอกาสโดนหลอกโดนโกง ระวังทะเลาะกับคน พูดไม่รู้เรื่อง โดนกล่าวร้ายให้เสียชื่อ ดังนั้นไปทำบุญปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาดซะดีกว่า การงานยังลุ่มๆ ดอนๆ จะไม่มั่นคงจริงจังยังไม่ได้ดังหวัง พวกสัญจรไปเรื่อยน่ะตรงกับสภาพตอนนี้ จะมีเหตุให้เสียเงินเยอะ ระวังโดนหลอกโดนโกง ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน จะควักออกมากกว่าได้เข้ามา แต่มีโอกาสได้ของร้อน เครื่องไฟฟ้า ของมีคมอยู่ด้วย มีดีในเรื่องรัก ได้พบคนใช่เลย อาจเป็นคนต่างชาติซะด้วยซ้ำ รักจริงจัง มีโอกาสได้ต้อนรับคนต่างชาติเข้ารถเข้าบ้าน ได้ทำพิธีกรรมอันเป็นมงคลในที่พักยานพาหนะ หรือพบปะเกจิอาจารย์ที่เป็นของจริง

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงสำราญใจ จะได้ช่วยเหลือเกื้อกูลผู้อื่นด้วยเมตตาธรรม มีความสุขสดชื่น มีหน้ามีตา มีความสามารถสูงในการชักนำผู้อื่นไปในหนทางของตัวเอง คุณจะมีชื่อเสียงความสำเร็จ ได้รับความเชื่อถือ ได้มีชื่อเสียงปรากฏในที่สาธารณะ เจรจาต่อรอง ประสานงาน ลงนามในเอกสาร นัดหมายทำข้อตกลงใดๆ ไปแล้วผ่านฉลุยสำเร็จดีดังปรารถนาหรือมากกว่าที่คาดหมาย การงานจะเกี่ยวพันกับกฎหมาย ข้อตกลงสัญญา หรือการตัดสินใจที่จะให้คุณให้โทษผู้อื่นซึ่งจะทำได้อย่างเรียบร้อย การเงินนั้นผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ดีเป็นพิเศษในเงินที่ทำกับธุรกิจที่มีคนต่างชาติ คนระดับหัวหน้าสูงๆ อยู่ในที่ไกลๆ ตัดสินใจ เงินเข้า-ออกคล่องมือ คุณจะกล้าจะลุยจะขยันมีชีวิตชีวาพร้อมสู้งานหนัก แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมไว้ด้วย ความรักหากยังไม่มีคู่จะพบคนที่ใช่เลยเร็วๆ นี้ ที่มีคู่แล้วเป็นคู่เวรคู่กรรมร่วมทุกข์ร่วมสุขกันสุดๆ เป็นช่วงที่อยู่ใกล้คนรักจะกระทบกันง่าย หรือมีเหตุให้ห่างไกลกัน หากห่างโดยระยะทางไปซะจะคิดถึงกันจังเลย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการเหนื่อยล้า ป่วยไข้หมดแรงง่ายอยู่ด้วย แต่คุณก็จะมีพลังในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ มีพรสวรรค์พิเศษที่จะไปได้ดีในงานศิลปะ หรือไปนุงนังอยู่ในหมู่ศิลปะ คนทำงานศิลปะด้านต่างๆ มีโอกาสดีในการทำข้อตกลงสัญญา ลงนามในเอกสารเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน รถ มรดก หรือธุระของผู้ใหญ่เกณฑ์นี้อยู่ยาวอีกเป็นเดือนไปเลย คุณมีโอกาสได้ของฝากจากแดนไกล วัตถุมงคล ได้ของเก่าของแปลก และหากต้องการกู้เงิน เป็นหนี้ระยะยาวเพื่อจัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์จะทำได้เรียบร้อย เรื่องงานยังต้องไปพัวพันกับเรื่องเสี่ยงๆ เรื่องไม่เปิดเผย เรื่องหมิ่นเหม่ต่อศีลธรรม หมิ่นเหม่หลบเลี่ยงกฎหมาย ดูให้ดีด้วย อย่าประมาท ความรักแม้มีความชื่นบานเข้ามา แต่มันจะเหวี่ยงสวิงเดี๋ยวขึ้น-เดี๋ยวลง มีโอกาสพบเหตุไม่สมหวัง มีโอกาสจะเครียดหนักๆ ในท่ามกลางความหอมหวาน คนมีรักใหม่ดูดีๆ ด้วยว่าไปทำให้ใครช้ำใจหรือเปล่า

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงสุขกายสบายใจพอสมควร จะได้อยู่ท่ามกลางมิตรสหายที่ชื่นชมยินดี มีความสำเริงสำราญร่วมกัน จะได้รับการโปรโมทประสบความสำเร็จ มีการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามที่เก่าแก่ของชีวิต ไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ การงานจะได้ใช้ความคิดใช้จินตนาการได้เข้าใจชีวิตอย่างลึกซึ้งผ่านงานที่ประสบ อุปสรรคจะหนักแน่นและรับมือได้ การติดต่อประสานงาน เจรจาตกลงนัดหมาย ลงนามในเอกสารมิตรสหายช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี การเงินยังหมุนเข้า-ออกคล่องมือเงินผ่านมือเยอะไม่ติดขัด จัดการเรื่องเงินได้ดังตั้งใจ ส่วนเรื่องรักได้ซาบซึ้งว่านี่เป็นเรื่องชะตากรรมที่ประสบ ผู้ใหญ่พาคนน่าสนใจมาให้คบหา ได้พาคนรักเข้าบ้าน คนอายุเยอะมาติดพัน หรือได้ช่วยกันกับคู่ครองคนรักปรับปรุงบ้านเรือน ไปตามงานโฮมโปร แต่งบ้านแต่งรถกันสุขสำราญ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ จะได้ลุยทำงานติดต่อประสานงานทำข้อตกลงใหม่ๆ สัญญาใหม่ๆ ที่คุณจะได้ชื่อเสียง ความสำเร็จ และได้รับการยกย่องหลายอย่าง การประสานงานไปได้คล่องแคล่ว การงานยังต้องเข้าไปบู๊ ไปลุยไปตรวจสอบสะสาง ได้พบการฟาดฟันชนิดแตกหักในแวดวงทำงาน ได้ทำงานร่วมกับคนถืออาวุธ ท่ามกลางคนในเครื่องแบบ คนทำเรื่องเกี่ยวกับไฟความร้อนต่างๆ จะเหนื่อยเรื่องงานเยอะ และจะพบในสิ่งที่ตั้งใจค้นหา การเงินคล่องมือดี มีผ่านมืออย่างเยอะ ติดต่อเรื่องเงินเดินหน้า ของที่นำเงินมาให้จะนำกล่องมาให้ด้วย คุณเองจะได้วางแผนอย่างรอบคอบ ได้ทำงานใหญ่บางอย่างที่ต้องเกี่ยวข้องกับเงินจำนวนมาก ส่วนเรื่องรักยังอยู่ในแวดวงมิตรสหาย ที่มีคู่แล้วสำราญใจเป็นมิตรแท้ทุกยาม ที่กำลังคบหาเพื่อนกันนั้นแหละทำให้วาบหวามใจ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เดินทางจะเหนื่อยมาก และระวังปัญหาขลุกขลักไม่เรียบร้อยไว้ด้วย แต่เป็นช่วงที่สุขสดชื่นมาก จะมีชื่อเสียงมีความสำเร็จในการแข่งขันที่น่าชื่นใจ จะได้แสดงความคิดเห็นความสามารถในที่สาธาณะ ที่ซึ่งทุกคนหันสายตามายังคุณและชื่นชมโสมนัส งานนี้ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน อยากลุยขออะไรใหม่ๆ ทำได้เลย ส่วนเรื่องเงิน จะจัดสรรได้อย่างดีทั้งเงินเก่า-เงินใหม่ จะทวงจะขอ จะวางแผนทางการเงินจะราบรื่นขึ้นเรื่อยๆ มีเกณฑ์ได้ของขวัญของฝากด้วยเสน่หา เครื่องประดับของสวยงาม งานศิลปะดีๆ เครื่องดนตรีดีๆ แต่ไม่ค่อยดีนักในเรื่องรถรา ยานพาหนะ บ้านเรือน คนในบ้าน ผู้ใหญ่ร่วมบ้าน จะมีปัญหากันง่าย หรือต้องไปซ่อมแซมไปขุดคุ้ยของที่ตกคลั่กมีปัญหามาสะสาง จะเหนื่อยเยอะ แต่จะทำได้ลุล่วงไปในที่สุด ส่วนเรื่องรักคนรักเกื้อกูลดีทางการเงิน ทรัพย์สิน รักแล้วได้เงิน ที่โสดจะหวานชื่น พบคนมาปลื้มมาชื่นชม งานนี้เสี่ยเลี้ยงควักกระเป๋าให้คุณไม่ยั้งเลย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังเหนื่อยๆ ล้าๆ และป่วยไข้ง่ายอยู่ ต้องระวังสุขภาพดีๆ ทั้งยังเป็นช่วงต้องระวังทางด้านคำพูดการทำสัญญาต่างๆ จะถูกสอดไส้เจอคนไม่จริงใจเยอะ และระวังว่าความจริงที่คุณต่อสู้เปิดเผยให้คนรับรู้จะมีคนเสียประโยชน์ตามรังควาน ต้องรอบคอบในการลงนามในเอกสารทุกอย่างไม่งั้นความซวยมาเยือน ต้องเข้าไปสะสางเรื่องเก่างานเก่า เช็ดล้างความไม่เรียบร้อยที่คนอื่นทำไว้ เรื่องการเงินยังพอไปไหว ได้เงินจากที่ไม่เปิดเผย คนสนับสนุนไม่ค่อยอยากเปิดเผยตัว เงินเข้ายังคล่องมือดีแต่อย่าเสี่ยงโชคจะไม่ได้เอาเลย การงานจะเกี่ยวข้องกับแวดวงศาสนา ชาวต่างชาติ เรื่องเกี่ยวกับการสอบค้น หรือสิ่งลึกลับวัตถุมงคลต่างๆ ส่วนเรื่องรักนั้นรักกันไปกัดกันไป เนื้อหอม คนเก่ายังไม่ทันไป คนใหม่มาคอยจ้องตาปริบๆ อยู่แล้ว สนุกสนานบานเบิกไปเถอะ จำเริญดีแท้

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกลไปปฏิบัติภาวนา แต่เป็นการเดินทางระยะสั้นมากๆ ยังมีโชคในการติดต่อประสานงาน เจรจาทำข้อตกลงต่างๆ จะทำได้สำเร็จเรียบร้อย สำคัญแต่ว่าอย่าใจร้อน แต่ก็จะมีเหตุให้เหน็ดเหนื่อยอย่างแรง และใจจะหงุดหงิดง่ายมาก ต้องระวังโทสะเอาไว้ด้วย การงานจะเยอะ หัวไม่วางหางไม่เว้น งานเก่าจะเข้ามาเยอะ ขอให้ค่อยๆ ทำไป เพราะจะมีรายได้ดีรออยู่ในอนาคต การติดต่อผู้ใหญ่ คนสำคัญ คนต่างชาติ คนห่างไกลจะทำได้เรียบร้อยดังหวัง ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุที่มักเกิดเหตุระหว่างทำงาน การเงินจะจ่ายเยอะ เงินเข้ายังช้า ไม่ค่อยปลอดโปร่งใจนักในเรื่องเงิน ที่รอยังต้องรอเงกอยู่ เป็นเงินในอนาคตซะมาก ความรักมักมีเหตุให้ตึงเครียด ทะเลาะวิวาทกันง่าย อยู่ใกล้จะชนกันแรงๆ ถ้าห่างโดยระยะทางนั่นน่ะถือว่าดีเลยล่ะ หรือห่างเหินกันไปก็ต้องทำใจยอมรับไปเถอะ ดิ้นไปจะหาทุกข์ใส่ตัว เดี๋ยวก็จะได้สุขใจมากในเรื่องรักแล้วรออีกนิด

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีสำหรับธุรกิจการงาน ผลงานจะเป็นที่ประทับใจ และก้าวหน้าคล่องแคล่วมาก จะได้รับการโปรโมทยกย่อง ติดต่อทำข้อตกลงใดๆ ไปได้สวย ได้ดังหวัง การประสานงานติดต่อซื้อขายในทุกๆ เรื่องดีหมด ดีเป็นพิเศษในการเจรจาเกี่ยวกับเรื่องเงินทองทรัพย์สินต่างๆ ความก้าวหน้าทางการศึกษาและทางวิชาการจะมีผู้ใหญ่ช่วยหนุนสุดๆ การเงินก็คล่องมือดี แต่จะต้องควักช่วยคนอย่างเยอะไปหน่อย ความรักยังมีโชคเข้ามา คนรักช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องการงาน อะไรติดขัดให้คนรักจัดการจะสบายทุกด้าน ถ้าไม่อยากอยู่คนเดียวช่วงนี้ได้เบิกบานใจ ลองคบหาค้นหาคนจากแวดวงผู้ร่วมงานดู มีคนปิ๊งคุณอยู่แถวนั้น

Labels:


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]