Monday, September 12, 2005

Google
 

จอยจี้ CNN.com รายงานข่าว AF ครั้งที่ 12

AF week 8 นี้ คนที่ต้องเดินออกจากบ้าน AF ไปเป็น V 3 – ว่าน นะคะ

ทุกคนคงจะสงสัยว่าทำไมว่านถึงออก จากมีเหตุผลมาให้อ่านค่ะ
กระทู้ ... ที่บอกว่า ว่านจะออก เพราะ ...
http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A3729354/A3729354.html
http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A3713884/A3713884.html

กระทู้ ... ที่บอกว่า มายจะต้องออก เพราะ ... http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A3708370/A3708370.html

กระทู้น่าอ่านประจำสัปดาห์ค่ะ ^-^
http://community.ubcaf.com/afboard/tviewer.aspx?rID=5&tID=24582

THAIRATH – CYBERNET วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2548
@ ทนฉาวไม่ไหวเช่นกัน ยูบีซี จึงตัดใจเปิดระบบหลังบ้านจัดการเรื่องผลโหวตรายการ อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ให้นักข่าวได้ดู เสียดาย!! เป็นการเปิดเฉพาะระบบว่าแน่นหนา โปร่งใสเพียงใด ส่วนตัวเลขที่จะนำไปเกี่ยวโยงกับรายได้ทั้งหลายทั้งปวง อย่าหวังซะให้ยาก
@ แต่ก็นับว่าใจป้ำไม่น้อย เพราะ ยูบีซี ยอมเปิดเผย ผลโหวตวีคล่าสุด (วีคเพลงสากล) วีคที่คะแนนของ V ขวัญใจแม่ยก ฉิวเฉียดจะต้องลากกระเป๋ากลับบ้าน
@ เช่นเดียวกับ V ขวัญใจอีกหลาย V ที่ไม่ได้มีคะแนนลิบลิ่วอย่างที่ควร เอ้า! รักใครโหวตใคร เอาให้สมควรแก่ฐานะ โดยเฉพาะลูกเด็กเล็กแดงที่ยังไม่มีรายได้เป็นของตัวเอง แค่ดูก็สนุกแล้ว

เพลงโจทย์ประจำสัปดาห์ที่ 9 เป็นสัปดาห์ของเพลง Dance เต้นกระจาย
(เด๋วอีก ไม่กี่สัปดาห์ ก็จะได้เจอมิวบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย อิอิ ... ^-^)
V1 ลูกตาล - ซักกะนิด - Tata Young
V2 เปรี้ยว - แบ่งๆกันไป - Mr. Team
V4 อ๊อฟ - ไม่มีใครรู้ (Dance Version) - Pex ผลิตโชค >> Version Dance มันจะออกมาแบบงง-งง มั้ยอ่ะเนี่ย
V6 พัดชา - ไม่ยากหรอก – Christina >> เด๋วรอดู ท่าทางจะมันแน่ๆ
V7 กุ๊กไก่ - เราคงต้องเป็นแฟนกัน (Dance Version) - พันช์
V8 บอย - Say Hi - ฟิล์ม
V9 พาส - ไม่ใช่ผู้ชาย – DooBaDoo >> ท่าทางงานนี้อาเฮียจะทำใจลำบากน่าดูนะเนี่ย
V 12 โจ - ยกมือขึ้น - Joey Boy

ชายรวม - Y.M.C.A. - Village People / สั่นๆ - D2B
หญิงรวม - รักอยู่หนใด - Pop Angel / ฮูลา ฮูลา - 2005 ทิวา

อาทิตย์นี้หนักแน่ โดยเฉพาะ Class Dance น่าสนุกจัง
จอยจี้ ... CNN ณ บ้าน Academy Fantasia อิอิ ลัลลา
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

* * * * * * * * * * * * * * * * * *
ครูเป็ด มนต์ชีพ เล่าให้ฟัง 8
* * * * * * * * * * * * * * * * * *

มารายงานตัวครับ...
สองเสาร์แล้วที่ไม่ได้ไปเตะบอลเพราะฝนตก สนามปิด กลางวีคเลยไปตีแบดแทน ก็ยังดีที่ตีโดนลูก กลุ่มเพื่อนที่ไปตีด้วยเขาแบ่งเป็นสองเกรด คือตีดี อยู่คอร์ดนึง กับพวกตีโดน(ลูก) ก็อยู่อีกคอร์ดนึง คงไม่ต้องบอกนะครับว่าครูอยู่คอร์ดไหน ป้าดโธ่ ระดับไหนแล้ว...

กลางวีคมีเรื่องเล่านิดนึง คือครูโดนโขมยคอมพ์ วางทิ้งไว้ในห้องทำงานชั้นสอง ซึ่งครูอยู่ชั้นสองคนเดียว แล้วลงไปประชุมที่ชั้นล่าง แค่ไม่ถึงชั่วโมง มีคนเข้ามาหยิบเอาไปซะแล้ว เป็นคนนอกที่น่าสงสัยอยู่ เพราะมีคนเห็นตาคนนี้มาป้วนเปี้ยนที่ไร ของหายทุกที คราวนี้บังอาจมาล้วงคอเป็ดได้ไง (โชคดีที่คุณแม่ครูไม่ตั้งชื่อให้ว่าห่าน ไม่งั้นคงเป็นการล้วงคออะไรที่สกปรกน่าดู)

ระหว่างทางที่ขับรถไปเมืองทอง ครูก็ลองร้องเพลงสุนทราภรณ์ หลายเพลง ลูกศิษย์ที่นั่งไปด้วยมันไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่ ครูก็จำเนื้อได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ยิ่งร้องก็ยิ่งรู้สึกว่าเพลงเขายิ่งเพราะมาก ต้องไปหาซื้อมาฟังแล้ว และก็เชื่อว่าจบจากโชว์วันนี้คงมีหลายคนเลยที่อยากฟังเพลงสุนทราภรณ์เหมือนครู

ระหว่างรอเวลาหลังเวที ครูได้มีโอกาสเจอกับน้องๆนักล่าฝันหลายคน คันปากมากอยากจะแนะนำอะไรหลายๆอย่าง แต่คิดว่าไม่เหมาะสม ถ้าจะแนะนำ ต้องมาเจอกันทุกคน แล้วแนะนำรายตัวเลยถึงจะเท่าเทียมกัน คิดยังงี้ครูก็เลยไม่ค่อยได้พูดอะไร ไม่รู้น้องๆเขาจะนึกว่าครูขี้เก๊กรึเปล่า แล้วสิ่งที่ห่วงมากตอนนั้นก็คือ ครูเห็นว่าชุดมันรุ่มร่ามมาก แล้วคิดว่าคงต้องมีแดนเซอร์ด้วย ก็แสดงความเห็นใจและเตือนน้องผู้หญิงไปบ้างเล็กน้อย

ไปนั่งที่โต๊ะ มองหน้ามองหลัง เออ วันนี้ผู้ใหญ่เยอะจัง จะกรี๊ดกันได้มันเหรอ ผิดคาดครับ มีเสียงไม่แพ้วีคก่อนๆเลย เป็นเสียงกรี๊ดที่สุขุม คัมภีรภาพ ประกอบด้วยวิจารณญาณ และเหตุผล อย่างที่ครูไม่เคยได้ยินมาก่อน...แซวกันเล่นนะครับ

อ๊อฟ...
ทำไมวันนี้อ๊อฟตัวแข็งเป็นแท่งๆจังเลย เรื่องการร้องครูคิดว่าคงเป็นความดีที่ติดตัวเขาถาวรแล้วละ คือมีระดับการร้องที่ไว้ใจได้ แต่การปรับตัวเข้ากับเพลงแบบนี้ อ๊อฟยังทำได้ไม่ดีนัก คือจะออกแนวลีลาศ พริ้วกว่านี้น่าจะน่าดู ที่ครูยุส่งไปว่า ถึงจะพริ้วไหวไม่เป็น ก็ให้ใส่ให้เต็มที่เพื่อความสนุกของคนดู เม้นจบแล้วก็มานึกได้ว่า หรือน้องเขาจะกลัว ว่าถ้าทำอะไรแปลกๆเพื่อให้คนดูสนุก จะถูกผู้ใหญ่ว่ารึเปล่าว่าทำเพลงเสีย เป็นไปได้เหมือนกันนะ...

ลูกตาล...
การใช้เสียงคราวนี้ฟังดีนะ ไม่ค่อยบาดหูเท่าไหร่ แต่การบ้านของน้องคนนี้ คือทำอย่างไรให้ใช้เสียงแบบที่ไม่บาดหูนี้ แต่ให้มีแรง และควบคุมได คือสิ่งที่มาพร้อมกับเสียงไม่บาดหู ก็คือฟังดูอ่อนแอ และควบคุมไม่ค่อยได้ แล้วต้องไปฝึกเฮดโทนให้มีแรงมากๆ อีกส่วนนึงที่น่าห่วงก็คือชุดนี่แหละ นั่งดูก็นั่งลุ้นไปกลัวน้องเขาจะหกล้ม แต่ก็รอดมาได้

ว่าน...
ติดโรคตัวแข็งมาจากอ๊อฟรึเปล่า จริงๆตรงนี้ครูก็ค่อนข้างเห็นใจน้องๆนะครับ กับเด็กในวัยนี้จะให้มาฝึกความพริ้วไหวให้เข้ากับเพลงในยุคก่อนเกิด ภายในวีคเดียว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อีกจุดนึงที่ครูจับได้จากว่าน คือถ้าเมื่อไหร่ที่ว่านคิดว่าต้องร้อง "เพราะ" เมื่อนั้นว่านจะร้อง"เลื้อย" แล้วก็จะเพี้ยน คือไม่ชนโน๊ตอย่างชัดเจน กำลังจะอธิบายเป็นเรื่องเป็นราว พี่มือวนที่คิดถึง เขากลับมาอีกแล้วครับท่าน โธ่..นึกว่าพี่ลาออกไปแล้ว

เปรี้ยว...
วันนี้น้องแกน่ารักดีครับ เหมือนนกตัวเล็กๆ จุ๊บๆจิ๊บๆของแกอยู่คนเดียวบนเวที แล้วอีกอย่างที่นึกชมอยู่ ก็คือไม่รู้ว่าได้ซ้อมกับชุดมาก่อนรึเปล่า แต่ก็ฉลาดมากที่ใช้ชายกระโปรงที่ยาวๆมาแกว่งไปมาประกอบเพลง มันดูดี แล้วก็ทำให้กระโปรงไม่เกะกะด้วย เรื่องร้องก็อย่างที่เม้นไป เพลงนี้โหดครับ ไม่ค่อยมีช่องให้หายใจ แต่ก็มีอาการให้เห็นว่าน้องเขาแข็งแรงขึ้น ว่าแต่เมื่อไหร่จะไปเตะบอลกันละเปรี้ยว

บอย...
ถ้าว่าถึงการปรับตัว ครูว่าบอยดูเหมือนทำได้ดีกว่าว่านและอ๊อฟ คือมีความกลมกลืนไปกับเพลงมากกว่า แต่ก็ไม่ถึงกับสนิทเนียนมากนัก โดยเฉพาะช่วงที่เต้นกับแดนเซอร์ ดูกระโดกกระเดกมาก ฟังจากที่บอยร้อง ครูเดาความรู้สึกได้อย่างนึง คือน้องๆรุ่นนี้ พอมาเจอเพลงโจทย์แบบนี้ ก็คงกำหนดไว้ในใจว่า"ฉันต้องร้องนุ่ม ร้องเพราะ" ซึ่งก็ไม่ผิด แต่สิ่งที่ไม่อยากให้ลืมคือ คนที่จะร้องนุ่ม เพราะ แล้วคุมเสียงได้ดีต้องแข็งแรงมากเลย เหมือนถ้าเราจะยกของหนักซัก20กิโล เราจะยกได้อย่างง่ายๆ เราต้องแข็งแรง ถ้าไม่แข็งแรง เราอาจจะยกได้ แต่ก็ต้องหน้าบูดหน้าเบี้ยวกันไป

โจ...
เพลงของโจร้องยาก จริงๆแล้วเพลงสุนทราภรณ์ ค่อนข้างยากทุกเพลง ความยากของเพลงนี้อยู่ที่โน๊ตผ่าน มันจะมีเสียงที่ไต่ระดับในบางประโยค และบางประโยคยังมีโน๊ตครึ่งเสียงซะอีก แต่ว่าเสน่ห์ของเพลงก็อยู่ที่โน๊ตของเพลงนี้แหละ โจยังฮิตโน๊ตได้ไม่ดีนัก ส่วนที่ดีของโจ คือการแสดงบนเวที น้องเขากรุ้มกริ่มดีมาก บางช่วงทำหน้าเหรอหรา ก็ทำได้ดี นักร้องผิวดำที่ครูพูดถึง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะแซวเขาในเรื่องผิว แต่พอพูดไปแล้วคนหัวเราะถึงได้นึกขึ้นมาได้ โทดด้วยนะโจ

พาส...
วีคนี้ดูพาสขัดเขินมาก ทุกอย่างเลยรวนไปหมด เพียงแต่ภาพความแปลกตา ที่พาสใส่ชุดแบบนี้ ทำให้คนดูไปกรี๊ดในจุดนั้น ถ้าถอดความแปลกตาที่เรียกเสียงกรี๊ดตรงนั้นออก ครูว่าพาสทำได้ไม่ค่อยดีเลย ไม่ใช่ว่าความสามารถไม่มี แต่ยังทะเลาะกับตัวเองอยู่ ขึ้นมาแสดงก็ยังทะเลาะไม่จบ ในใจพาสอาจจะนึกว่าโดนแกล้ง แต่จริงๆแล้วถ้าพาสฉวยโอกาสตรงนี้ ทำให้ดีไปเลย เขาจะให้เป็นสาวสวย ก็ทำให้เต็มที่ ตัดตัวตนที่เป็นอยู่ออกไป พาสน่าจะได้เสียงกรี๊ดมากกว่านี้ แต่ที่ขัดเขินอย่างนี้ มันก็ดูไม่น่าประทับใจ จริงๆอยากจะกล่อมพาสได้มากกว่าที่เม้นไป แต่...พี่มือวนแกมาครับ

กุ๊กไก่...
น้องมาเจอจังหวะฟังซับซ้อนแบบนี้ ก็เหมือนไข้หวัดเจออากาศเย็นน่ะครับ คือจังหวะไม่ดีอยู่แล้วยิ่งเข้าป่าไปใหญ่ อยากจะให้การบ้านน้องเขาไปมากกว่านี้ ก็เกรงใจเทรนเนอร์เหมือนกัน ว่าจะไปก้าวก่ายเขา เรื่องการร้องคุมโน๊ตได้ดีขึ้น ข้อน่ารักของกุ๊กไก่คือแกเต็มที่เสมอ ดีไม๊ดีไม่รู้ล่ะ ฉันสู้เต็มร้อย ยิ่งตอนที่น้องเขาเดินมาเล่นกับคนดู ร้องไปพยักเพยิดกับคนดูไป บอกไม่ถูกครับ น่ารักก็น่ารัก ขำก็ขำ ถ้าจะพูดถึงความ"ใสๆ" ครูว่าน้องคนนี้แหละ "ใส"ที่สุด เป็นคนที่น่าคบครับ

พัด...
วันนี้พัดดูเครียดๆยังไงไม่รู้ แล้วร้องได้ไม่ประทับใจเท่าที่หวังไว้ ทั้งๆที่ครูคาดไว้ว่าเพลงนี้พัดต้องมีโอกาสโชว์ความสามารถเต็มที่ เป็นเพลงช้าเพลงเดียวในคราวนี้ แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น ถ้าเป็นเสียงที่ออกจากปากคนอื่น ครูก็จะว่าใช้ได้ แต่ออกจากปากพัด ครูว่าน่าจะดีกว่านี้ เพราะเขาเคยทำได้ดีกว่านี้ อีกอย่างคือดนตรี มันเหมือนขาดๆอะไรไป ช่วงนึงหลังจากน้องร้องจบ ก็มีแต่เสียงเปียโน ครูยังหันไปคุยกับปั๋ง ว่ามันไม่มีโซโล่หรือวะ หรือเขาลืมเปิดดนตรีบางชิ้น....อ้าว จบซะแล้ว เล่นกันตั้งตัวไม่ทันเลย แต่ก็ได้มาฟังครูบิ๊กพูดทีหลัง เลยเข้าใจได้ว่า งานหนักตกอยู่กับคนทำดนตรี คงทำให้สมบูรณ์แบบได้ไม่ค่อยทัน

จบโชว์...ตอนสัมภาษณ์เทรนเนอร์ โอย...ทำไมวีคนี้เครียดอย่างนี้ คือครูไม่ได้ดูในช่วงระหว่างวีคที่ผ่านมา ก็เลยไม่รู้เรื่องราว แต่สงสัยเด็กจะดื้อมากเลย เป็นอะไรกันเหรอน้องๆ ดื้อกับครูทำไม โจทย์แต่ละวีคที่เขาตั้งมาให้ ก็คือด่านทดสอบที่น้องต้องผ่านให้ได้ ถ้าน้องไม่คิดจะผ่านด่านเหล่านี้ให้ได้และดีที่สุดน้องๆก็จะไม่มีอะไรให้คนดูเขาชื่นชม จะมานั่งๆนอนๆให้ครบ 12 วีคแล้วคนก็เลือกผู้ชนะแค่นั้นเหรอ...เห็นใจเทรนเนอร์ครับ แล้วก็เข้าใจครูขวัญด้วยที่จะไม่สอน ถ้าเด็กดื้อ

ก่อนกลับบ้าน มีหนังสือมาสัมภาษณ์ครูกับตาปั๋ง ประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วก็มาถ่ายรูป ให้ทำท่าโน้นท่านี้ คงออกมาน่าดูล่ะครับ
ก่อนกลับครูถามเขาว่า เป็นหนังสืออะไรเหรอ....เนชั่น จูเนียร์ เป็นหนังสือเนชั่นสำหรับวัยรุ่น ค่ะ

อ๋อ มิน่าล่ะ เขาถึงเลือกมาสัมภาษณ์ครู คุณเลือกถูกคนแล้วคร๊าบ...
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
INTERVIEW: นั่งคุยกับหนุ่มอาร์ต "ว่าน-ธนกฤต" กับครอบครัวใหญ่ที่แสนอบอุ่น [11/09/2005]

กลายเป็นนักล่าฝันคนที่4 ที่ต้องแพ็คกระเป๋าออกจากบ้าน ubcaf สำหรับนายเครางาม "ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์" หนุ่มเจ้าของรหัส V3 ที่แม้ว่าคนภายนอกมักจะมองเขาว่าเป็นหนุ่มอาร์ตมาดกวนที่รักในเสียงกีต้าร์ แต่ขอบอกว่า ลึกๆแล้วหนุ่มคนนี้ยังมีองค์ประกอบที่น่าสนใจมากมายกว่านั้น

วันนี้เราเลยนำบทสัมภาษณ์ที่ "ว่าน" ได้มานั่งพูดคุยเปิดอก หลังจากเพิ่งผ่านการประกาศผลป๊อบปูล่าร์โหวต และได้รู้ว่าเขาต้องจบเส้นทางนักล่าฝันไว้ในวีคที่8 กับโจทย์เพลงสุนทราภรณ์อย่างหมาดๆ... ซึ่งการสัมภาษณ์ครั้งนี้ "ว่าน" ไม่ได้มาคนเดียว แต่พาครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นมานั่งฟังและส่งเสียงแซวอยู่ใกล้ๆ จะสนุกสนานแค่ไหนไปอ่านกันเลย...

Q: ความรู้สึกของ "ว่าน" หลังจากได้รู้ว่าเป็นคนที่ต้องออกจากบ้าน ubcaf ในสัปดาห์นี้?
"ก็ดีใจครับ ภูมิใจ แล้วก็คิดถึงบ้านด้วยครับ อยู่ในบ้าน 8วีค ก็รู้สึกว่าได้อะไรเยอะมาก ได้พัฒนาตัวเองเรื่องร้อง เรื่องเต้น แอ็คติ้ง แล้วก็ได้เพื่อนได้ครูที่ดี ทุกครั้งที่ขึ้นคอนเสิร์ตว่านก็จะคิดว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายและต้องทำให้ดีที่สุด ...ว่านก็พยายามทำให้ดีที่สุดแล้วสำหรับในวีคนี้"

Q: กำลังใจของว่านได้มาจากไหน?
"ก็ได้จากครอบครัว และคนที่มาเชียร์ครับ ก็ต้องขอบคุณคุณครู, เพื่อนๆ แล้วก็ทุกคนที่โหวตที่มาเชียร์มาดูคอนเสิร์ตด้วยนะครับ"

Q: กับเพื่อนรัก อย่าง "โจ" ได้ฝากฝังอะไรกันบ้าง?
"เมื่อกี้ร่ำลากันแล้วครับ ก็บอกให้พี่โจเค้าทำให้ดีที่สุด สู้เผื่อว่านด้วย ... ส่วนเพื่อนๆคนอื่นก็ให้ตั้งใจนะครับ เพราะมันเหลือแค่ 4วีค เดือนเดียวแล้ว เฮือกสุดท้ายก็เอาให้เต็มที่ครับ"

Q: ความรู้สึกเมื่อถูกคนภายนอกจับตามอง ในเรื่องความสัมพันธ์ของ "ว่าน" กับ "พัดชา"?
"อ๋อ...ไม่มีอะไรหรอกครับ คือพัดเค้านิสัยไม่ค่อยจะเหมือนผู้หญิงทั่วไป จะเข้ากับเพื่อนผู้หญิงได้ยากน่ะครับ แต่ก็ไม่มีอะไร มีเพื่อนสนิทผู้หญิงไม่เห็นแปลกเลยครับ (Q: หลังจากพัดแล้ว ก็มีกระแสข่าวกับกุ๊กไก่ด้วยนะ) กุ๊กไก่ด้วยเหรอครับ ตายล่ะ!(เสียงตกใจมาก) ต่อไปเดี๋ยวจะลามถึงพี่พาสนะฮะ (ครอบครัวนายว่านส่งเสียงแซวมาว่า "ตอนนี้มีฉายาว่าคาสโนว่านแล้วนะ") เหรอฮะ ตายล่ะ! จริงๆผมไม่ใช่คาสโนว่านะครับ"

Q: พอรู้ว่ามีการโหวตกลับรู้สึกยังไง?
"โอ้ย ดีใจมากเลยฮะ เพราะตอนนั้นบ้านมันเหงามากเลยนะ พอเขาเข้าไปก็รู้สึกดี บ้านร่าเริงขึ้น (Q: ว่านรู้เรื่องการโหวตกลับตอนไหน?)ทราบตอนขึ้นมาเวทีนี่แหละครับ คือจะให้ผมท่องเนื้อมาทำไมไม่ทราบครับ(หัวเราะ) โอ้! ไม่บอกกันเลย ตอนแรกที่กำลังจะร้องเพลงธีม เห็นขาขาวๆแล้วก็นึกว่าแดนเซอร์ สักพักมียกแซ็กโซโฟน เอ๊ะ! แดนเซอร์เค้าไม่เป่าแซ็กฯนี่นา แต่พอร้องเพลงธีมจบ ได้มานั่ง เอ๊ะ! ทำไมดนตรีไม่ยอมจบ แล้วเพื่อนๆก็ออกมาเลย"

Q : ถามจริงๆ น้ำหนักขึ้นบ้างไหม?
"เอ่อ(หัวเราะ) คือ...คือ (ครอบครัวว่านตะโกนแซว "บอกความจริงเค้าไปซิลูก") คือ ก่อนเข้าบ้านเนี่ย น้ำหนัก 76 ครับ เข้าไปช่วงเดือนแรกๆก็ 74 แต่มีอยู่วีคหนึ่งที่เค้กเยอะมากครับ ก็เลยเป็น 76 เหมือนเดิม แล้วก็มาเป็น 75 ครับ ซึ่งดีที่สุดแล้วครับ"(แล้วความลับก็เปิดเผยในตอนนั้นเองว่า เค้กที่ "ว่าน" และชาวนักล่าฝันได้ทานกัน เป็นฝีมือการส่งของคุณแม่นายว่านนั่นเอง ทำเอาลูกชายถึงกับหน้าเอ๋อไปเลย เพราะไม่เคยรู้มาก่อน)

Q: ต่อไปในอนาคตอยากจะไปทำอะไรบ้าง?
"สำหรับการร้องเพลงเหรอครับ (ทีมงานยูบีซีแซว "เป็นนักร้อง!") อืม ครับ เป็นนักร้องครับ(เสียงหนักแน่น) ถ้ามีโอกาสก็ดีครับ ส่วนละครถ้ามีโอกาสก็ดีครับ ส่วนเรื่องดนตรีคงกลับไปเรียนกีต้าร์เหมือนเดิมครับ มันจะได้เก่งๆบ้าง"

เชื่อว่าถ้าบรรดา Wan's Lover ได้อ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่มมาดกวน "ว่าน-ธนกฤต" นี้เมื่อไหร่ ก็จะต้องได้เห็นเสน่ห์ในอีกหลายมุมของหนุ่มเครางามคนนี้มากขึ้นไปแน่ๆ ... จริงไหมเอ่ยแฟนคลับว่าน?

Labels: ,


Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]